Thuốc Emla Cream là thuốc gì? Cách sử dụng thuốc như thế nào?

Thuốc Emla Cream là thuốc gì, công dụng là gì, cách dùng ra sao hay thuốc Emla bán ở đâu… là những câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Để biết những thông tin đầy đủ về sản phẩm thuốc này bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

>> Ngăn chứng xuất tinh sớm nhờ thuốc xịt chống xuất tinh sớm

>> Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho phái mạnh

Thuốc Emla Cream là thuốc gì? Công dụng ra sao?

Emla Cream là một sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm ở dạng gel bôi. Đây là thuốc có xuất xứ từ Thụy Điển được một số địa chỉ shop người lớn tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối trên thị trường.

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản hơn thuốc Emla Cream là một loại kem có thể làm tê bề mặt niêm mạc đường sinh dục của nam giới. Từ đó giảm đi sự nhạy cảm của cơ quan sinh dục nhằm kéo dài thời gian “yêu” cho các quý ông.

Thuốc Emla Cream là thuốc gì?

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Emla Cream là thuốc chống xuất tinh sớm dạng kem bôi

Thành phần của thuốc Emla Cream

Trong thuốc mỡ Emla có chứa hai thành phần chính gồm: Lidocain và Prilocaine. Đây là hai chất gây tê đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng nên an toàn cho người dùng.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam chỉ có một dạng duy nhất đó là thuốc Emla Cream 5% hay thuốc tê Emla 5% hàm lượng 5g. Và ở một số quốc gia khác trên thế giới còn có thêm dạng thuốc kem Emla typ 30g.

Cơ chế hoạt động của thuốc mỡ Emla 5% là: Sau khi bôi một lượng vừa đủ thuốc Emla Cream lên đầu dương vật, những thành phần trong thuốc sẽ có nhiệm vụ làm cho lớp niêm mạc của nam giới bị gây tê cục bộ, làm giảm đi độ nhạy cảm của dương vật khi tiếp xúc với âm đạo. Nhờ vậy, nam giới sẽ lâu đạt được khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ.

Công dụng của thuốc Emla Cream

Thuốc tê bôi Emla Cream có công dụng mà nam giới có thể “thu” về khi sử dụng đó là:

+ Thuốc emla 5% giúp nam giới chống xuất tinh sớm, làm kéo dài thêm thời gian quan hệ cho nam giới.

+ Cải thiện “cuộc yêu” cho những quý ông có thời gian “yêu” ngắn, giúp cả hai có những giây phút thăng hoa.

Bên cạnh đó, thuốc tê Emla 5% còn được sử dụng trong kỹ thuật lăn kim. Chính vì vậy mà nhiều người vẫn gọi đây là thuốc tê Emla lăn kim.

Khắc phục xuất tinh sớm nhờ thuốc Emla Cream

Khắc phục nhanh chóng xuất tinh sớm nhờ thuốc Emla Cream

Thuốc Emla có tác dụng phụ không?

Thuốc Emla Cream là một thuốc có tác dụng gây tê tại chỗ. Chính vì vậy, khi sử dụng bạn không thể tránh khỏi một số tác dụng phụ. Nhất là những khi bạn sử dụng sản phẩm này quá nhiều lần và thường xuyên.

Một số tác dụng mà bạn có thể gặp phải khi dùng thuốc phải kể đến như:

+ Thuốc Emla Cream có thể khiến cho dương vật bị nhờn, chai, nếu kéo dài sẽ khiến cho bộ phận này mất hết khoái cảm, dẫn đến nam giới dễ bị liệt dương.

+ Có thể gây dị ứng cho da, do thuốc bôi Emla là thuốc gây tê tại chỗ bằng việc bôi trực tiếp lên dương vật nên dễ khiến cho da bị ngứa, nổi mẩn đỏ và sưng ở vùng da được bôi thuốc nếu bạn không hợp.

+ Bôi thuốc Emla Cream đôi khi sẽ làm cho nam giới rơi vào tình trạng quá phấn khích.

Dùng thuốc Emla có tốt không?

Như chúng tôi đã đề cập đến ở trên, tác dụng chính của thuốc Emla Cream là giúp khắc phục xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Với thành phần chất gây tê ở mức phù hợp được Bộ Y tế cấp phép sử dụng thì nam giới có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Tuy nhiên, nếu dùng quá thường xuyên, kéo dài thì thuốc sẽ gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng tiêu cực đến “cậu nhỏ” và chức năng sinh lý của nam giới, nặng có thể dẫn đến liệt dương.

Do vậy, thuốc có tốt hay không còn do cơ địa của mỗi người cũng như cách sử dụng như thế nào. Vì thế nam giới cần phải đặc biệt lưu ý.

Cách sử dụng thuốc Emla Cream và giá thuốc bao nhiêu?

Hướng dẫn cách dùng thuốc Emla Cream

Việc sử dụng thuốc như thế nào nam giới có thể tham khảo phần hướng dẫn có sẵn trong hộp thuốc. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn nhất bạn hãy hỏi ý khiến từ bác sĩ, người có chuyên môn. Thông thường cách dùng thuốc Emla cho nam được thực hiện theo những bước sau:

Cách sử dụng thuốc Emla Cream

Bôi một lượng vừa đủ lên dương vật ít nhất 15 – 30 phút trước khi quan hệ

+ Đầu tiên, nam giới cần vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ. Dùng thuốc trước khi quan hệ ít nhất từ 15 đến 30 phút để thuốc có thể phát hết công năng của mình.

+ Bạn lấy một lượng kem vừa đủ bôi một lớp mỏng vào phần đầu dương vật. Nam giới có thể dùng bao cao su dày để giảm kích thích của dương vật và không làm thuốc này gây tê âm đạo của nữ giới. Nếu bạn không dùng bao cao su thì hãy lau sạch lượng thuốc tê trước khi quan hệ.

+ Một tuyp thuốc Emla Cream có thể sử dụng được khoảng 20 lần.

Thuốc Emla Cream mua ở đâu và giá thuốc bao nhiêu?

Thuốc tê Emla 5 giá bao nhiêu hay thuốc mua ở đâu khiến không ít nam giới hoang mang. Hiện nay, thuốc Emla Cream là thuốc nhập khẩu nên được bán tại các shop người lớn, các hiệu thuốc Tây trên toàn quốc. Chính vì vậy, nam giới có thể dễ dàng mua tại các địa chỉ này.

Vậy, thuốc tê Emla giá bao nhiêu? Mức giá bán thuốc Emla Cream hiện nay có sự chênh lệch tại các địa chỉ. Thường sản phẩm sẽ dao động giá bán từ 100.000 đến 130.000 đồng một tuyp.

Vi vọng với những thông tin trên bạn đọc đã hiểu hơn về sản phẩm thuốc này. Và để đảm bảo cho sức khỏe “cậu nhỏ” thì trước khi dùng thuốc Emla Cream nam giới tốt nhất hãy hỏi ý kiến của bác sĩ để có lời khuyên bổ ích nhất.

Xem Thêm: Rau hẹ chữa xuất tinh sớm có hiệu quả?

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo