Những bài thuốc điều trị viêm niệu đạo nam hiệu quả bất ngờ

Bên cạnh phác đồ của bác sĩ, hãy sử dụng liệu pháp bổ trợ là các bài thuốc điều trị viêm niệu đạo nam. Chắc chắn, bệnh của bạn nhanh chóng bị đẩy lùi.

Sử dụng các bài thuốc điều trị viêm niệu đạo nam từ Đông Y vẫn là cách được nhiều người lựa chọn. Việc chữa viêm niệu đạo bằng Đông Y kết hợp với Tây Y sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ cho thấy kết quả tốt hơn rất nhiều điều trị bằng Tây Y thông thường. Người bệnh sẽ không cảm thấy quá mệt mỏi vì việc dùng kháng sinh dài kỳ. Khả năng tái phát bệnh sau này cũng sẽ giảm đi rõ rệt.

Việc chữa viêm niệu đạo bằng Đông Y kết hợp với Tây Y nên tham khảo ý kiến bác sĩ

Việc chữa viêm niệu đạo bằng Đông Y kết hợp với Tây Y nên tham khảo ý kiến bác sĩ 

Dưới đây là một số những phương thuốc điều trị viêm niệu đạo nam cực kỳ đơn giản mà bạn có thể hoàn toàn tìm thấy trong nhà bếp. Tác dụng của những bài thuốc này đã được bác sĩ Lý Tư Nghĩa – một thầy thuốc Đông Y nổi tiếng ở Đài Loan giải thích trong cuốn sách của mình. Cuốn sách có tên “Thầy thuốc trong nhà bếp”.

Chữa viêm niệu đạo bằng cần tây

Cần tây là một vị thuốc điều trị viêm niệu đạo nam đặc biệt. Cần tây rất giàu dược tính, có tác dụng lợi tiểu, thanh nhiệt, trị cao huyết áp và cholesterol. Vì thế, đây là một loại gia vị chữa bệnh viêm niệu đạo rất hiệu quả.

Để có thể biến cần tây thành thuốc điều trị viêm niệu đạo, bạn chỉ cần ép cần tây thành nước uống trong 1 tuần. Đây là cách đơn giản nhất để vừa bổ sung nước vừa giải nhiệt và giúp chứng tiểu buốt, tiểu rát do viêm niệu đạo giảm rõ rệt.

Chữa viêm niệu đạo bằng râu ngô

Có nhiều bài thuốc chữa viêm niệu đạo ở ngay trong nhà bếp của bạn

Có nhiều bài thuốc chữa viêm niệu đạo ở ngay trong nhà bếp của bạn

Râu ngô tuy rất rẻ nhưng lại là một vị thuốc điều trị viêm niệu đạo nam cực kỳ công hiệu. Trà và nước râu ngô có tác dụng lợi tiểu cực tốt, đặc biệt, trà râu ngô còn hỗ trợ tiêu viêm tuyệt vời. Vì thế, khi bị viêm niệu đạo, bạn hãy chăm chỉ uống trà râu ngô hoặc nước râu ngô mỗi ngày nhé!

Chữa viêm niệu đạo bằng kiwi

Trái kiwi với vị chua thanh nhẹ rất giàu vitamin C, do đó đây là cũng có thể coi là một vị thuốc điều trị viêm niệu đạo nam. Ngoài tác dụng cung cấp vitamin C – loại vitamin cần thiết nhất cho người mắc chứng viêm niệu đạo, kiwi còn có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt. Việc ăn kiwi mỗi ngày sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, bổ sung dinh dưỡng và giảm nhẹ mức độ của bệnh. Tuy nhiên, kiwi là loại quả có tính hàn, do đó bạn chỉ nên ăn với liều lượng ít thôi nhé!

Bên cạnh những bài thuốc điều trị viêm niệu đạo, chế độ ăn uống và sinh hoạt của người bệnh cũng là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình điều trị bệnh. Bạn cần phải giữ cho mình một lịch sinh hoạt điều độ trong thời gian sử dụng phác đồ điều trị viêm niệu đạo. Hãy ngủ đủ giấc, tập thể dục điều độ và kiêng quan hệ tình dục theo lời tư vấn của bác sĩ. Ngoài ra, cần thường xuyên vệ sinh bộ phận sinh dục bằng các loại chất tẩy rửa dịu nhẹ. Tốt nhất bạn nên đổi sang sữa tắm và xà phòng dành cho trẻ em.

Tập luyện cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc điều trị bệnh

Tập luyện cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc điều trị bệnh

Về thực đơn ăn uống, trong thời gian dùng thuốc điều trị viêm niệu đạo nam, bạn cần uống nhiều nước. Hãy uống ít nhất 2 lít nước/ngày để thúc đẩy quá trình bài tiết. Đồng thời, bạn cũng cần ăn nhiều các loại rau xanh, trái cây tươi, giàu chất xơ để hỗ trợ hệ tiêu hóa. Thời gian điều trị bệnh, tốt nhất hãy kiêng các loại đồ ăn nhanh, thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, đồ hải sản và các loại nước uống có cồn. Bạn cũng không nên sử dụng chất kích thích hay rượu, bia, thuốc lá nhé!

Để bệnh viêm niệu đạo nhanh chóng được chữa khỏi và không tái phát, việc sử dụng thuốc điều trị viêm niệu đạo nam theo chỉ định của bác sĩ rất cần thiết. Kết hợp với việc điều chỉnh thói quen sống lành mạnh sẽ cho kết quả tốt hơn. Chúc bạn luôn vui khỏe.

>> Xem thêm: Chữa viêm niệu đạo bằng đông y hiệu quả nên áp dụng

Vân Anh (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo