Quý ông có biết yêu nhiều tiềm ẩn những hệ lụy nguy hiểm

Theo các chuyên gia, tình dục là một nhu cầu thiết yếu ở nam giới. “Yêu” đều đặn không chỉ giúp thỏa mãn sinh lý mà còn mang lại nhiều tác dụng tốt với sức khỏe. Tuy nhiên tình dục quá độ cũng sẽ mang lại nhiều hệ lụy nguy hiểm tới chức năng sinh lý và sức khỏe.

Xem ngay: 

>> Giải đáp thắc mắc một tuần quan hệ mấy lần thì tốt cho sức khỏe?

>> Bí quyết giúp chàng kéo dài thời gian xuất tinh khiến nàng mê mẩn

“Yêu” nhiều và những hệ lụy nguy hiểm

Theo nhiều nghiên cứu, quan hệ tình dục quá độ sẽ khiến cơ thể bị suy nhược mất nhiều protein, axit amin, tác động xấu tới hệ thần kinh gây ảnh hưởng nghiêm trọng với sức khỏe.

“Yêu” quá nhiều là trong trường hợp quan hệ tình dục liên tục 2 lần/ngày, thường xuyên mỗi ngày 1 lần. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra những nguy hiểm như:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Suy giảm sức khỏe

“Chuyện ấy” quá nhiều sẽ khiến cơ thể tốn nhiều năng lượng cho cuộc “yêu” gây mệt mỏi và quá sức. Do hoạt động tình dục liên tục sẽ khiến động mạch co thắt, cơ tim co bóp mạnh, mồ hôi ra nhiều,… gây ra cảm giác hoa mắt, đau nhức, cơ thể thiếu sức lực.

Nam giới quan hệ tình dục nhiều khiến cơ thể mỏi mệt, suy nhược

Nam giới quan hệ tình dục nhiều khiến cơ thể mỏi mệt, suy nhược

Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới công việc hàng ngày. Nếu tình trạng này không điều độ lại sẽ khiến cơ thể nhanh chóng bị suy giảm về sức lực, kiệt quệ năng lượng, suy sút trí lực,…

“Yêu” nhiều gây rối loạn chức năng sinh lý

Tình dục là nhu cầu thiết yếu của các quý ông. Tuy nhiên làm “chuyện ấy” không điều độ, liên tục với tần suất quá dày trong khoảng thời gian dài có thể gây ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh lý dẫn tới dương vật cương cứng kéo dài không xuống được gây sung huyết – đây là nguyên nhân hình thành các bệnh lý nam khoa nguy hiểm như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, viêm tinh hoàn,…

Ngoài ra, phóng tinh nhiều lần khiến cho cơ chế sản xuất tinh trùng không thể cung cấp đủ số lượng để đáp ứng nhu cầu tiếp theo dẫn tới hiện tượng khó xuất tinh, tinh dịch loãng hoặc ít,…

Giảm ham muốn tình dục

Quan hệ tình dục nhiều gây giảm ham muốn tình dục nghe có vẻ vô lý tuy nhiên thực tế không ít quý ông vì quan hệ tình dục quá nhiều lần dẫn tới suy giảm ham muốn, chán “yêu”. Nguyên nhân vì khi tần suất “yêu” quá nhiều sẽ khiến nam giới thấy chán và không còn hứng thú với tình dục.

Quan hệ tình dục nhiều gây suy giảm ham muốn tình dục

Quan hệ tình dục nhiều gây suy giảm ham muốn tình dục

Quan hệ nhiều làm tăng nguy cơ mắc bệnh sinh dục

Thường xuyên để bộ phận sinh dục cọ xát liên tục với âm đạo phụ nữ cũng sẽ làm tăng mắc bệnh nam khoa ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản. Đây là thời điểm vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây hại dẫn tới các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn,… Những bệnh lý này nếu không được xử lý kịp thời không chỉ làm suy giảm chức năng sinh lý mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản.

Ngoài ra nghiện tình dục còn đẩy nam giới tới những hệ lụy khác như gây rụng tóc, tiểu gấp, tiểu són, giảm thị lực, rối loạn giấc ngủ, nhức nửa đầu,…

Nam giới nên quan hệ tình dục với tần suất như thế nào để tốt cho sức khỏe?

Tình dục không chỉ mang lại sự hạnh phúc lứa đôi mà còn là con đường để giúp mang thai, sinh con theo ý muốn. Tuy nhiên, “yêu” quá đà không mang lại những phút thăng hoa như mong muốn, thậm chí không phải cứ quan hệ nhiều thì hiệu quả mang thai cao. Do vậy để tốt cho sức khỏe quý ông cần điều độ lại tần suất làm “chuyện ấy”.

Nam giới nên quan hệ điều độ để tốt cho sức khỏe

Nam giới nên quan hệ điều độ để tốt cho sức khỏe

Theo các chuyên gia tình dục, tần suất quan hệ tình dục phụ thuộc vào lứa tuổi của họ. Cụ thể như:

Giai đoạn từ 20 – 30 tuổi: Đây là thời kỳ nội tiết nam đạt đỉnh điểm, ham muốn nhiều thì tần suất “yêu” phù hợp khoảng 3 – 5 lần/tuần.

Giai đoạn 30 – 50 tuổi: Ở giai đoạn trung niên hormone tình dục nam giới có sự suy giảm. Tần suất quan hệ tình dục phù hợp cho độ tuổi này là khoảng 2 – 4 lần/tuần.  

Độ tuổi ngoài 50: Ở giai đoạn này, hoạt động tình dục không còn là nhu cầu quá cần thiết trong hôn nhân. Lúc này cơ thể có sự suy giảm về thể chất do vậy tần suất tình dục phù hợp cho nam giới độ tuổi này khoảng 1 – 2 lần/tuần.

Ngoài ra, các bạn có thể thay đổi số lần quan hệ tình dục ít hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào sức khỏe của hai vợ chồng. Điều quan trọng là sau khi làm “chuyện ấy” xong sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, hưng phấn, không mệt mỏi.

Như vậy có thể thấy rằng quan hệ tình dục quá độ sẽ gây nhiều hệ lụy nguy hiểm. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp các quý ông điều chế lại tần suất “yêu” phù hợp để tốt cho sức khỏe.

 Xem thêm: Hướng dẫn viêm bao quy đầu uống thuốc gì tốt và lưu ý khi sử dụng thuốc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo