Có nên tin tưởng các phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu không?

Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín là địa chỉ mà nhiều nam giới lựa chọn để “sửa lại cậu nhỏ” gặp chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu khi không muốn chờ đợi lâu tại bệnh viện công. Tuy nhiên, trước thực trạng có nhiều bất cập tại các phòng khám tư nhân đặt ra cho chúng ta câu hỏi liệu chất lượng của các phòng khám đó có tốt và có nên tin tưởng không?

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này và có thể lựa chọn được địa chỉ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín, đảm bảo kết quả điều trị an toàn, mời bạn đọc cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Thực trạng của các phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu

Thời gian gần đây, báo chí, truyền hình đồng loạt đưa tin về các sai phạm tại các phòng khám tư nhân có yếu tố nước ngoài bị các cơ quan chức năng ngành y tế kiểm tra, phát hiện và xử lý vi phạm.

Tiếp theo đó là rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, áp dụng các biện pháp chữa trị các bệnh nam khoa trong đó có cắt bao quy đầu, lên tiếng tố cáo một số phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu tư nhân yếu tố nước ngoài có dấu hiệu lừa đảo, dọa nạt, vẽ bệnh lấy tiển, đẩy chi phí chữa bệnh lên rất nhiều trong khi hiệu quả chữa trị không đảm bảo.

Nói đến các phương pháp cắt bao quy đầu, theo các bác sĩ chuyên khoa nam học Bệnh viện Đại học y Hà Nội, thủ thuật cắt da bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ và khá đơn giản để loại bỏ vùng da thừa tránh viêm nhiễm và gây mùi cho vùng kín. Sau khi cắt bao quy đầu chỉ cần sử dụng kháng sinh đường uống để chống viêm bao quy đầu, thay băng và vệ sinh hàng ngày khoảng 1 tuần vết thương sẽ lành lại.

Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu ở đâu tốt?

Nhiều nam giới băn khoăn phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu ở đâu tốt?

Tuy nhiên, tại các phòng khám nam khoa tư nhân họ sẽ tư vấn cho bạn đủ các phương pháp hiện đại công nghệ Châu Âu, Hàn, Nhật, Mỹ… nhằm “móc tiền” từ túi người bệnh. Đồng thời, họ không kê kháng sinh cho bạn uống mà tư vấn truyền nước, truyền dịch, chiếu tia laser… mặc dù không cần thiết.

Một số nam giới thực hiện tiểu phẫu “sửa lại cậu nhỏ” tại phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu chất lượng kém dẫn đến nhiễm trùng, lây nhiễm bệnh xã hội, gặp các biến chứng khác và phải cầu cứu các bác sĩ tại bệnh viện công.

Đó là hồi chuông cảnh tỉnh cho tất cả chúng ta trước thực trạng phòng khám nam khoa kém chất lượng, hoạt động chui lủi, có dấu hiệu sai trái, móc túi tiền của người bệnh.

Nói như vậy, không có nghĩa là tất cả các phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu đều kém chất lượng. Thực tế có các phòng khám chất lượng tốt được nhiều người tin tưởng vì không phải chờ đợi và được các cơ quan chức năng y tế đánh giá cao.

Một số địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín nên tin tưởng

Khi có biểu hiện dài, hẹp bao quy đầu, gây biến chứng viêm nhiễm bao quy đầu, ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng tình dục và sinh sản, nam giới nên đi thăm khám để được điều trị hiệu quả.

1. Một số bệnh viện lớn cắt bao quy đầu uy tín

Nếu bạn có đủ thời gian, hãy lựa chọn các bệnh viện công uy tín có chuyên khoa nam học tại các tỉnh thành trong cả nước. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các bệnh viện lớn sau:

– Khoa Nam học – Bệnh viện Việt Đức.

– Khoa Nam học – Bệnh viện Bạch Mai.

– Khoa Nam học – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Đây là các đơn vị y tế áp dụng các phương pháp chữa trị bệnh lý nam khoa trong đó có dài, hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay.

Thận trọng khi lựa chọn phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu

Thận trọng khi lựa chọn phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu

2. Các phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín

Lựa chọn các phòng khám nam khoa uy tín và chất lượng, người bệnh cần cân nhắc và tìm hiểu trước khi tiến hành chữa trị. Những lưu ý cho bạn khi lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín là:

– Phòng khám đó phải được cấp phép hoạt động của các cơ quan chức năng.

– Có hệ thống phòng bệnh, phòng phẫu thuật vô trùng, trang thiết bị và dụng cụ y tế đảm bảo.

– Phòng khám có bác sĩ có chuyên môn giỏi và tay nghề cao, tận tình với người bệnh.

– Chi phí được niêm yết công khai, thông báo đến người bệnh trước khi điều trị.

– Bạn nên tham khảo ý kiến của những người thân, bạn bè, người quen đã từng lựa chọn phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu trước đó.

– Nên tìm hiểu quy trình, lợi ích và mục đích của thủ thuật cắt bao quy đầu trước khi điều trị. Bạn cũng nên đi cùng người thân trong trong quá trình thực hiện tiểu phẫu hoặc chữa trị viêm bao quy đầu để yên tâm hơn.

Nên lựa chọn phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín

Nên lựa chọn phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín

Một số phòng khám nam khoa uy tín bạn có thể lựa chọn tại Hà Nội là:

– Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.

– Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội.

– Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc…

Mong rằng những thông tin về phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu trên đây đã giúp nam giới có được lựa chọn đúng đắn, khắc phục thành công các chứng dài, hẹp bao quy đầu mình gặp phải để thật tự tin và khỏe mạnh.

>> Xem thêm: Cắt bao quy đầu là gì? Quy trình và lợi ích khi cắt bao quy đầu

 Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo