Nam giới nên cắt bao quy đầu bệnh viện 108 vì sao?

Nhiều nam giới mắc bệnh lý về bao quy đầu như dài, hẹp hay nghẹt và phải tiến hành phẫu thuật cắt mới giải quyết được. Trong những địa chỉ cắt bao quy đầu thì nhiều người khuyên nên cắt bao quy đầu ở bệnh viện 108, điều đó có nên không?

Khi nam giới mắc các chứng bệnh về bao quy đầu cần tiến hành phẫu thuật gấp bởi nếu để lâu nó sẽ khiến cuộc sống của nam giới gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, làm sao để chọn được địa chỉ uy tín cho việc này. Trong những bệnh viện uy tín thì bệnh viện 108 cũng là địa chỉ đáng quan tâm.

Vì sao cần cắt bao quy đầu?

Với bệnh lý dài hay hẹp bao quy đầu ở nam giới thì liệu pháp điều trị nhanh nhất và hiệu quả nhất đó chính là phẫu thuật. Nhiều nam giới còn phân vân và e dè vì lo sợ việc phẫu thuật sẽ gây ra những biến chứng không tốt mà điển hình là viêm bao quy đầu.

Khi bị hội chứng dài hay hẹp bao quy đầu cần tiến hành phẫu thuật

Khi bị hội chứng dài hay hẹp bao quy đầu cần tiến hành phẫu thuật

Tuy nhiên, theo các bác sĩ nếu không tiến hành sớm sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống. Bao quy đầu dài hay hẹp không cắt sẽ khiến:

– Dương vật bị kìm hãm do bao quy đầu không tuột xuống khiến nó không phát triển bình thường. So với những người bình thường, người bị chứng dài, hẹp bao quy đầu có kích thước “cậu bé” nhỏ hơn hẳn.

– Bao quy đầu dài, hẹp không cắt khiến việc vệ sinh khó khăn từ đó gây ra chứng viêm bao quy đầu.

– Dài, hẹp bao quy đầu cũng chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

– Nếu để lâu không điều trị bệnh sẽ lây lan sang các bộ phận khác và lây nhiễm sang bạn tình.

– Tình trạng bao quy đầu dài, hẹp để lâu còn khiến hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Cắt bao quy đầu bệnh viện 108 thực hiện như thế nào?

Có nhiều địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín như những bệnh viện lớn: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh,… Trong những địa chỉ đó thì nhiều người tin tưởng cắt bao quy đầu ở bệnh viện 108. Nguyên nhân là do:

Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại

Cắt bao quy đầu bệnh viện 108 là bạn sẽ được tiếp cận với một phương pháp hiện đại, không gây đau đớn. Với công nghệ xâm lấn, tiến hành gọn nhẹ không đau đớn, cắt bao quy đầu ở viện 108 có những ưu điểm sau:

Nhiều người chọn cắt bao quy đầu bệnh viện 108

Nhiều người chọn cắt bao quy đầu bệnh viện 108

Thời gian tiến hành cắt bao quy đầu bệnh viện 108 rất nhanh chóng, chỉ khoảng 20 phút.

– Vết cắt rất nhỏ, cắt xong bệnh nhân không cần đến bệnh viện cắt chỉ.

– Vì vết cắt rất nhỏ nên tính thẩm mĩ rất cao, không để lại sẹo, không gây biến chứng viêm bao quy đầu.

– Chỉ khoảng 7 – 10 ngày sau là vết cắt lành.

Các bước tiến hành cắt bao quy đầu bệnh viện 108 đơn giản

Phương pháp cắt bao quy đầu bệnh viện 108 hiện đại và các bước thực hiện của nó cũng rất đơn giản. Theo đó, tại viện 108 các bước tiến hành cắt bao quy đầu bao gồm:

Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm

Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm

Bước 1: Bác sĩ tiến hành kiểm tra xem trường hợp của bạn có nên tiến hành phẫu thuật hay không.

Bước 2: Sau khi thăm khám, xác định cần phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng vào quy đầu rồi tiêm thuốc giảm đau.

Bước 3: Bác sĩ sẽ dùng một chiếc kìm để banh rộng phần da quy đầu, sau đó dùng dao rạch một đường ngắn trên bao quy đầu. Bác sĩ sẽ đưa một thiết bị vào dương vật để bảo vệ dương vật không bị tổn thương trong quá trình cắt.

Bước 4: Dùng vòng nhựa quấn quanh bao quy đầu để giữ và đánh dấu giới hạn. Sau đó, tiến hành cắt bỏ phần da thừa đã được đánh dấu.

Bước 5: Bác sĩ tiến hành cầm máu và băng bó vết thương. 7 ngày sau bệnh nhân đến bệnh viện tháo vòng nhựa và thiết bị bảo vệ.

Đó là các bước đơn giản để tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu bệnh viện 108. Từ những lý do trên nên không khó để giải thích vì sao nhiều người lại chọn bệnh viện 108 là địa chỉ cắt bao quy đầu.

Câu hỏi vì sao nên cắt bao quy đầu bệnh viện 108 đã có câu trả lời. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng kỹ thuật cắt bao quy đầu đơn giản, hiện đại, bệnh viện 108 chắc chắc là địa chỉ uy tín tiến hành cắt bao quy đầu.

Có thể bạn quan tâm: Cập nhật thông tin cắt bao quy đầu giá bao nhiêu?

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo