Sâm Alipas có tác dụng gì? Thuốc bán ở đâu và giá bao nhiêu?

Sâm Alipas hay tên đầy đủ là sâm Alipas Platinum là một sản phẩm có công dụng tăng cường sinh lý ở nam giới, cải thiện chất lượng “cuộc yêu”. Để giúp cho bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm này, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cơ bản trong bài viết dưới đây.

Bài nên đọc:

> Rối loạn cương dương có chữa được không?

> Mách nhỏ nam giới 6 mẹo hay chữa rối loạn cương dương tại nhà

Hỏi: “Xin chào các chuyên gia! Chả là dạo gần đây công việc của em lu bu quá, thường xuyên căng thẳng, em lại hay phải đi uống rượu, bia tiếp khách với các sếp nên về “chuyện ấy” của em dạo này có vấn đề. Lần trước khi “yêu” cậu nhỏ của em cương được rất ngắn, sau khi “xâm nhập” thì lại trở nên ỉu xìu. Em có tìm hiểu trên mạng và cũng được mấy anh bạn đồng nghiệp giới thiệu cho sử dụng sâm Alipas để cải thiện tình trạng bệnh. Xin các chuyên gia tư vấn giúp em, sâm Alipas có tác dụng gì? Thuốc có gây tác dụng phụ không và giá bao nhiêu?”  (Nguyễn Văn Tâm – Kim Bôi – Hòa Bình).

Tư vấn từ chuyên gia:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Xin chào bạn Tâm! Trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Hỏi đáp của namkhoahiemmuon.com. Câu hỏi của bạn về sản phẩm sâm Alipas có tác dụng gì? Thuốc có gây tác dụng phụ không và giá thành bao nhiêu? Chúng tôi sẽ giải đáp qua những thông tin sau đây.

Sâm Alipas có công dụng gì? Thuốc có tác dụng phụ không?

Bởi có rất nhiều nam giới hỏi rằng Alipas là thuốc gì nên đầu tiên chúng tôi xin khẳng định với bạn Tâm cũng như bạn đọc rằng, sâm Alipas không phải là sản phẩm thuốc mà đây là một thực phẩm chức năng.

Sâm Alipas có tác dụng gì?

Sâm Alipas với công dụng tăng cường sinh lý nam giới

  • Thành phần của sâm Alipas (Alipas Platinum)

Sâm Alipas với các thành phần chính gồm:

+ Eurycoma Longifolia Extract 100:1.

+ Butea Superba Extract PE 30:1.

+ Tribulus 45% Saponins cùng các dược liệu khác như Horny Goat Weed 10% Icariin, L-Arginine HCI, Zinc Picolinate 20%, Avena Sativa Extract PE 10:1, Ginkgo Biloba 24%.

Những thành phần có trong sản phẩm này sẽ được sử dụng với liều lượng phù hợp cho từng người sử dụng.

  • Sâm Alipas có tác dụng gì?

Sâm Alipas với công dụng kích thích tăng nội tiết tố nam Testosterone tự nhiên, chính vì vậy, sản phẩm này có tác dụng trong việc hỗ trợ những bệnh lý liên quan đến sinh lý nam giới:

+ Thuốc Alipas trị bệnh gì? Sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ điều trị mãn dục ở nam giới, cụ thể giúp làm chậm quá trình này.

+ Hỗ trợ điều trị chứng lãnh cảm tình dục, bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới.

+ Sâm Alipas còn giúp cho nam giới hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn, yếu sinh lý.

+ Ngoài ra, sản phẩm này giúp nam giới tăng cường sinh lý, khắc phục tình trạng giảm ham muốn tình dục, ổn định đường huyết, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tốt cho gan mật.

Công dụng của sâm Alipas

Sâm Alipas có công dụng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Và với trường hợp của bạn Tâm, các triệu chứng như thời gian cương cứng ngắn, nhanh bị ỉu xìu khi quan hệ. Chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể mắc bệnh rối loạn cương dương.

Và với những công dụng trên thì bạn có thể sử dụng sản phẩm này để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, sâm Alipas có hiệu quả không hay uống Alipas có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, bạn sử dụng có đúng cách không.

Tốt hơn hết nếu muốn sử dụng sản phẩm này đạt hiệu quả cao nhất bạn nên đi thăm khám tại cơ sở y tế uy tín để được tư vấn kỹ lưỡng và cụ thể nhất. Bên cạnh đó sẽ tìm ra được đúng căn nguyên khiến bạn gặp phải tình trạng này để khắc phục một cách triệt để nhất.

  • Sâm Alipas Platinum có tác dụng phụ không?

Sâm Alipas có tác dụng phụ không là vấn đề không chỉ của bạn Tâm mà của nhiều người trước khi có ý định sử dụng sản phẩm này thắc mắc. Theo như thông tin từ nhà sản xuất, sâm Alipas được sản xuất từ những thành phần thiên nhiên nên an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Tuy nhiên, an toàn không có nghĩa là bạn sẽ sử dụng một cách “vô tội vạ”. Hãy sử dụng đúng liều lượng để có được hiệu quả cao nhất.

Sâm Alipas dùng cho lứa tuổi nào và cách sử dụng thuốc

Không phải nam giới nào cũng có thể sử dụng được sâm Alipas, theo nhà sản xuất đối tượng sử dụng sâm Alipas là nam giới trên 18 tuổi. Chính vì vậy, nam giới dưới 18 không được tùy tiện sử dụng sản phẩm này khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

  • Cách sử dụng sâm Alipas

Về cách sử dụng thuốc như thế nào nam giới cũng cần được sự tư vấn kỹ của bác sĩ chuyên khoa. Bởi mỗi người bệnh sẽ có liều lượng sử dụng khác nhau. Bạn Tâm và cánh mày râu nên lưu ý vấn đề này nhé.

Cách sử dụng sâm Alipas

Cần tham khảo trực tiếp ý kiến bác sĩ về cách sử dụng sâm Alipas

Nhưng thông thường, sâm Alipas sẽ được dùng theo đường uống là chủ yếu:

+ Trường hợp sử dụng sâm Alipas để tăng cường sinh lý. Liều lượng sử dụng thuốc lúc này là mỗi ngày bạn uống 1 viên. Thời gian uống có thể trước hoặc trước bữa ăn đều được.

+ Nếu trường hợp dùng sâm Alipas với mục đích hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Liều lượng lúc này là mỗi ngày bạn uống 2 lần, mỗi lần uống 1 viên.

+ Để có hiệu quả lâu dài và như ý muốn nam giới dùng liên tục trong một thời gian nhất định.

Sâm Alipas Platinum giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sâm Alipas giá bao nhiêu và mua ở đâu là vấn đề không ít nam giới quan tâm. Hiện nay sản phẩm này có mức giá bán trên thị trường khoảng 720.000 đồng một hộp 30 viên.

Và bạn có thể mua sâm Alipas ở đâu, rất dễ dàng, hiện nay thực phẩm chức năng sâm Alipas đang được phân phối ở hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm hiểu và mua sản phẩm này tại đây.

Bạn cũng nên nhớ khi mua cần phải tìm hiểu kỹ sản phẩm, xem kỹ nhãn mác, bao bì để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng hết hạn sử dụng.

Bạn Tâm thân mến! Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm sâm Alipas để cho bạn cũng như nam giới có cùng quang tâm thao khảo. Chúng tôi xin lưu ý với bạn đọc đó là những thông tin mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Cho nên nếu muốn sử dụng sản phẩm bạn cần phải hỏi ý kiến bác sĩ.

Tốt nhất bạn nên đi thăm khám khi có dấu hiệu bất thường ở “cậu nhỏ” cũng như dương vật không thể cương cứng. Sau khi thăm khám và xác định được đúng nguyên nhân, bác sĩ sẽ có những hướng khắc phục phù hợp nhất cho bạn.

Quan trọng hơn cả, việc dùng sâm Alipas có hiệu quả hay không sẽ còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người như chúng tôi đã đề cập đến ở trên. Mặt khác, sâm Alipas là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc nên chỉ có thể hỗ trợ điều trị chứ không thể chữa trị tận gốc và dứt điểm.

Xem Thêm:

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y và những lưu ý khi dùng

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo