Truy tìm lời giải đáp khi bị rối loạn cương dương chữa được không?

Tình trạng nam giới mắc phải rối loạn cương dương ngày càng phổ biến hiện nay, các trường hợp bị rơi vào “cơn ác mộng” này vốn đã không còn xa lạ. Chính vì vậy mà các quý ông phải đau đầu với sự lo lắng, băn khoăn của mình về việc bị rối loạn cương chữa được không ngày càng nhiều. Và trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời cụ thể cho vấn đề nan giải này.

Rối loạn cương dương chữa được không?

Thời gian gần đây, các bác sĩ, chuyên gia của namkhoahiemmuon.com chúng tôi nhận được rất nhiều tâm thư chia sẻ, lo lắng của độc giả xung quanh vấn đề bệnh rối loạn cương dương có chữa được không? Trong đó bao gồm cả những lời chia sẻ của cánh mày râu và cũng có cả những mối bận tâm của chị em phụ nữ. Điều này chứng tỏ rằng sức ảnh hưởng của chứng bệnh sinh lý nam giới này không chỉ khiến các anh phải đau đầu mà ngay cả các chị em cũng cực kỳ lo lắng.

Rối loạn cương dương có chữa được không?

Rối loạn cương dương có chữa được không?

Điển hình như với chia sẻ của chị Mai ở Sơn Tây, trong thư gửi về cho chuyên mục chị cho biết: “… Thưa bác sĩ, hiện tại tôi đang rất lo lắng cho tình trạng của chồng mình, năm nay anh ấy 32 tuổi và dạo gần đây “súng ống” của anh ấy thường có vấn đề, nó không chịu nghe theo chỉ đạo khiến cho mỗi lần hai vợ chồng gần gũi nhau đều không được thuận lợi. Qua tìm hiểu và so sánh với những biểu hiện thì tôi nhận thấy đây chắc chắn là tình trạng rối loạn cương dương, nên tôi muốn hỏi khi bị rối loạn cương dương chữa được không?

Hiện tại cả hai vợ chồng tôi đều đang rất lo lắng với tình trạng này, với tôi thì mặc dù rất thông cảm cho chồng nhưng nếu cứ kéo dài mãi thì thực sự tôi không biết mình có thể kiên nhẫn và chấp nhận được không? Còn với chồng mình, dạo này ngày nào anh ấy cũng đều cố ý tránh mặt tôi, đến tối khi chuẩn bị đến giờ đi ngủ anh ấy đều cố tình đi ngủ trước và giả vờ ngủ thật say… quả thật tôi cảm thấy cuộc sống gia đình mình ngày càng tồi tệ, mệt mỏi. Mong các chuyên gia, bác sĩ hãy giải đáp giúp tôi để chồng tôi có cách chữa trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng nhất, sớm được giải thoát những tháng ngày “tăm tối” này…”.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Ngoài trường hợp như vợ chồng chị Mai, còn rất nhiều chị em nữa cũng như cánh mày râu đang băn khoăn muốn biết về việc chữa trị chứng bệnh này như thế nào. Chính vì vậy, chúng ta hãy cùng đi tìm lời giải đáp cụ thể cho vấn đề này ngay sau đây.

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là một thuật ngữ để chỉ tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không thể đạt được độ cứng cần thiết cho quá trình giao hợp, hay có cương cứng nhưng không đảm bảo được đủ thời gian cần thiết để hoàn thành được cuộc giao hợp.

Lo lắng khi bị rối loạn cương dương chữa được không?

Lo lắng khi bị rối loạn cương dương chữa được không?

Tình trạng rối loạn cương dương hiện nay khá phổ biến, nhất là với những nam giới ngoài 30 tuổi đều có nguy cơ mắc phải tình trạng này. Đây mặc dù chỉ là một bệnh sinh lý nam giới nhưng hậu quả nó gây ra cũng rất nghiêm trọng, không chỉ đối với tinh thần, sức khoẻ và đời sống tình dục của nam giới mà còn là một nguy cơ dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, với bất cứ ai khi mắc phải cũng đều có chung một vấn đề đó là rối loạn cương dương chữa được không, áp dụng phương pháp nào tối ưu nhất…?

Rối loạn cương dương có chữa được không?

Tình trạng rối loạn cương dương hay còn được gọi ví von là “trên bảo dưới không nghe” có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra và trong đó thường gặp là do yếu tố tuổi tác, các bệnh lý tim mạch, gan, thận… hoặc ảnh hưởng từ thói quen sử dụng rượu bia, thuốc lá và nhất là do căng thẳng, áp lực kéo dài…

Để chữa trị chứng bệnh này hiệu quả, trước hết cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh sau đó mới có cách chữa trị hiệu quả. Và khi đó, chắc chắn phái mạnh sẽ không cần phải lo lắng rối loạn cương dương chữa được không. Bởi theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tỷ lệ chữa khỏi bệnh hoàn toàn có thể lên đến 95% nhưng với điều kiện phải xác định chính xác nguyên nhân, đồng thời người bệnh cần quyết tâm và điều trị kiên trì.

Các phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiện nay

Hiện nay với sự phát triển của y học hiện đại, chứng bệnh rối loạn cương dương không còn là nỗi ám ảnh quá lớn, bởi có rất nhiều phương pháp chữa trị chứng bệnh này hiệu quả. Đặc biệt, nếu các quý ông áp dụng đúng phương pháp chữa trị, tuân thủ hướng điều trị cũng như kiên trì sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Dưới đây sẽ là một số phương pháp chữa trị chứng bệnh này mà các quý ông có thể tham khảo để chữa trị tốt nhất, mau chóng lấy lại phong độ phái mạnh của mình.

Sử dụng thuốc chữa rối loạn cương dương

Nếu muốn biết rối loạn cương dương chữa được không thì cần áp dụng đúng phương pháp chữa trị. Với việc dùng thuốc, có rất nhiều loại thuốc có thể sử dụng nhằm điều trị chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” này hiệu quả, trong đó bao gồm cả thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt… Các loại thuốc này có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến cậu nhỏ nhiều hơn để duy trì sự cương cứng trong quan hệ tình dục, như vậy phái mạnh sẽ đạt được khoái cảm trong cuộc yêu tốt nhất.

Thận trọng khi sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương

Thận trọng khi sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương

Tuy nhiên, trước khi sử dụng các loại thuốc này nên tham khảo ý kiến bác sĩ, không nên tự ý sử dụng hay quá lạm dụng thuốc mà có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Ngoài ra, nếu không muốn sử dụng các loại thuốc Tây y này, các quý ông có thể tham khảo một số bài thuốc Đông y, thuốc nam hay thuốc dân gian… Có rất nhiều bài thuốc thảo dược tác dụng hiệu quả với chứng bệnh này, giúp tăng cương sinh lý phái mạnh như: Bài thuốc từ lá hẹ, gừng và mật ong, các loại rượu thuốc cường dương…

Sử dụng hormone thay thế

Với những trường hợp bị rối loạn cương dương do thiếu hụt nồng độ hormone sinh dục nam là testosterone có thể sẽ được điều trị bằng cách tiêm hoặc uống hormone thay thế hay chất dẫn của nó để tăng khả năng cương cứng hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, phương pháp điều trị rối loạn cương dương này có thể mang lại hiệu quả không cao, hơn nữa còn có thể gây ức chế sinh tinh trùng và khó có con. Nên các đấng mày râu nên cân nhắc khi áp dụng phương pháp này.

Sử dụng thiết bị hút chân không

Đừng quá lo lắng rối loạn cương dương có chữa được không, bởi với nền y học hiện đại phát triển, rất nhiều phương pháp tối ưu sẽ giúp chàng mau chóng giải quyết tình trạng khó nói này. Với việc kết hợp sử dụng thiết bị chân không, nó sẽ giúp cho cậu nhỏ tăng cường sự cương cứng, đồng thời duy trì được thời gian “yêu” tốt nhất.

Phẫu thuật cấy ghép dương vật

Đây là phương pháp cấy ghép một thiết bị đặc biệt vào bên trong dương vật để tạo ra sự cương cứng cũng như duy trì nó một cách ổn định nhất. Khi quan hệ tình dục, dụng cụ này sẽ bơm đầy nước muối và làm cho dương vật phồng lên, cương cứng một cách hiệu quả.

Cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả là có chế độ ăn uống và vận động hợp lý

Cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả là có chế độ ăn uống và vận động hợp lý

Áp dụng liệu pháp tâm lý

Đây là một phương pháp điều trị rất quan trọng, nhất là khi tình trạng bạn gặp phải do áp lực, căng thẳng kéo dài.

Nếu nam giới có thể tự điều chỉnh lại tâm lý của mình bằng cách sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, luôn giữ tâm trạng thoải mái, hiệu quả… chắc chắn sẽ sớm cải thiện được chứng rối loạn cương dương này. Hoặc nếu quá khó khăn, hãy nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ tâm lý để việc điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Xây dựng chế độ ăn uống và vận động hợp lý

Ngoài những biện pháp trên đây, các quý ông cần chú ý đặc biệt đến chế độ ăn uống cũng như vận động của mình mỗi ngày sao cho thật hiệu quả.

Trước hết hãy cân bằng chế độ ăn uống với đầy đủ các loại thực phẩm dinh dưỡng, đồng thời tăng cường những loại thực phẩm tốt cho sinh lý như: hàu, tôm cua, thịt bò, trái cây, rau xanh… ngoài ra nên tránh các loại có chứa chất kích thích, nhất là rượu bia, thuốc lá…

Đồng thời, mỗi ngày nên kiên trì tập luyện thể dục thể thao như yoga, bơi lội, đi bộ, đạp xe… sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, giúp cơ thể khoẻ mạnh và cải thiện đời sống tình dục. Đặc biệt là sẽ không phải lo lắng rối loạn cương dương chữa được không nữa.

>> Xem Thêm: Bệnh rối loạn cương dương và cách điều trị hiệu quả

Bảo Anh (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo