Thuốc xịt chống xuất tinh sớm – mặt lợi và hại quý ông cần hiểu rõ

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm như thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud, thuốc xịt chống xuất tinh sớm Play Boy,… đều là những loại thuốc tạm thời cho những ai đang đau đầu về chứng xuất tinh sớm. Nếu như dương vật của bạn nhạy cảm thì đây có thể là cách chữa trị hiệu quả. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về loại thuốc này để giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất về nó.

Bạn nên đọc:

> Gel chống xuất tinh sớm Durex có tác dụng gì và có nên dùng hay không?

> Thuốc chống xuất tinh sớm của Nhật bản có những loại nào tốt?

Những lợi ích mà thuốc xịt chống xuất tinh sớm mang lại

Thuốc xịt ngăn xuất xuất tinh sớm luôn là lựa chọn của các quý ông khi việc xuất quân không được như ý muốn. Ngày nay có rát nhiều các loại thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả, nhưng có lẽ vẫn còn nhiều người dù đang dùng nhưng vẫn không hiểu hết về những ưu nhược điểm của các loại thuốc này.

Trước hết, chúng ta sẽ tìm hiểu về những mặt lợi mà loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm này mang đến cho các quý ông là gì. Cụ thể như sau:

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

1. Người bệnh không phải nỗ lực

Trong việc đối phó với chứng xuất tinh sớm, có hai cách, trong đó có một cách khó và một cách dễ. Sử dụng thuốc xịt chốngxuất tinh sớm  là một trong những cách dễ dàng cho người bệnh.

Tất cả những gì bạn phải làm là mua thuốc về, đọc kỹ hướng dẫn và sử dụng. Vấn đề lúc này được giải quyết một cách khá dễ dàng.

 Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có lợi gì?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm hiện nay có rất nhiều loại

2. Chỉ cần dùng trước khi quan hệ tình dục

Nếu như bạn mắc chứng xuất tinh sớm thì trước khi muốn quan hệ tình dục, bạn chỉ cần xịt loại thuốc này lên dương vật. Do đó bạn không phải sử dụng thuốc hằng ngày hay định kì như những phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc khác.

Ví dụ như khi sử dụng thuốc chống trầm cảm, các bác sĩ có thể kê toa và hướng dẫn sử dụng hằng ngày nhằm kéo dài thời gian quan hệ.

3. Thành phần của thuốc khá an toàn

Trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thành phần chủ yếu là Benzocain và Lidocain, những chất gây tê cục bộ này đều an toàn với hầu hết mọi người.

Cũng có một vài người phản ứng lại với loại chất gây tê cục bộ này nhưng số đó là rất ít.

4. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hiệu quả cao

Một chai thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm khá hiệu quả, thậm chí một vài loại đã được khẳng định là có hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên, nếu bạn dùng quá liều sẽ gây ra những tác dụng phụ trên cơ thể.

thuốc xịt chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng thuốc xịt giúp bạn điều trị tạm thời được chứng xuất tinh sớm

Những tác dụng phụ của thuốc xịt chống xuất tinh sớm

1. Dương vật mất cương cứng

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm thường gây ra một số tác dụng phụ thường thấy như chứa quá nhiều chất gây tê. Cũng vì thế mà khi bạn sử dụng thuốc có chất gây tê quá mạnh hoặc dùng quá liều lượng sẽ dẫn đến việc dương vật mất khả năng cương cứng.

Khi gặp trường hợp này, bạn có thể rửa sạch lớp thuốc đi và chờ cho thuốc hết tác dụng, sau đó thử lại.

2. Mất khoái cảm khi quan hệ tình dục

Khi bạn sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm thì có thể bạn sẽ mất đi khoái cảm trong quan hệ tình dục. Thời gian quan hệ có thể kéo dài hơn nhưng đổi lại cảm giác được tận hưởng lại ít hơn.

3. Thuốc có thể ảnh hưởng đến bạn tình

Bất kỳ loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm nào cũng có thể gây mất cảm hứng cho bạn tình của bạn. Các hướng dẫn sử dụng đều có cảnh báo sau khi xịt đều phải đợi một thời gian để thuốc không ảnh hưởng đến bạn tình. Thời gian này có thể kéo dài từ 10-30 phút.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng ở bạn tình của bạn vẫn có cảm giác tê. Chính vì vậy khi sử dụng các loại kem hay thuốc xịt chống xuất tinh sớm, bạn nên dùng cả bao cao su.

4. Phải chi trả một cách thường xuyên

Nếu bạn sử dụng thường xuyên các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm này thì bạn sẽ bị lệ thuộc vào chúng. Nếu bạn có kinh tế thì đó cũng không phải là vấn đề nhưng nếu kinh tế của bạn không tốt lắm, bạn sẽ phải chi trả một khoản cũng không hề nhỏ.

 Tham khảo sự tư vấn của bác sĩ khi dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Tham khảo sự tư vấn của bác sĩ khi dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Tốt hơn hết là bạn nên tìm sự tư vấn của bác sĩ, dùng đúng loại thuốc, đúng liều lượng và thời gian để thuốc có tác dụng tốt nhất cũng như không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể của bạn.

Như vậy, việc có sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm hay không tùy thuộc vào quyết định của cá nhân bạn và chỉ có chính cá nhân bạn mới biết nó có thực sự tốt hay không. Bạn hãy dùng thật đúng cách để đem lại được hiệu quả tốt nhất.

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

Mách nhỏ bạn đọc: Loại thuốc uống quan hệ lâu ra hiệu quả không phải ai cũng biết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo