Thuốc bắc chữa xuất tinh sớm – một lựa chọn cho đấng mày râu

Sử dụng thuốc bắc chữa xuất tinh sớm là phương pháp được áp dụng từ lâu đời trong y học cổ truyền, nhằm cải thiện nhanh chóng tình trạng “chữa đến chợ đã hết tiền” giúp các quý ông lấy lại phong độ “mãnh hổ” của mình. Để hiểu rõ về ưu điểm, nhược điểm cũng như các bài thuốc có thể dùng, người đọc theo dõi trong bài viết dưới đây.

Bạn nên đọc:

> Đàn ông nên ăn gì trước khi quan hệ để chống xuất tinh sớm hiệu quả?

> Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng có tốt không và nên lưu ý gì?

Cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc bắc cho các quý ông

Xuất tinh sớm là chứng bệnh sinh lý của nam giới ngày càng phổ biến, những ảnh hưởng của nó không chỉ riêng các đấng mày râu phải “khốn khổ” mà ngay cả các chị em phụ nữ cũng phải gánh chịu nhiều ảnh hưởng xấu.

thuốc bắc chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc bắc hiệu quả không?

Chính vì vậy mà từ xa xưa dân gian ta đã có nhiều cách, phương pháp hay áp dụng nhằm mau chóng giải quyết chứng bệnh khó nói này. Đặc biệt, theo y học cổ truyền việc dùng thuốc bắc chữa xuất tinh sớm là một trong những cách phổ biến, có thể mang lại những hiệu quả tốt để nam giới mau chóng bình phục, loại bỏ tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” một cách triệt để và an toàn nhất.

1. Ưu điểm của các bài thuốc bắc

Theo y học cổ truyền, các bài thuốc bắc đều xuất phát từ những vị thuốc lành tính, nhất là các loại thảo dược có tác dụng hiệu quả trong việc chữa trị bệnh, mà không lo có những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Đặc biệt, các bài thuốc bắc chữa xuất tinh sớm có tác dụng hiệu quả và ổn định, chỉ cần kiên trì điều trị sẽ không lo bệnh tái phát, và khi sử dụng các bài thuốc này, ngoài tác dụng chữa bệnh còn có hiệu quả trong việc bồi bổ và tăng cường sức khoẻ, phòng chống bệnh quay trở lại.

Ngoài ra, chi phí điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc bắc khá tiết kiệm, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả nếu thực hiện đúng bài thuốc và thời gian sử dụng.

2. Nhược điểm của các bài thuốc bắc

Một số điểm hạn chế của thuốc bắc trong điều trị xuất tinh sớm gồm:

  • Thuốc tác dụng chậm, người bệnh cần kiên trì sử dụng trong một thời gian
  • Tác dụng của thuốc tùy thuộc vào cơ địa mỗi người
  • Cách sử dụng cần nhiều công đoạn như sắc thuốc mất nhiều thời gian
  • Khi chữa trị theo phương pháp này cần thực hiện theo hướng dẫn của thầy thuốc, kiêng khem hiệu quả để bệnh không tái phát.

Với những ưu – nhược điểm từ việc dùng thuốc bắc chữa xuất tinh sớm như trên đây, phái mạnh cần kiên trì chữa trị thì mới mang lại hiệu quả. Dù là dùng phương pháp nào cũng vậy, cần phải kết hợp có chế độ ăn uống, sinh hoạt và vận động hợp lý sẽ mau chóng bình phục và khoẻ mạnh.

thuốc bắc chữa xuất tinh sớm có nhược điểm gì?

Bài thuốc bắc cần kiên trì sử dụng mới mang lại hiệu quả

Các bài thuốc bắc chữa xuất tinh sớm cho nam giới

Theo kinh nghiệm, để chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả có thể sử dụng 1 trong 3 bài thuốc bắc dưới đây sẽ mang lại hiệu quả  rất tốt. Các quý ông hãy cùng tham khảo:

Bài thuốc 1

Chuẩn bị: Hạt tiêu, ngũ bội tử – mỗi loại 20g; khổ sâm, địa phu tử – mỗi loại 30g.

Thực hiện:

  • Tất cả các vị thuốc đem rửa sạch, ngâm với nước khoảng 30 phút
  • Cho thuốc vào nồi sắc thuốc trong khoảng 20 phút sau đó chắt lấy phần nước
  • Khi nước thuốc còn nóng để trong chậu và xông hơi bộ phận sinh dục
  • Thực hiện xông cho tới khi nước chỉ còn hơi ấm thì tiếp tục ngâm rửa bộ phận sinh dục.
  • Trong khi ngâm rửa, vừa ngâm vừa dùng tay để lộn bao quy đầu, đồng thời thực hiện kích thích trực tiếp lên dương vật, khi dương vật hưng phấn cao độ và muốn xuất tinh thì ngừng lại.
  • Dùng thuốc bắc chữa xuất tinh sớm như thế nào? Sau một lúc tiếp tục thực hiện kích thích tạo hứng phấn và lại ngừng một lúc. Thực hiện như vậy nhiều lần cho đến khi nước nguội hẳn.

Với cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc bắc ngâm rửa này cần thực hiện mỗi ngày 2 lần như vậy, liên trục trong khoảng 14 ngày sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.

thuốc bắc chữa xuất tinh sớm như thế nào?

Dùng thuốc bắc để mau chóng loại bỏ xuất tinh sớm

Công dụng: Bài thuốc có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, giúp mạch máu được giãn nở và lưu thông máu tới bộ phận sinh dục tốt hơn. Đặc biệt là có tác dụng điều chỉnh lại sự hưng phấn của dương vật, giúp việc quan hệ và thời gian xuất tinh ổn định nhất, khắc phục bệnh từ nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Bài thuốc bắc chữa xuất tinh sớm số 2:

Chuẩn bị:

  • 1 đuôi lợn khoảng 150g
  • Thục địa, đỗ trọng – mỗi loại khoảng 30g
  • Toả dương 20g
  • Gừng tươi 15g
  • Đại táo 8 quả

Thực hiện:

  • Đuôi lợn sơ chế sạch và chặt thành từng khúc vừa ăn
  • Gừng tươi rửa sạch và giã nát hoặc thái sợi
  • Các vị thuốc khác đem rửa sạch và để ráo nước
  • Để sử dụng thuốc bắc chữa xuất tinh sớm hiệu quả, bạn cho tất cả các nguyên liệu vào nồi hầm trong khoảng 2-3 giờ cho thật nhừ sau đó nêm gia vị và chia thành vài lần để ăn hết cả nước và cái trong ngày.

Công dụng: Cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc bắc này rất phù hợp cho những trường hợp xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục có kèm theo các bệnh mãn tính như tiểu đường hay rụng tóc, đi ngoài…

Bài thuốc 3:

Chuẩn bị:

  • 150g nhung hươu
  • 10g đông trùng hạ thảo
  • 8g nhân sâm
  • 30 g hoài sơn
  • 15g đại táo

thuốc bắc chữa xuất tinh sớm - đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo chữa xuất tinh sớm

Thực hiện:

  • Nhung hươu rửa sạch và thái mỏng, nhân sâm thái phiến mỏng
  • Tất cả các nguyên liệu đem rửa sạch và cho vào nồi để hầm trong khoảng 2-3 tiếng cho thật nhừ
  • Cuối cùng cho gia vị vừa ăn và chia thành nhiều bữa để ăn hết trong ngày.

Công dụng: Bài thuốc bắc chữa xuất tinh sớm này có tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh… hỗ trợ điều trị rất tốt cho các trường  hợp xuất tinh sớm do thận khí bất túc, người bị suy giảm ham muốn, ít tinh dịch, suy nhược cơ thể, tiểu đêm nhiều…

Nam giới muốn mau chóng khoẻ lại và đánh bại chứng bệnh “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” thì hãy thử áp dụng bài thuốc này, vừa giúp chữa bệnh mà lại vừa giúp bồi bổ sức khoẻ, phòng chống bệnh hiệu quả nhất.

Khi thực hiện các bài thuốc này, nam giới cần kiên trì trong một thời gian để mang lại kết quả tốt nhất. Tuyệt đối không nên khi vừa thấy có hiệu quả đã ngưng sử dụng sẽ không thể loại bỏ được triệt để chứng bệnh khó nói này.

thuốc bắc chữa xuất tinh sớm
“Xin chào bác sĩ! Tôi và vợ làm “chuyện ấy” rất bình thường. Tuy nhiên, một thời gian gần đây tôi có hiện tượng xuất tinh sớm, chưa đầy 1 phút khi đưa “cậu nhỏ” của tôi vào bên trong thì tôi đã xuất tinh rồi. Thật sự tôi đang cảm thấy rất lo lắng và ngại ngùng với vợ. Không biết xuất tinh sớm có chữa được không? và trong thời gian điều trị tôi phải lưu ý những gì? Rất mong nhận được tư vấn. Tôi xin cảm ơn! (T.N – Hải Dương)”.

Phương pháp hỗ trợ chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Ngoài việc áp dụng 1 trong 3 bài thuốc bắc chữa xuất tinh sớm như trên, phái mạnh muốn có hiệu quả chữa trị xuất tinh sớm tại nhà tốt nhất cần chú ý đến những vấn đề như sau:

  • Cần có chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng, tăng cường những loại thực phẩm có tác dụng bổ thận, tráng dương, cải thiện sinh lý cho nam giới tốt nhất.
  • Nên tránh hoặc hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích, như rượu bia, thuốc lá…
  • Tăng cường vận động, tập luyện thể thao để nâng cao sức khoẻ, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tốt nhất.
  • Có chế độ sinh hoạt điều độ, hợp lý, tránh lo âu, căng thẳng ảnh hưởng đến tâm lý
  • Luôn giữ tâm trạng ổn định, thoải mái để việc chữa trị mang lại kết quả tốt
  • Điều độ trong chuyện chăn gối, tránh quan hệ quá nhiều mà ảnh hưởng đến sức khoẻ…

Trên đây là những chia sẻ về cách sử dụng thuốc bắc chữa xuất tinh sớm cũng như những lưu ý, phương pháp kết hợp để hỗ trợ chữa trị bệnh hiệu quả. Hy vọng rằng các đấng mày râu sẽ lựa chọn được bài thuốc chữa bệnh phù hợp, cùng với việc áp dụng đúng cách để “tống khứ” chứng bệnh này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm: Thủ thuật cho người xuất tinh sớm giúp tăng thời gian quan hệ

Bảo Anh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo