Sai lầm khi làm “chuyện ấy” khiến nam giới bị đột quỵ và cách xử lý

Tình dục là nhu cầu không thể thiếu của nam giới. Tuy nhiên khi làm “chuyện ấy” trong một số trường hợp nguy hiểm sẽ khiến nhịp tim tăng lên, huyết áp cao dẫn tới đột quỵ đe dọa tới tính mạng. Vậy tình huống nào khiến quý ông dễ bị đột quỵ khi quan hệ tình dục và cần xử lý như thế nào để bảo vệ tính mạng? Để giải đáp thắc mắc này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay:

>> Thời điểm nào nam giới nên và không nên làm “chuyện ấy”?

>> Tại sao nam giới có hứng “yêu” hơn vào buổi sáng và có lợi ích gì?

Những tình huống có thể khiến quý ông bị đột quỵ khi quan hệ tình dục

Theo các chuyên gia, nam giới dễ bị đột quỵ khi quan hệ tình dục, đe dọa tới sức khỏe và tính mạng trong một số trường hợp sau:

Uống thuốc kích dục

Hiện nay có nhiều quý ông do chức năng sinh lý yếu nên đã sử dụng thuốc kích dục để tăng khả năng ham muốn, cải thiện chuyện phòng the. Tuy nhiên bạn lại không biết rằng đây chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới đột quỵ khi quan hệ tình dục.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Sử dụng thuốc kích dục tăng nguy cơ độ quỵ khi làm

Sử dụng thuốc kích dục tăng nguy cơ đột quỵ khi làm “chuyện ấy”

Hầu hết các thuốc kích dục cải thiện bệnh yếu sinh lý đều có tác dụng phụ là làm tăng nhịp tim gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt với người có tiền sử bệnh tim mạch hay huyết áp cao dùng thuốc này sẽ rất nguy hiểm. Khi sử dụng thuốc quá liều hoặc  thường xuyên sử dụng có thể dẫn tới hậu quả như làm hỏng dương vật, tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ.

Quan hệ tình dục sau khi sử dụng rượu bia quá mức

Một số quý ông thích làm “chuyện ấy” khi đã sử dụng rượu bia. Lượng cồn trong thức uống này khiến nam giới khó kiểm soát được ham muốn. Các bạn cần lưu ý đây là một thói quen không hề tốt và có thể dẫn tới hậu quả đột quỵ khi quan hệ tình dục.

Sử dụng rượu bia khi quan hệ có thể gây đột quỵ, đe dọa tới tính mạng

Sử dụng rượu bia khi quan hệ có thể gây đột quỵ, đe dọa tới tính mạng

Nguyên nhân vì nồng độ cồn khi vào cơ thể sẽ đi vào máu khiến tuần hoàn máu tăng nhanh gây ra những hậu quả nghiêm trọng như rối loạn nhịp tim dẫn tới đột quỵ, nếu không xử lý kịp thời thì khả năng tử vong rất cao. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các bạn cần lưu ý tránh “yêu” sau khi sử dụng quá nhiều rượu bia.

“Yêu” khi tinh thần mỏi mệt

Quan hệ tình dục ngoài việc thỏa mãn ham muốn còn có tác dụng giúp tâm trí thoải mái, thư giãn, giảm stress trong cuộc sống với những áp lực về công việc.

Tuy nhiên, khi cơ thể rơi vào tình trạng mỏi mệt cực độ, suy kiệt sức lực, nếu lúc này vẫn làm “chuyện ấy” không chỉ không mang lại hiệu quả như mong muốn mà có thể khiến nam giới mất nhiều sức lực hơn dẫn tới nguy cơ đột quỵ, đe dọa tới tính mạng.

Yêu khi mỏi mệt cũng là nguyên nhân dẫn tới đột quỵ ở nam giới

Yêu khi mỏi mệt cũng là nguyên nhân dẫn tới đột quỵ ở nam giới

Do vậy, khi cảm thấy tinh thần và sức lực đi xuống bạn cần nghỉ ngơi đủ, bổ sung dinh dưỡng để giúp phục hồi sức khỏe.

Cần làm gì khi quý ông bị đột quỵ trong phòng the?

Khi nam giới bị đột quỵ khi quan hệ tình dục, nếu không được xử lý kịp thời và đúng cách sẽ nguy hiểm tới tính mạng.

Để an toàn, lúc này các bạn cần:

Bước 1: Tuyệt đối không được thay đổi tư thế của nạn nhân. Lúc này, người bạn tình cần ôm nạn nhân để sưởi ấm cơ thể, rồi bình tĩnh lấy vật nhọn như kim băng, kẹp gim tóc,… châm mạnh vào đầu mu dương vật, tại huyệt trường cường (vị trí gần hậu môn nam) hoặc châm vào huyệt hội âm (điểm kết nối giữa gốc dương vật và hậu môn) để giúp người chồng tỉnh lại.

Trong trường hợp không có vật nhọn, người vợ có thể nhổ lông mao ở xung quanh hậu môn người chồng. Tiếp đó ấn vào huyệt nhân trung kết hợp với xoa đều toàn thân và hô hấp để giúp người bệnh tỉnh lại.

Bước 2: Khi nạn nhân đã tỉnh lại cần nhẹ nhàng đặt người chồng nằm nghiêng để giúp dễ thở hơn.

Bước 3: Cho nạn nhân uống nước gừng ấm để giúp giữ nhiệt cơ thể.

Trên đây là những chia sẻ về tác nhân khiến nam giới dễ bị đột quỵ khi quan hệ tình dục và cách xử lý kịp thời. Hy vọng, thông tin này sẽ giúp ích cho bạn đọc. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo