Tìm hiểu thực hư chuyện tam thất gây yếu sinh lý ở nam giới

Tam thất là một loại củ có giá trị về mặt kinh tế và dinh dưỡng, có thể điều trị được nhiều loại bệnh. Tuy nhiên, thời gian gần đây lại có không ít tin đồn rằng tam thất gây yếu sinh lý, làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Vậy sự thật chức năng sinh sản của quý ông có bị ảnh hưởng xấu bởi tam thất không? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay:

>>> Nam giới có thể bị yếu sinh lý do thói quen dùng điện thoại và laptop

>>> Nam giới ăn chay có bị yếu sinh lý không? Nguyên nhân tại sao?

Giải đáp thắc mắc ăn tam thất có gây yếu sinh lý không

Không ít chị em cảm thấy lo lắng khi cho chồng sử dụng tam thất vì e sợ sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục và chức năng sinh sản. Mặc dù thông tin tam thất gây yếu sinh lý chỉ là những lời đồn thổi, nhưng theo tâm lý của người việt “phòng bệnh hơn chữa bệnh” do vậy để đảm bảo an toàn nhiều người đã loại bỏ sử dụng tam thất.

Tuy nhiên, tin vui cho các bạn là, tam thất không hề ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nam giới ngược lại còn giúp bồi bổ cơ thể rất tốt.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Nam giới ăn tam thất gây yếu sinh lý không?

Nam giới ăn tam thất gây yếu sinh lý không?

Theo sách Đông y, tam thất có vị ngọt, tính ấm, có khả năng cầm máu, chống hoa mắt chóng mặt, ngừa rối loạn nhịp tim, tăng tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe, tăng khả năng ghi nhớ.

Theo TS.Hoàng Khánh Toàn (Bệnh viện 108), tam thất rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt mang lại nhiều lợi ích với chức năng sinh lý ở nam giới. Thường xuyên sử dụng tam thất đúng cách giúp bổ huyết, ích khí, tráng dương, tán hàn do vậy rất tốt để bổ trợ cho nội tiết sinh dục nam.

Theo kinh nghiệm dân gian sử dụng tam thất kết hợp với gà choai rất tốt cho sức khỏe vì nó có thể hoạt huyết sinh lý, bồi bổ khí huyết, giúp cơ thể cường tráng, ăn ngon ngủ ngon. Không chỉ vậy, tam thất còn được đánh giá không thua kém gì so với sâm do vậy dân gian còn gọi tam thất với tên sâm tam thất hoặc nhân sâm tam thất để ngụ ý giá trị của nó.

Như vậy có thể kết luận rằng, tam thất rất tốt cho sức khỏe chứ không hề gây hại tới sinh lý nam như lời đồn. Thậm chí, thường xuyên sử dụng sâm tam thất đúng cách còn giúp cường tráng, tăng cường sinh lý, giúp chuyện “phòng the” mãnh liệt hơn.

Cách sử dụng tam thất đúng cách tốt cho sức khỏe

Để giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, các bạn có thể sử dụng tam thất bằng các cách như:

Cách 1: Bạn mua tam thất sống rồi rửa sạch, phơi ngoài nắng rồi sấy khô, tiếp đó cho vào máy nghiền bột tán thành bột mịn. Mỗi ngày, bạn hòa 1 thìa bột tam thất với nước ấm rồi uống để giúp bồi bổ sức khỏe.

Các bạn có thể nghiền tam thất thành bột rồi hòa nước uống hàng ngày

Các bạn có thể nghiền tam thất thành bột rồi hòa nước uống hàng ngày

Cách 2: Dùng tam thất rửa sạch rồi ngâm với rượu khoảng một tuần rồi mang ra sử dụng. Mỗi ngày uống 1 ly rượu tam thất giúp tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý.

Cách 3: Bạn dùng bột tam thất trộn với mật ong nguyên chất rồi ve thành viên tròn nhỏ như đầu ngón tay út. Mỗi ngày bạn uống 2-3 viên để cải thiện sức khỏe.

Cách 4: Dùng tam thất tươi hầm với gà giúp bồi bổ cơ thể.

Ngoài ra, bạn có thể dùng hoa tam thất pha trà để uống hàng ngày cũng rất tốt cho sức khỏe.

Hy vọng, những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc tam thất có gây yếu sinh lý không và có thể yên tâm sử dụng tam thất để giúp tráng dương, tăng cường sinh lực. Để đảm bảo an toàn, quý ông nên chủ động thăm khám chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân và trị bệnh từ gốc. 

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp điều trị yếu sinh lý TRIỆT ĐỂ, KHÔNG PHỤ THUỘC THUỐC

Hàng ngàn cánh mày râu đã khắc phục chứng yếu sinh lý thành công nhờ bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Sinh lý nam Đỗ Minh. Bài thuốc phối hợp sức mạnh từ 3 chế phẩm: Đại bổ thận, Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn.

XEM NGAY: Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bám sát tư tưởng “Nam dược trị nam nhân”, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh có nhiều ưu điểm khác như: 

  • 100% thành phần thảo dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo AN TOÀN – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. 
  • Dược liệu được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG dựa theo tình trạng bệnh mỗi người.
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ MIỄN PHÍ bào chế dạng viên uống, rượu ngâm và cao đặc dễ dàng sử dụng.

ĐỌC THÊM: Thảo dược sạch, tỷ lệ vàng – “Bí quyết” giúp bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh được tin dùng

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh trở thành GIẢI PHÁP VÀNG được hàng ngàn quý ông tin chọn. Trong đó Diễn viên Lê Bá Anh và NSUT Minh Tuấn chính là “minh chứng sống”. Thông tin bài thuốc được Đài truyền hình VTV2, VTC2 và nhiều báo chí đưa tin giới thiệu.

VTC.VN ĐƯA TIN: Diễn viên Minh Tuấn chia sẻ bí quyết phục hồi bản lĩnh tại Đỗ Minh Đường

Hơn 90% nam giới trị bệnh về sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường công nhận bài thuốc cho hiệu quả rõ ràng sau 2 – 5 tháng sử dụng. 

[Feedback – Bệnh nhân Yếu sinh lý vì ÁP LỰC, CĂNG THẲNG, mong muốn có con]

Phản hồi khác từ người bệnh:

Người bệnh cần tư vấn kỹ hơn về bài thuốc hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo