Quan hệ bao nhiêu phút là đủ và những điều nam giới phải biết

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ, thời gian quan hệ bao lâu là bình thường… thực sự là một vấn đề nam giới rất quan tâm. Bởi quan hệ tình dục là một nhu cầu tâm sinh lý vô cùng bình thường của con người. Nếu bạn đang tò mò về thời gian quan hệ, quan hệ bao lâu là đủ… thì hãy theo dõi nội dung bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp.

>> Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông trong lúc quan hệ

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ và những vấn đề liên quan

Với cánh mày râu, thì thời gian làm “chuyện ấy” trong bao lâu chính là điểm mấu chốt để chứng tỏ và khẳng định bản lĩnh đàn ông của mình. Chính vì vậy, đã có không ít nam giới tìm cách kéo dài thời gian quan hệ càng lâu càng tốt để chứng tỏ với bạn giá, với vợ mình bản lĩnh thực thụ như thế nào.

Tuy nhiên, thực tế như thế nào, quan hệ trong bao lâu là bình thường, thời gian quan hệ tình dục có phải càng nhiều càng tốt hay không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Thời gian quan hệ bao nhiêu phút là đủ?

Thực tế, câu hỏi thời gian quan hệ bao lâu là đủ không có câu trả lời chính xác. Bởi tùy vào sức khỏe và khả năng sinh lý của mỗi người sẽ có thời gian quan hệ khác nhau. Có người sẽ quan hệ lâu, cũng có người quan hệ rất nhanh vì bị xuất tinh sớm làm phiền. Thậm chí có nhiều cánh mày râu chưa kịp “lâm trận” thì các tinh binh đã được giải phóng.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ?

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ còn tùy thuộc vào mỗi người

Do vậy, quan hệ bao nhiêu phút là đủ sẽ tùy thuộc vào ham muốn, và khi thỏa mãn được ham muốn và nhu cầu của mỗi người thì đó là thời gian lý tưởng cho mỗi cặp đôi.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia về tình dục, nam giới cần biết được thời gian yêu và quan hệ bao nhiêu phút là bình thường để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Bởi vì quan hệ quá lâu sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai. Lúc này tần suất cọ sát giữa dương vật và “cô bé” tăng lên dẫn đến “cô bé” và “cậu bé” đều bị tổn thương, gây đau rát, thậm chí là trầy xước. Nữ giới dễ bị viêm nhiễm phụ khoa còn các quý ông thì dễ bị viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày.

Thời gian quan hệ trung bình của nam giới là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia về tình dục, nếu như nam giới có sức khỏe tốt, chức năng sinh lý ổn định thì mỗi lần quan hệ sẽ đạt thời gian tối đa là 20 đến 25 phút. Điều này cũng có thể lý giải một phần cho câu hỏi quan hệ bao nhiêu phút là đủ của nhiều nam giới.

Thời gian trung bình khi quan hệ của nam giới

Nếu như nam giới có thể duy trì được khoảng thời gian “xâm nhập” trong mỗi “cuộc yêu” từ 5 đến 7 phút thì đây được xem là thời gian quan hệ lý tưởng.

Bởi đây là thời gian quan hệ trung bình của người Việt Nam cũng như thời gian quan hệ trung bình của đàn ông trên thế giới để đảm bảo cho sức khỏe của mình sau khi “lâm trận” được tốt nhất.

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ với các cặp đôi?

5 đến 7 phút là thời gian duy trì “cuộc yêu” lý tưởng của nam giới

Và thời gian trung bình cho mỗi “cuộc yêu” của các cặp đôi được nhiều nghiên cứu chỉ ra đó là:

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ ở phút dạo đầu: Các cặp đôi nên dành thời gian từ 5 đến 30 phút để thực hiện màn dạo đầu bằng cách vuốt ve, ôm ấp, massage… Bạn cũng nên lưu ý thời gian màn dạo đầu không nên ít hơn 5 phút (bạn tình chưa đạt đến sự hứng khởi) và cũng không được quá 30 phút vì nó sẽ qua mất cao trào.

Thời gian “lâm trận”: Đây khoảng thời gian được tính từ khi dương vật của nam đưa vào trong âm đạo cho đến lúc xuất tinh. Thời gian lý tưởng nhất cho giai đoạn này là từ 7 đến 15 phút.

Tuy nhiên, khoảng thời gian thực tế trong mỗi “cuộc yêu” mà các cặp đôi thực hiện hoàn toàn khác. Có nhiều trường hợp khi quan hệ nam giới không thể làm chủ được cảm xúc và và xuất tinh vào những khoảng thời gian khác nhau. Cụ thể:

Thời gian xuất tinh quá sớm

Sau 1 phút quan hệ chàng đã xuất tinh. Đây là hiện tượng xuất tinh sớm và ở giai đoạn nặng. Như thế nào được gọi là xuất tinh sớm thì bạn có thể hiểu đây là hiện tượng nam giới có hiện tượng xuất tinh nhanh, không kiểm soát được việc xuất tinh.

Thời gian xuất tinh sớm

Dưới 3 phút đã xuất tinh cũng được xem là xuất tinh sớm, tuy nhiên mức độ vẫn còn nhẹ. Lúc này việc quan hệ không thể làm thỏa mãn được nhu cầu của cả hai. Đặc biệt với các chị em dưới 3 phút là thời gian chưa đủ để chị em có thể đạt cực khoái và lên đỉnh.

Thời gian xuất tinh trung bình từ 3 đến 7 phút

Đây là thời gian xuất tinh trung bình của nam giới khi “vào cuộc”. Theo các chuyên gia thì trong khoảng thời gian này nhiều chị em đã có thể lên đỉnh được một vài lần.

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ để đảm bảo nhất?

Thời gian xuất tinh trung bình của nam giới từ 3 đến 7 phút

Quan hệ từ 7 đến 15 phút

Nếu bạn có thắc mắc quan hệ bao nhiêu phút là đủ để cả hai có thể đạt được cực khoái thì đó chính là khoảng thời gian từ 7 đến 15 phút này. Lúc này là khoảng thời gian quan hệ lý tưởng để chị em phụ nữ có thể lên đỉnh từ 2 đến 3 lần.

Quá 15 phút

Thời gian này là không lý tưởng, nó được xem là quá lâu. Lý do dẫn đến tình trạng này có thể là do nam giới đã sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ hoặc là biểu hiện của bệnh lý.

Thời gian cả hai cũng lên “đỉnh” là bao lâu?

Khi quan hệ, nam giới cũng như phụ nữ quan hệ bao lâu thì lên là câu hỏi của không ít cặp đôi. Theo các nghiên cứu thì với nam giới thời gian lên đỉnh sẽ là 12 giây, còn nữ giới sẽ ít hơn một nửa, tức thời gian lên đỉnh rơi vào khoảng 6 giây.

Và khi quan hệ, thời gian lên “đỉnh” của cả hai đạt 2 lần được cho là tốt nhất cho sức khỏe, đặc biệt là đối với các chị em.

Thời gian quan hệ tốt nhất và cách giúp chàng kéo dài thời gian “yêu”

Thời gian quan hệ tốt cho các cặp đôi

Không chỉ nên quan tâm đến vấn đề quan hệ bao nhiêu phút là đủ mà các cặp đôi nên lưu ý về thời gian quan hệ để có được một “cuộc yêu” trọn vẹn nhất. Và những thời điểm “yêu” giúp cho bạn hưng phấn nhất trong ngày đó là:

+ Sáng sớm: “Yêu” vào buổi sáng sẽ giúp cho bạn tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng đồng thời làm cho bạn có tâm trạng thoải mái, lạc quan để giúp hiệu suất công việc được tốt hơn.

+ “Yêu” vào buổi trưa: Nếu muốn trải nghiệm khoảnh khắc thú vị khi yêu thì bạn hãy thực hiện nó vào buổi trưa.

+ Buổi tối và nửa đêm cũng là hai thời điểm “yêu” lý tưởng cho các cặp đôi.

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ và nên quan hệ vào thời gian nào?

Sáng sớm là thời gian “yêu” lý tưởng cho các cặp đôi

Cách kéo dài quan hệ hiệu quả cho nam giới

Quan hệ bao nhiêu phút là đủ như chúng tôi đã nói là không có một khoảng thời gian chuẩn xác cho tất cả mọi người. Bởi quan hệ bao lâu là bình thường, bao nhiêu là đủ còn do vào mỗi người, mỗi cặp đôi.

Tuy nhiên, với những trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm, cuộc “giao ban” trở nên nhanh và kém hiệu quả hơn thì cần tham khảo một số cách kéo dài “cuộc yêu” mà chúng tôi gợi ý sau đây.

+ Ổn định tâm lý: Một tâm lý lo lắng, căng thẳng hoặc hưng phấn quá mức chính là yếu tố gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Chính vì vậy, để khắc phục xuất tinh sớm thì nam giới cần có tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng.

+ Dùng bao cao su: Đây là một cách kiềm chế xuất tinh sớm và phương pháp bảo vệ bạn và nàng rất hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn những loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ đang được nhiều nam giới tin dùng.

+ Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm như: Bài tập cơ đáy chậu PC (Kegel), bài tập Squat…

Ngoài ra, nam giới có thể chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ với cách: Thay đổi tư thế quan hệ, chú ý đến màn dạo đầu, chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng…

Như vậy, nam giới có thể “lâm trận” tối đa từ 20 – 25 phút và trong khoảng thời gian này quan hệ bao nhiêu phút là đủ còn phụ thuộc vào mỗi cặp đôi. Chỉ cần sau khi “yêu” cả bạn và nàng đều cảm thấy thỏa mãn và vui vẻ và tràn đầy năng lượng là được.

Xem thêm: Thuốc trị xuất tinh sớm nào an toàn và hiệu quả nhất?

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo