Bất ngờ với những tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian

Tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian không đơn thuần là giúp cho cánh mày râu có thể “lâm trận” lâu hơn mà còn có những lợi ích thiết thực khác. Vậy, những lợi ích đó là gì? Tất cả sẽ có trong bài viết này của chúng tôi.

>> Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới đúng cách hiệu quả

>> Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả

Những tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ dành cho nam giới. Với một số người thì đây là một sản phẩm không mấy xa lạ, nhưng cũng có một số người đây là một sản phẩm mới lạ, không đơn thuần là sản phẩm bao cao su.

Bao cao su kéo dài thời gian là gì?

Thực chất bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được biết đến là một dòng sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm cho nam giới mắc chứng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Bao cao su kéo dài thời gian là một sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm

Về hình thức thì bao cao su kéo dài thời gian cũng giống với những sản phẩm bao cao su thông thường. Tuy nhiên, điểm khác của loại bao cao su này là trong quá trình sản xuất chúng có thêm các chất gây tê, điển hình là Lidocain và Benzocain.

Cả hai chất gây tê này đều là chất gây tê nhẹ, an toàn và được cho phép sử dụng. Với cơ chế gây tê nhẹ ở đầu dương vật sẽ giúp cho cánh mày râu kéo dài thêm thời gian quan hệ được vài phút.

Tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian là gì?

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ hiện nay có 3 loại chính: Bao cao su kéo dài thời gian chứa chất gây tê (Benzocain, Lidocain); bao cao su sử dụng tinh dầu bạc hà; bao cao su kéo dài thời gian dựa vào độ dày của bao.

Vậy, cụ thể tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là gì ngoài công dụng tăng thêm thời gian “yêu” cho các cặp đôi?

1. Bảo vệ “toàn diện” nhờ bao cao su kéo dài thời gian

Tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ ngoài tác dụng có thể tránh thai, phòng chống bệnh lây lan qua đường tình dục thì sản phẩm này còn giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ.

2. Tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian là chống xuất tinh sớm

Tên gọi khác của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chính bao cao su chống xuất tinh sớm. Chính vì vậy, tác dụng của sản phẩm này là giúp cho nam giới kiềm chế được xuất tinh.

Tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian là giúp tăng thêm thời gian

Chống xuất tinh sớm nhờ bao cao su kéo dài thời gian

Nhờ vào hàm lượng chất gây tê vừa phải được bổ sung vào sản phẩm này mà giúp gây tê nhẹ đầu dương vật, giảm kích thích tại đây nhờ vậy nam giới sẽ không bị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn.

3. Nữ giới sẽ lên đỉnh nhanh hơn nhờ bao cao su kéo dài thời gian

Đây là một trong những tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian quan hệ mà nam giới khá bất ngờ khi sử dụng. Không chỉ giúp cho cánh mày râu “chinh chiến” lâu hơn mà còn giúp cho nữ giới nhanh đạt cực khoái và dễ lên đỉnh hơn.

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian

Như vậy, nam giới có thể thấy rằng tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian có khá nhiều và đặc biệt nó giúp bạn cải thiện được chất lượng đời sống tình dục.

Tuy nhiên, mọi thứ đều có hai mặt của nó, bao cao su kéo dài thời gian cũng vậy. Nó không đơn thuần chỉ là đem lại những lợi ích. Nhất là khi bạn sử dụng nó một cách thiếu khoa học và lạm dụng thì nguy cơ về sức khỏe sinh lý là hoàn toàn có thể xảy ra.

Chính vì vậy, để giúp bảo vệ sức khỏe sinh lý nam giới, cánh mày râu cần lưu ý những điểm sau khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian.

+ Không lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian, nên sử dụng một cách khoa học. Bởi nếu lạm dụng, chất gây tê có trong sản phẩm này sẽ khiến “cậu nhỏ” bị nhờn, phụ thuộc, nặng hơn là rối loạn cương dương, liệt dương.

Tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian như thế nào?

Sử dụng một cách khoa học để bảo vệ chức năng sinh lý

+ Bao cao su kéo dài thời gian là sản phẩm không cần kê đơn giống thuốc. Nhưng để tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian phát huy hết và không bị dị ứng, viêm dương vật, mẩn ngứa… thì bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

+ Nam giới có thể khắc phục xuất tinh sớm bằng các cách đơn giản khác như: Tập luyện các bài tập thể dục như Kegel, Squat; bổ sung các thực phẩm trị xuất tinh sớm như: Hàu, thịt chó, thịt dê… hạn chế rượu bia để cải thiện chức năng sinh lý của mình tốt nhất.

Từ đây chắc chắn nam giới đã biết được đầy đủ những tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian cũng như những lưu ý khi sử dụng. Bạn hãy nhớ rằng, không có sản phẩm nào tốt tuyệt đối, thế nên hãy sử dụng một cách khoa học và đặc biệt là không được lạm dụng.

Xem Thêm: Nam giới chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi dứt điểm?

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo