Rối loạn cương dương tạm thời và kinh nghiệm chữa bệnh thành công

Thấu hiểu nỗi muộn phiền của nam giới khi mắc phải chứng rối loạn cương dương tạm thời và mong muốn chữa trị bệnh hiệu quả. Mình xin chia sẻ một vài kinh nghiệm khắc phục bệnh hiệu quả mà mình đã từng áp dụng và chữa trị thành công.

Những biểu hiện rối loạn cương dương tạm thời mình gặp phải

Trước hết xin tâm sự thật với các bạn về nỗi khổ tâm khó nói khi gặp các biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương tạm thời.

Mình kết hôn khá muộn vào năm 30 tuổi. Trước hôn nhân mình có cuộc sống khá nghiêm túc không hề quan hệ tình dục bừa bãi và khá tự tin về bản lĩnh đàn ông của mình trong “chuyện ấy”.

Thật không ngờ sau khi kết hôn 1 thời gian mình bắt đầu nhận thấy các biểu hiện rối loạn cương dương tạm thời như:

– Không làm chủ được khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.

– Nhiều lúc cố gắng lắm dương vật có cương cứng nhưng khi vừa tiếp xúc với vợ thì lại xìu xuống ngay.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

– Biểu hiện rối loạn cương dương tạm thời chỉ thỉnh thoảng mới diễn ra vài lần, kéo dài dưới 3 tháng nhưng nếu không điều trị bệnh sẽ tiếp tục nặng lên.

Rối loạn cương dương tạm thời và kinh nghiệm chữa trị

Các biểu hiện rối loạn cương dương tạm thời gặp phải

Tất nhiên cảm giác mặc cảm, tự ti bắt đầu xuất hiện khiến mình không dám gần gũi với vợ. Biết vợ buồn lại nghĩ mình có quan hệ ngoài luồng và một phần cũng vì mong muốn có con. Nên mình quyết tâm khắc phục chứng bệnh này.

Kinh nghiệm khắc phục rối loạn cương dương tạm thời hiệu quả

Để tìm hiểu rõ nguyên nhân và tình trạng bệnh rối loạn cương dương gặp phải mình đến bệnh viện có chuyên khoa nam khoa để thăm khám.

Tại đây, các bác sĩ cho biết đúng là mình bị chứng rối loạn cương dương tạm thời ở mức độ nhẹ, do yếu tố tâm lý và rối loạn nội tiết có thể khắc phục được.

Theo hướng dẫn của bác sĩ mình lên kế hoạch đầy đủ về cách khắc phục rối loạn cương dương bằng thuốc và thay đổi các thói quen sinh hoạt hàng ngày:

Khắc phục rối loạn cương dương tạm thời bằng thuốc

Để khắc phục rối loạn cương dương bằng thuốc bác sĩ có tư vấn cho mình sử dụng các loại thuốc có tác dụng tăng cường khả năng cương dương, ổn định và cân bằng nội tiết.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng tư vấn thêm cho mình việc sử dụng các bài thuốc đông y tác dụng hỗ trợ điều trị, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực đảm bảo hiệu quả và an toàn với khả năng sinh sản.

Mình đã tuân thủ chỉ định của bác sĩ. Uống thuốc đều đặn theo liều lượng hàng ngày và chỉ sử dụng duy nhất một đơn thuốc của bác sĩ.

Thăm khám chữa rối loạn cương dương tạm thời

Thăm khám chữa rối loạn cương dương tạm thời bằng thuốc do bác sĩ chỉ định

Tuy nhiên, để chữa rối loạn cương dương hiệu quả bên cạnh việc điều trị bằng thuốc bạn cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Cách khắc phục rối loạn cương dương tạm thời bằng lối sống khoa học

Mình biết vì ham công tiếc việc mà mình thường xuyên làm việc cật lực, áp lực công việc cao, sinh hoạt và ăn uống thất thường. Rất có thể đây là nguyên nhân gây bệnh. Vì vậy mình đã thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình như sau:

Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng:

Trước đây mình ăn uống khá thoải mái và cũng một phần bận công việc nên hay ăn tạm thức ăn nhanh. Nên mình đã nhanh chóng cải thiện chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung thêm thịt chó, thịt bò, thịt dê, hàu biển và các loại rau củ quả chứa nhiều Vitamin và khoáng chất.

Chữa rối loạn cương dương tạm thời bằng chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ

Xây dựng chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt khoa học

Tích cực vận động cơ thể:

Mình tích cực luyện tập các bài tập thể dục, chịu khó chạy bộ, hoặc đi bộ ít nhất 30 phút/ ngày, chơi các môn thể thao như cầu lông, bơi lội.

Thêm vào đó, mình được bác sĩ tư vấn cho các bài tập chữa rối loạn cương dương mà điển hình là bài tập Kegel nên đã tích cực luyện tập.

Giữ tinh thần thoải mái:

Mình lên kế hoạch sắp xếp lịch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không làm việc quá sức, có thời gian nghỉ ngơi. Giảm bớt các áp lực và căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống.

Quan hệ tình dục điều độ:

Nói về vấn đề này cũng hơi ngại nhưng không sao mình sẽ chia sẻ thật nhất. Mình bỏ qua mặc cảm và ngại ngùng mà chia sẻ thật với vợ về tình trạng bệnh gặp phải. Cứ nghĩ vợ sẽ thất vọng ai ngờ em ấy lại động viên mình chữa trị và không hề có biểu hiện chán nản.

Thế là vợ lại là trợ thủ đắc lực giúp đỡ mình trong quá trình khắc phục rối loạn cương dương. Vợ chồng mình quan hệ nhiều hơn, thay đổi tư thế và không gian quan hệ để tăng khoái cảm, tăng khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.

Lời kết kinh nghiệm chữa rối loạn cương dương tạm thời

Bằng việc tìm hiểu về rối loạn cương dương tạm thời và kinh nghiệm chữa bệnh thành công kể trên. Mình đã thoát khỏi nỗi ám ảnh về khả năng tình dục mà bất cứ quý ông nào cũng sợ hãi. Hiện tại mình đã lấy lại được phong độ như xưa và gia đình mình sắp có thêm thành viên mới là cậu con trai sắp chào đời.

Nếu bạn cũng đang gặp các dấu hiệu bệnh về khả năng tình dục thì đừng ngại ngùng. Hãy chủ động đi thăm khám để được các bác sĩ chữa trị đúng cách và tư vấn cách khắc phục rối loạn cương dương tạm thời hiệu quả.

Xem Thêm: Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

 Thanh Thu

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo