Thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket có hiệu quả không? tác dung thế nào

Thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket là loại thuốc có thể giúp nam giới cải thiện được vấn đề sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ. Thuốc này có thành phần và công dụng gì, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu.

Xem thêm:
Thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý nam trong đó có Rocket 1h. Đây là sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn từ phái mạnh đặc biệt là những người mắc các chứng bệnh như xuất tinh sớm hay yếu sinh lý. Vậy thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket có công dụng gì và nó có thực sự tốt không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Thông tin về thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket

Rocket 1h là thực phẩm chức năng dạng viên có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới. Thành phần và công dụng của loại thuốc này như thế nào, mời bạn tham khảo những thông tin dưới đây.

Thành phần của thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket

Từ những thành phần trên cho thấy, loại thuốc này có tác dụng chính là cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Theo thông tin từ nhà sản xuất đưa ra thì thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket có công dụng là:
Thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên
Thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên
Táo đỏ (250mg): Tác dụng bổ máu, giúp lưu thông máu đến bộ phận sinh dục.
Bạch tật lê (1.7g): Tốt cho thận và là vị thuốc không thể thiếu trong các bài thuốc chữa xuất tinh sớm, đau lưng, mỏi gối,…

Cây bá bệnh (1.5g): Tác dụng kích thích sản sinh hormone nam testosterone, tăng cường sinh lý nam giới

Công dụng của thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket

Từ những thành phần trên cho thấy, loại thuốc này có tác dụng chính là cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Theo thông tin từ nhà sản xuất đưa ra thì thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket có công dụng là:
– Tăng cường nội tiết tố nam testosterone giúp cải thiện chức năng sinh lý cho cánh mày râu.
– Tăng khả năng cương cứng của dương vật, dương vật cương cứng lâu hơn từ đó có thể kéo dài “cuộc yêu”.
– Kích thích ham muốn tình dục, nam giới sung mãn hơn khi quan hệ.
– Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Sử dụng thuốc Rocket 1 giờ như thế nào?

Để phát huy tác dụng lớn nhất của thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Theo đó, cách sử dụng Rocket 1h như sau:

– Theo thông tin của nhà sản xuất, thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket chỉ nên sử dụng cho những đối tượng trên 38 tuổi và những người đang có vấn đề về sinh lý,…

– Uống 1 – 2 viên (tùy theo thể trạng) trước khi quan hệ ít nhất 2 tiếng. Tùy theo cơ địa của mỗi người mà có thể điều chỉnh thời gian uống sao cho phù hợp.

– Không sử dụng Rocket 1 giờ khi vừa mới uống bia hoặc uống rượu bia xong không dùng thuốc ngay.
– Với những người mắc các bệnh tim mạch, giãn mạch, huyết áp cao không sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket.

Thuốc Rocket 1h có giá bao nhiêu?

Thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket có dạng viên, đóng hộp. Đây là sản phẩm giúp nam giới lấy lại phong độ đàn ông và có những “cuộc yêu” thăng hoa hơn. Sản phẩm này được bán trên toàn quốc và muốn mua thuốc chính hãng thì người bệnh nên đến các đại lý phân phối độc quyền.

Rocket 1h có tác dụng tăng cường sinh lý nam, cải thiện chức năng sinh lý
Rocket 1h có tác dụng tăng cường sinh lý nam, cải thiện chức năng sinh lý

Mỗi hộp Rocket 1h gồm 6 viên và có giá bán trung bình trên thị trường là 260.000đ. Khi sử dụng nam giới cần tuân theo đúng hướng dẫn trên bao bì và của người bán để phát huy tối đa tác dụng của thuốc.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket có hiệu quả không?

Thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket có tác dụng giúp nam giới đạt được hưng phấn hơn trong mỗi lần quan hệ. Tuy nhiên, đây là thực phẩm chức năng vì thế nam giới cũng không nên quá lạm dụng vào thuốc, cần phải sử dụng đúng liều lượng thì mới có thể phát huy tác dụng.
Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket có hiệu quả không là câu hỏi của rất nhiều người. Theo các bác sĩ chuyên khoa, đây là thuốc có tác dụng hỗ trợ, tăng cường sinh lý chứ không có tác dụng chữa bệnh. Vì thế, tùy vào cơ địa của mỗi người mà nó đem lại hiệu quả khác nhau.

Tác dụng phụ của thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket

Vì Rocket 1h có hàm lượng các thành phần khá cao nên nó dễ gây ra những tác dụng phụ khi sử dụng. Những tác dụng phụ thuốc mang lại là:
–  Sử dụng Rocket 1h dễ bị hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.
– Quan hệ xong dương vật vẫn còn cương cứng gây nhiều bất tiện.
Thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket tuy mang lại nhiều lợi ích cho nam giới nhưng đây chỉ là biện pháp hỗ trợ tạm thời. Nếu bạn mắc các triệu chứng bệnh yếu sinh lý như: xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn… tốt nhất nên đến bệnh viện để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị.

Thuốc Rocket 1h có hiệu quả không, hãy nghe ý kiến của người dùng

Thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket có hiệu quả không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có người sử dụng thấy hiệu quả rất tốt nhưng cũng có người lại không thấy tác dụng gì. Vì vậy để khách quan nhất, hãy nghe những ý kiến, chia sẻ của người dùng về hiệu quả của thuốc.

Anh Đức Luân (46 tuổi, Yên Bái) chia sẻ: “Mấy năm gần đây tôi có dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý, nhiều khi tôi không còn hứng thú trong chuyện chăn gối. Điều đó làm vợ tôi rất buồn vì cô ấy đang trong tuổi tiền mãn kinh, rất sung mãn. Tôi ngại đi bệnh viện nên tìm hiểu về loại thuốc tăng cường sinh lý và rồi biết đến Rocket 1h. Tôi mua về sử dụng trước mỗi lần quan hệ và quả nhiên có hiệu quả thật. Giờ đây, tôi sẵn sàng đáp ứng khi vợ có nhu cầu”.
Tùy theo từng cơ địa mà Rocket 1h mang lại hiệu quả khác nhau
Tùy theo từng cơ địa mà Rocket 1h mang lại hiệu quả khác nhau
Chị Thanh Xuân (43 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “chồng tôi năm nay gần 60 tuổi nên vấn đề “chuyện ấy” nhiều khi không làm tôi thỏa mãn. Tầm tuổi này rồi tôi cũng rất ngại bảo anh đến bệnh viện kiểm tra nhưng thực sự điều đó khiến tôi rất buồn bực. Tôi được chị bạn cùng cơ quan mách mua thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket về cho chồng uống. Chị bạn nói chồng chị dùng và có công dụng rất tốt. Tôi cũng mua về cho chồng sử dụng nhưng tình trạng chỉ cải thiện được phần nào chứ không tốt như chị bạn nói”.
Còn anh Trần Tuấn Quỳnh (38 tuổi, Nghệ An) nói: “Tôi mới có 38 tuổi, đáng nhẽ ở tuổi này thì “chuyện ấy” phải mạnh mẽ lắm nhưng tôi lại không được như vậy. Mỗi lần quan hệ với vợ chỉ được vài phút, vợ tôi cho rằng tôi bị yếu sinh lý. Tuy nhiên, tôi biết không phải như thế nhưng vẫn muốn tìm cách khắc phục yếu sinh lý. Tôi tìm hiểu thì được biết thuốc Rocket 1h có thể giúp tôi. Vậy là tôi mua về dùng nhưng không thấy có tác dụng. Sau đó, tôi phải đến bệnh viện gặp bác sĩ điều trị thì tình hình mới được cải thiện”.

Qua những chia sẻ trên có thể thấy, thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket tuy đem lại hiệu quả nhưng không phải với ai cũng có tác dụng. Vì thế, nam giới không nên lạm dụng vào thuốc mà hãy đến bệnh viện kiểm tra để biết được nguyên nhân và có hướng khắc phục sớm.

Tăng cường sinh lý nam giới bằng Nam dược gia truyền của dòng họ Đỗ Minh

Thuốc Nam tăng cường sinh lý cho nam giới của dòng họ Đỗ Minh đã được nghiên cứu và phát triển trong một thời gian dài. Để bào chế ra loại thuốc an toàn cho người dùng mà vẫn chữa bệnh hiệu quả, đội ngũ các y, bác sĩ của nhà thuốc đã phải mất hàng trăm năm, trải qua 5 đời và đến đời của lương y Đỗ Minh Tuấn thì bài thuốc này mới thực sự hoàn thiện.

Thành phần của thuốc

Bài thuốc gia truyền được tạo nên từ 3 bài thuốc nhỏ. Thành phần chính có trong thuốc đều là các thảo dược tự nhiên, sản xuất theo công nghệ khép kín, đảm bảo an toàn đối với người sử dụng.

Ba bài thuốc này bao gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang

Thành phần: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử, đại thục địa, kim anh tử, thạch liên tử,…

Chủ yếu điều trị: Suy giảm ham muốn tình dục, Xuất tinh sớm, Rối loạn cương dương, Liệt dương.

  • Đại bổ phục dương hoàn

Thành phần gồm: Kỷ tử, đương quy, ba kích, hạt sen, ngũ vị tử, nhục thung dung, sa sàng, hồ đào,…

Chủ yếu điều trị: Xuất tinh sớm, Xuất tinh không tự chủ, Đau tinh hoàn, Đau lưng, Liệt dương, Di tinh, Mộng tinh, Vô sinh, hiếm muộn nam giới,

  • Đại bổ thận

Thành phần: Gồm thạch liên tử, hoài sơn, cửu thái tử, hồ đào, dâm dương hoắc, đại thục địa, sa sàng tử, nhục thung dung, kim anh tử, phúc bồn tử,…

Công dụng của thuốc

Ba bài thuốc nhỏ được kết hợp với nhau để tạo nên một bài thuốc lớn. Tuy nhiên, mỗi bài thuốc nhỏ đều chứa những công dụng ưu việt giúp người bệnh không chỉ trị khỏi bệnh mà còn ngăn ngừa bệnh tái phát.

Công dụng của thuốc là tăng sinh hormone sinh dục nam, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ. Đồng thời chúng còn giúp người bệnh thông kinh bổ huyết, tăng khả năng cương cứng, ích tủy sinh tinh (nâng cao chất lượng tinh trùng), giảm mệt mỏi, an thần, tăng cường sức khỏe và phòng bệnh tái phát.

Sử dụng thuốc Nam của dòng họ Đỗ Minh Đường như thế nào?

Trong ba loại, chỉ có Hồi xuân phục dương thang được bào chế dưới dạng rượu ngâm. Hai loại còn lại là Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận được bào chế thành dạng viên. Ba bài thuốc nhỏ này đều thuận tiện cho người sử dụng.

Đối với Hồi xuân phục dương, người bệnh có thể mua thuốc về tự ngâm theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc mua rượu thuốc đã ngâm sẵn. Đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận thì sẽ dùng sau bữa ăn.

Trong khoảng 2 – 3 tháng sử dụng thuốc bệnh nhân có thể nhận thấy rõ những thay đổi của cơ thể. Tuy nhiên, vì tình trạng bệnh và cơ địa mỗi người khác nhau nên sẽ có những lộ trình không giống nhau. Vì thế, bệnh nhân cần đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ chẩn đoán bệnh và đưa ra liệu trình chính xác.

Thuốc Nam của Đỗ Minh Đường có giá bao nhiêu?

Như đã trình bày ở trên, mỗi người sẽ có một cơ địa và bệnh tình khác nhau nên phác đồ điều trị cũng không giống nhau. Mỗi bệnh nhân đều có một liệu trình cụ thể riêng rẽ. Các lương y tại đây sẽ tùy vào tình trạng bệnh để đưa ra đơn thuốc phù hợp nên rất khó để đưa ra một con số cụ thể về giá tiền..

Tuy nhiên, dù người bệnh sử dụng loại thuốc nào, kết hợp cả 3 bài thuốc nhỏ hay chỉ cần dùng một bài thuốc thì chi phí cũng chỉ ở mức trung bình. Thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường phù hợp với cả những bệnh nhân có mức thu nhập thuộc dạng thấp.

Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý của dòng họ Đỗ Minh Đường có hiệu quả không?

Thời gian trung bình để một người chữa khỏi bệnh là 6 tháng – 1 năm. Tuy nhiên, trng 1,2 tháng đầu là người bệnh đã có thể cảm nhận được chuyển biến tích cực của bệnh. Có những người cơ địa tốt, hợp thuốc và tuân thủ theo đúng nguyên tắc của bác sĩ nên nhanh khỏi. Cũng có trường hợp vì không sử dụng thuốc đều đặn và vẫn có thói quen sinh hoạt xấu nên thời gian chữa bệnh kéo dài.

Lương y Vi Văn Thái (Nguyên Giám đốc bệnh viện Y Dược cổ truyền Quảng Ninh) cho biết: “Bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh không gây ra tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh. Chúng không chỉ loại bỏ tận gốc căn nguyên gây ra bệnh mà còn giúp bổ thận, tráng dương, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.”

Tác dụng phụ của thuốc

Đội ngũ y, bác sĩ tại nhà thuốc đã sử dụng nguyên liệu 100% từ thảo dược thiên nhiên và gia giảm thành phần theo Tỷ lệ vàng. Những thảo dược này đều là loại dược liệu sạch, được trồng ở những môi trường canh tác tự nhiên đã đạt chuẩn CO – CQ.

Đồng thời thuốc không trộn chất bảo quản hay sử dụng những loại chất tân dược nên chúng hoàn toàn lành tính, an toàn và không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thuốc Nam có hiệu quả không, hãy nghe ý kiến của người dùng

Trên thị trường, bài thuốc này đã được đông đảo nam giới ưu tiên sử dụng vì hiệu quả trong chữa bệnh và tăng cường sức khỏe.

Anh Văn Thái (35 tuổi, Lào Cai), chia sẻ: “Tôi từng bị trầm cảm một thời gian vì yếu sinh lý. Tôi không thể tập trung làm việc, thường suy nghĩ linh tinh và có những trận cãi vã với vợ. Cả hai vợ chồng tôi đều mệt mỏi vì điều này. Có bệnh thì vái tứ phương, tôi đi hỏi đông hỏi tây người thân để tìm cách chữa trị, may mắn có người giới thiệu cho tôi bài thuốc Nam của dòng họ Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc này có tác dụng từ từ nhưng mang lại hiệu quả ngoài dự kiến của tôi. Bệnh tình không những đã thuyên giảm mà tôi còn cảm thấy sức khỏe tốt hơn, tình trạng căng thẳng, suy nghĩ nhiều cũng tiêu tan. Vợ chồng tôi lại có những phút giây mặn nồng bên nhau.”

Chị Thu Anh (40 tuổi, Cà Mau): “Trước khi biết đến bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, vợ chồng chúng tôi khá mệt mỏi. Chồng không khỏe khiến bản thân tôi cũng cảm thấy mất hứng. Tôi biết chồng vì sĩ diện đàn ông nên không muốn nói vấn đề riêng tư cho tôi vì thế tôi đã tự mày mò tìm kiếm thông tin trên mạng và báo đài. Như một cái duyên, tôi biết đến bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau đó, hai vợ chồng tôi đến đó và sử dụng đơn thuốc được chỉ định của lương y Đỗ Minh Tuấn.

Thời gian đầu sử dụng, chồng tôi vẫn không khá hơn vì thế tôi cảm thấy rất thất vọng. Chồng tôi đã từng có ý định ngừng sử dụng thuốc nhưng vì “trót mua” nên vẫn quyết định dùng hết. Tuy nhiên, sau một thời gian uống thuốc, tình hình của chồng tôi đã được cải thiện đáng kể. Hai vợ chồng nhen nhóm hy vọng và tiếp tục dùng đều đặn theo chỉ định của lương y. Kết quả, chứng bệnh của chồng tôi đã được chữa khỏi, không những vậy tinh thần của anh ấy còn rất tốt. Tôi thực sự thấy may mắn vì đã tìm được bài thuốc này.”

Trên đây là những thông tin liên quan đến thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket và Nam dược của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trước khi lựa chọn sử dụng loại thuốc nào, người bệnh cần phải tìm hiểu kỹ và nghe theo chỉ định của bác sĩ.

Để liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

  • Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

  • Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

  • Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

  • Email: lienhe@dominhduong.com

Qua những chia sẻ trên có thể thấy, thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket tuy đem lại hiệu quả nhưng không phải với ai cũng có tác dụng. Vì thế, nam giới không nên lạm dụng vào thuốc mà hãy đến bệnh viện kiểm tra để biết được nguyên nhân và có hướng khắc phục sớm.

Tăng cường sinh lý nam giới bằng Nam dược gia truyền của dòng họ Đỗ Minh

Thuốc Nam tăng cường sinh lý cho nam giới của dòng họ Đỗ Minh đã được nghiên cứu và phát triển trong một thời gian dài. Để bào chế ra loại thuốc an toàn cho người dùng mà vẫn chữa bệnh hiệu quả, đội ngũ các y, bác sĩ của nhà thuốc đã phải mất hàng trăm năm, trải qua 5 đời và đến đời của lương y Đỗ Minh Tuấn thì bài thuốc này mới thực sự hoàn thiện.

Thành phần của thuốc

Bài thuốc gia truyền được tạo nên từ 3 bài thuốc nhỏ. Thành phần chính có trong thuốc đều là các thảo dược tự nhiên, sản xuất theo công nghệ khép kín, đảm bảo an toàn đối với người sử dụng.

Ba bài thuốc này bao gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang

Thành phần: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử, đại thục địa, kim anh tử, thạch liên tử,…

Chủ yếu điều trị: Suy giảm ham muốn tình dục, Xuất tinh sớm, Rối loạn cương dương, Liệt dương.

  • Đại bổ phục dương hoàn

Thành phần gồm: Kỷ tử, đương quy, ba kích, hạt sen, ngũ vị tử, nhục thung dung, sa sàng, hồ đào,…

Chủ yếu điều trị: Xuất tinh sớm, Xuất tinh không tự chủ, Đau tinh hoàn, Đau lưng, Liệt dương, Di tinh, Mộng tinh, Vô sinh, hiếm muộn nam giới,

  • Đại bổ thận

Thành phần: Gồm thạch liên tử, hoài sơn, cửu thái tử, hồ đào, dâm dương hoắc, đại thục địa, sa sàng tử, nhục thung dung, kim anh tử, phúc bồn tử,…

Công dụng của thuốc

Ba bài thuốc nhỏ được kết hợp với nhau để tạo nên một bài thuốc lớn. Tuy nhiên, mỗi bài thuốc nhỏ đều chứa những công dụng ưu việt giúp người bệnh không chỉ trị khỏi bệnh mà còn ngăn ngừa bệnh tái phát.

Công dụng của thuốc là tăng sinh hormone sinh dục nam, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ. Đồng thời chúng còn giúp người bệnh thông kinh bổ huyết, tăng khả năng cương cứng, ích tủy sinh tinh (nâng cao chất lượng tinh trùng), giảm mệt mỏi, an thần, tăng cường sức khỏe và phòng bệnh tái phát.

Sử dụng thuốc Nam của dòng họ Đỗ Minh Đường như thế nào?

Trong ba loại, chỉ có Hồi xuân phục dương thang được bào chế dưới dạng rượu ngâm. Hai loại còn lại là Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận được bào chế thành dạng viên. Ba bài thuốc nhỏ này đều thuận tiện cho người sử dụng.

Đối với Hồi xuân phục dương, người bệnh có thể mua thuốc về tự ngâm theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc mua rượu thuốc đã ngâm sẵn. Đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận thì sẽ dùng sau bữa ăn.

Trong khoảng 2 – 3 tháng sử dụng thuốc bệnh nhân có thể nhận thấy rõ những thay đổi của cơ thể. Tuy nhiên, vì tình trạng bệnh và cơ địa mỗi người khác nhau nên sẽ có những lộ trình không giống nhau. Vì thế, bệnh nhân cần đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ chẩn đoán bệnh và đưa ra liệu trình chính xác.

Thuốc Nam của Đỗ Minh Đường có giá bao nhiêu?

Như đã trình bày ở trên, mỗi người sẽ có một cơ địa và bệnh tình khác nhau nên phác đồ điều trị cũng không giống nhau. Mỗi bệnh nhân đều có một liệu trình cụ thể riêng rẽ. Các lương y tại đây sẽ tùy vào tình trạng bệnh để đưa ra đơn thuốc phù hợp nên rất khó để đưa ra một con số cụ thể về giá tiền..

Tuy nhiên, dù người bệnh sử dụng loại thuốc nào, kết hợp cả 3 bài thuốc nhỏ hay chỉ cần dùng một bài thuốc thì chi phí cũng chỉ ở mức trung bình. Thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường phù hợp với cả những bệnh nhân có mức thu nhập thuộc dạng thấp.

Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý của dòng họ Đỗ Minh Đường có hiệu quả không?

Thời gian trung bình để một người chữa khỏi bệnh là 6 tháng – 1 năm. Tuy nhiên, trng 1,2 tháng đầu là người bệnh đã có thể cảm nhận được chuyển biến tích cực của bệnh. Có những người cơ địa tốt, hợp thuốc và tuân thủ theo đúng nguyên tắc của bác sĩ nên nhanh khỏi. Cũng có trường hợp vì không sử dụng thuốc đều đặn và vẫn có thói quen sinh hoạt xấu nên thời gian chữa bệnh kéo dài.

Lương y Vi Văn Thái (Nguyên Giám đốc bệnh viện Y Dược cổ truyền Quảng Ninh) cho biết: “Bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh không gây ra tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh. Chúng không chỉ loại bỏ tận gốc căn nguyên gây ra bệnh mà còn giúp bổ thận, tráng dương, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.”

Tác dụng phụ của thuốc 

Đội ngũ y, bác sĩ tại nhà thuốc đã sử dụng nguyên liệu 100% từ thảo dược thiên nhiên và gia giảm thành phần theo Tỷ lệ vàng. Những thảo dược này đều là loại dược liệu sạch, được trồng ở những môi trường canh tác tự nhiên đã đạt chuẩn CO – CQ.

Đồng thời thuốc không trộn chất bảo quản hay sử dụng những loại chất tân dược nên chúng hoàn toàn lành tính, an toàn và không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thuốc Nam có hiệu quả không, hãy nghe ý kiến của người dùng

Trên thị trường, bài thuốc này đã được đông đảo nam giới ưu tiên sử dụng vì hiệu quả trong chữa bệnh và tăng cường sức khỏe.

Anh Văn Thái (35 tuổi, Lào Cai), chia sẻ: “Tôi từng bị trầm cảm một thời gian vì yếu sinh lý. Tôi không thể tập trung làm việc, thường suy nghĩ linh tinh và có những trận cãi vã với vợ. Cả hai vợ chồng tôi đều mệt mỏi vì điều này. Có bệnh thì vái tứ phương, tôi đi hỏi đông hỏi tây người thân để tìm cách chữa trị, may mắn có người giới thiệu cho tôi bài thuốc Nam của dòng họ Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc này có tác dụng từ từ nhưng mang lại hiệu quả ngoài dự kiến của tôi. Bệnh tình không những đã thuyên giảm mà tôi còn cảm thấy sức khỏe tốt hơn, tình trạng căng thẳng, suy nghĩ nhiều cũng tiêu tan. Vợ chồng tôi lại có những phút giây mặn nồng bên nhau.”

Chị Thu Anh (40 tuổi, Cà Mau): “Trước khi biết đến bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, vợ chồng chúng tôi khá mệt mỏi. Chồng không khỏe khiến bản thân tôi cũng cảm thấy mất hứng. Tôi biết chồng vì sĩ diện đàn ông nên không muốn nói vấn đề riêng tư cho tôi vì thế tôi đã tự mày mò tìm kiếm thông tin trên mạng và báo đài. Như một cái duyên, tôi biết đến bài thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau đó, hai vợ chồng tôi đến đó và sử dụng đơn thuốc được chỉ định của lương y Đỗ Minh Tuấn.

Thời gian đầu sử dụng, chồng tôi vẫn không khá hơn vì thế tôi cảm thấy rất thất vọng. Chồng tôi đã từng có ý định ngừng sử dụng thuốc nhưng vì “trót mua” nên vẫn quyết định dùng hết. Tuy nhiên, sau một thời gian uống thuốc, tình hình của chồng tôi đã được cải thiện đáng kể. Hai vợ chồng nhen nhóm hy vọng và tiếp tục dùng đều đặn theo chỉ định của lương y. Kết quả, chứng bệnh của chồng tôi đã được chữa khỏi, không những vậy tinh thần của anh ấy còn rất tốt. Tôi thực sự thấy may mắn vì đã tìm được bài thuốc này.

Trên đây là những thông tin liên quan đến thuốc tăng cường sinh lý nam Rocket và Nam dược của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trước khi lựa chọn sử dụng loại thuốc nào, người bệnh cần phải tìm hiểu kỹ và nghe theo chỉ định của bác sĩ.

Để liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

  • Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

  • Điện thoại: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

  • Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 0932 088 186 – 028 3899 1677

  • Email: lienhe@dominhduong.com

Tìm hiểu chi tiết:

>> 5 câu hỏi thường gặp nhất về Bài thuốc Nam đặc trị yếu sinh lý

>> “Bí quyết” giúp bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh được tin dùng

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo