Tìm hiểu 4 nỗi sợ hãi lớn nhất của nam giới khi làm “chuyện ấy”

Tình dục là nhu cầu cần thiết của cả nam và nữ giới. Tuy nhiên bạn có biết đấng mày râu, với vai trò người đảm nhiệm trọng trách lớn nhất khi quan hệ tình dục lại có lúc rơi vào những lo lắng thầm kín khó thổ lộ. Vậy nỗi sợ hãi khi quý ông làm “chuyện ấy” là gì và khắc phục thế nào? Bạn đọc đừng bỏ qua thông tin dưới đây.

Xem ngay:

>> Yếu sinh lý có sinh được con trai không – thắc mắc của khá nhiều nam giới

>> Đàn ông yếu sinh lý sợ lấy vợ – nguyên nhân do đâu và cách khắc phục

Nỗi ám ảnh về sự bất lực của “cậu bé”

Thực tế, không ít đấng mày râu cảm thấy tự ti, ngại “yêu” vì dương vật bất lực không thể cương cứng như mong muốn để làm cả hai thoả mãn. Đây là một dấu hiệu của chứng yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục ở nam giới khiến cuộc “yêu” không diễn ra như mong muốn.

"Cậu bé" bất lực là nỗi ám ảnh lo sợ của nhiều quý ông khi làm "chuyện ấy"

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

“Cậu bé” bất lực là nỗi ám ảnh lo sợ của nhiều quý ông khi làm “chuyện ấy”

Theo các chuyên gia, đây cũng có thể chỉ là ảnh hưởng tạm thời của tâm lý không thoải mái. Tuy nhiên dù nguyên nhân gây bất lực ở “cậu nhỏ” là gì cũng ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm sinh lý và sức khỏe sinh sản nam giới.

Tình trạng này kéo dài không chỉ khiến quý ông bị ám ảnh, ngại “yêu” mà còn tác động tới tình cảm vợ chồng do hạnh phúc không trọn vẹn, tăng nguy cơ tan vỡ gia đình.

Để khắc phục tình trạng này, quý ông không nên chỉ giữ riêng mình. Lúc này sự cảm thông, chia sẻ và động viên của người bạn tình là rất cần thiết. Bởi vậy các bạn hãy chia sẻ với bạn đời để vợ chồng thấu hiểu và vượt qua khó khăn này.

Điều quan trọng tiếp theo, quý ông không nên chậm trễ tới bệnh viện chuyên khoa để thăm khám và điều trị dứt điểm cũng như nhận lời khuyên từ bác sĩ.

Nỗi sợ về kích thước “cậu nhỏ” không làm vợ hài lòng

Theo các chuyên gia, kích thước cậu nhỏ không phải nguyên nhân chính để tác động tới đời sống tình dục. Điều quan trọng nhất là khả năng cương cứng và ham muốn tình dục ở nam giới. Tuy nhiên, nhiều quý ông vẫn lo sợ và ám ảnh về vấn đề này.

Nhiều quý ông lo sợ kích thước dương vật không làm chị em thỏa mãn

Nhiều quý ông lo sợ kích thước dương vật không làm chị em thỏa mãn

Không ít nam giới nghĩ rằng, để cuộc “yêu” chất lượng, giúp bạn tình hưng phấn thì kích thước cậu nhỏ phải dài và to. Chính vì lý do này, không ít người đã tìm mọi cách kể cả sử dụng thuốc kích thích tăng kích thước dương vật dẫn tới những tác dụng phụ không mong muốn.

Nam giới à, nếu bạn đang có suy nghĩ đó thì hãy bỏ đi nhé. Các chàng có biết, điều chị em thực sự mong muốn khi làm “chuyện ấy” là tình yêu thật sự từ người đàn ông của mình.

Lo lắng về sự thất bại của “tinh binh” khiến vợ không thể mang bầu

Đây là sự ám ảnh của rất nhiều người đàn ông, đặc biệt là với những nam giới đã kết hôn trong thời gian dài nhưng vẫn chưa có con.

Đó là do tâm lý nôn nóng muốn có con nhưng lại lo lắng “tinh binh” của mình không đủ khả năng để giúp vợ mang bầu. Điều này làm tâm trí họ luôn căng thẳng, không tập trung vào cuộc “yêu” ảnh hưởng tới khả năng tình dục.

Khi quan hệ, nam giới lo sợ không thể giúp vợ có bầu

Khi quan hệ, nam giới lo sợ không thể giúp vợ có bầu

Quý ông nên biết rằng, để có thể thụ thai cần nhiều yếu tố ở cả nam và nữ. Nhiều trường hợp sức khỏe sinh sản của cả vợ và chồng đều bình thường, nhưng do quý ông bị áp lực tâm lý cũng khiến khó có thể thụ thai.

Bởi vậy, thay vì lo lắng, bạn nên thư giãn tinh thần. Trong trường hợp cặp đôi cưới nhau thời gian dài nhưng chưa có con cần sớm tới bệnh viện chuyên khoa để khám và chữa chứ không nên chỉ ngồi nhà và lo sợ.

Lo lắng vì sợ xuất tinh sớm, không làm vợ thỏa mãn

Hầu hết nam giới đều muốn thể hiện “bản lĩnh phong độ” khi làm chuyện ấy để chiều lòng người mình yêu. Điều này đè nặng tâm lý khiến họ lo sợ xuất tinh sớm không gây ấn tượng với bạn tình. Vì mong muốn kéo dài thời gian quan hệ, nên nhiều quý ông đã kìm hãm để không xuất tinh sớm dẫn tới nhiều hậu quả ảnh hưởng tới sức khỏe.

Theo các chuyên gia nếu nam giới thường xuyên kìm hãm xuất tinh khi cơn co thắt đã cao trào dữ dội sẽ khiến khoái cảm bị mất dần, gây ra những hậu quả không mong muốn như bị chứng xuất tinh sớm thật sự, khó xuất tinh, xuất tinh ngược dòng,…

Nhiều quý ông lo sợ không giúp vợ có giảm giác thỏa mãn

Nhiều quý ông lo sợ không giúp vợ có cảm giác thỏa mãn 

Cho nên, quý ông đừng để tâm lý mình bị ám ảnh về điều này. Cách tốt nhất, bạn nên giữ tinh thần thoải mái, để cuộc “yêu” diễn ra một cách tự nhiên. Nếu tình trạng xuất tinh sớm thường xuyên xuất hiện mà không phải do cố ý, bạn cần nhờ tới sự giúp đỡ của bác sĩ để trị bệnh dứt điểm.

Ngoài ra, một số điều khiến quý ông cảm thấy lo sợ khi quan hệ tình dục nữa đó là thiếu sức hút với bạn tình, sợ đối tác mang thai ngoài ý muốn, lo lắng bị chê về khả năng làm tình,….

Như vậy có thể thấy rằng, quý ông có rất nhiều nỗi ám ảnh trong chuyện tình dục. Tuy nhiên nếu luôn áp đặt tâm lý bởi những vấn đề đó sẽ khiến cuộc “yêu” có nguy cơ thất bại. Quý ông hãy giữ tinh thần thoải mái, tư tưởng lạc quan vì đó mới là “chìa khóa” để chiếm lĩnh trái tim người mình yêu. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Những cách chữa yếu sinh lý không phải quý ông nào cũng biết

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo