Uống tinh trùng của mình có sao không? – Lợi và hại bạn nên biết

Nam giới uống tinh trùng được phóng ra từ cơ thể mình có gây nguy hiểm gì không là thắc mắc của không ít người. Hiện nay nhiều website đăng bài về việc sử dụng tinh trùng đắp mặt nạ làm đẹp da. Vậy nếu trong khi “yêu” chị em vô tình uống tinh trùng có mang lại lợi ích gì không, nó gây ra những hậu quả gì? Để giải đáp thắc mắc này, mời các bạn cùng tham khảo những thông tin mà chúng tôi đã thu thập và tổng hợp dưới đây.

Xem ngay:

1. Giải đáp thắc mắc uống tinh trùng của mình có sao không?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tinh trùng của người đàn ông chứa hàm lượng lớn protein, vitamin C, đường fruco và một số loại men – đây là dưỡng chất mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt trong tinh trùng nam giới không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào. Do vậy trong câu hỏi bạn tình uống tinh trùng của mình có sao không? Câu trả lời là không nếu nam giới khỏe mạnh.

Uống tinh trùng mình có sao không

Uống tinh trùng của mình có sao không?

Với câu trả lời này, các bạn có thể yên tâm trong quá trình “yêu” mà đối phương nuốt phải tinh trùng thì cũng không gây hại gì. Thậm chí điều này còn khiến các quý ông thấy kích thích hơn, tăng khả năng cương cứng, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Ngoài ra, với nhiều chị em phụ nữ việc nuốt tinh trùng của bạn tình chính là một hứng thú để đạt khoái cảm mạnh hơn.

2. Những lợi ích và tác hại của việc uống tinh trùng nam giới

Như đã nói ở trên tinh trùng chứa nhiều thành phần có lợi tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên điều này cũng gây ra nhiều hậu quả nguy hiểm.

Lợi ích của việc uống tinh trùng nam giới

Việc uống tinh trùng nam giới không chỉ tăng kích thích bộ phận sinh dục nam và nữ để giúp “phong độ” hơn khi yêu mà theo nhiều nhà nghiên cứu, các dưỡng chất có trong tinh trùng còn rất tốt cho sức khỏe, giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh cho người nuốt tinh trùng như:

Tinh trùng đàn ông như một liều thuốc chống bệnh trầm cảm

Theo một nghiên cứu đã được thử nghiệm trên 293 sinh viên nữ thuộc Đại Học New York ở Albany để cho kết quả rằng việc uống tinh trùng nam có khả năng làm giảm các triệu chứng trầm cảm tự nhiên.

Uống tinh trùng của mình có sao không

Uống tinh trùng giúp giảm các triệu chứng trầm cảm

Theo đó, trong một so sánh giữa những bạn sinh viên nữ có quan hệ tình dục dùng bao cao su và quan hệ tình dục tự nhiên thì thấy rằng nhóm sinh viên sau do có sự va chạm với tinh trùng nên có ít dấu hiệu bệnh trầm cảm hơn.

Uống tinh trùng giúp ngủ ngon hơn

Tinh trùng nam giới không chỉ giúp phòng ngừa chứng trầm cảm mà còn là chất xúc tác giúp các bạn ngủ ngon giấc hơn.

Thông thường sau khi làm “chuyện ấy” xong bạn thường thấy cơ thể đi vào giấc ngủ ngon hơn. Một phần vì kiệt sức sau khi quan hệ nhưng một lý do nữa là bởi tinh dịch chuyển hóa vào cơ thể chất melatonin kích thích ngủ ngon, sâu hơn.

Uống tinh trùng giúp giảm huyết áp

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, uống tinh trùng thường xuyên có thể hỗ trợ điều trị huyết áp cao.

Phần lớn những phụ nữ uống tinh trùng của đối phương khi quan hệ tình dục sẽ hạn chế bị tiền sản giật. Đây là một biến chứng của phụ nữ mang bầu bị cao huyết áp.

Uống tinh trình giúp trị mụn, làm đẹp da

Theo nhiều nghiên cứu cho biết, nhiêu thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới đã chiết xuất chất có lợi cho da có trong tinh trùng như viatmin E,D,C,.. để bào chế mỹ phẩm, dược phẩm trị mụn, làm đẹp da.

Uống tinh trùng của mình có sao không

Tinh trùng giúp chống lão hóa, làm đẹp da

Đặc biệt tinh trùng nam giới có chất đặc biệt giúp chống lão hóa, tái tạo da và tóc một cách hiệu quả. Do vậy nuốt tinh trùng cũng chính là một cách làm đẹp tự nhiên.

Uống tinh trùng giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể

Tinh trùng cũng là nguồn cung cấp dưỡng chất tự nhiên dồi dào. Trong một muỗng cà phê tinh trùng nam giới chứa tới khoảng 200 loại protein và nhiều vitamin, khoáng chất có lợi, giúp cơ thể phòng ngừa tình trạng thiếu hụt các chất như vitamin C, natri, kẽm, axit citric,..

Các bạn cũng cần lưu ý, hàm lượng của các dưỡng chất ở trong tinh trùng còn phụ thuộc vào tinh trạng sức khỏe và độ tuổi ở nam giới.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 giới thiệu bài thuốc giúp phái mạnh hết yếu sinh lý!

Uống tinh trùng của mình có sao không? – Có thể gây ra những tác hại nguy hiểm

Bên cạnh những lợi ích ở trên thì việc uống tinh trùng cũng tồn đọng những nguy cơ gây hại nguy hiểm như:

Dễ mắc các bệnh lây nhiễm do nuốt tinh trùng

Nếu bạn tình có tình trạng sức khỏe tốt thì việc yêu bằng miệng và nuốt tinh trùng không gây ra tác hại gì. Tuy nhiên, ngược lại nếu tinh dịch ấy chứa vi khuẩn, vi rút như lậu, HIV, vitamin B, thì khả năng chúng xâm nhập vào cơ thể bạn là rất cao.

Uống tinh trùng của mình có sao không

Uống tinh trùng có thể mắc bệnh xã hội

Nuốt tinh trùng gây mất cân bằng PH

Tinh trùng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu uống tinh dịch quá nhiều, tần suất dày có thể gây ra hậu quả mất cân bằng pH dạ dày.

Gây dị ứng do uống tinh trùng

Không ít chị em bị dị ứng với tinh trùng. Do vậy việc nuốt tinh dịch khi quan hệ có thể làm xuất hiện các dấu hiệu dị ứng.

Gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến “chuyện ấy”

Không phải bạn tình nào cũng có sở thích “quan hệ bằng miệng”. Thêm vào đó mùi của tinh dịch có thể khiến nhiều bạn gái khó chịu dẫn tới nôn ọe, giảm ham muốn dẫn tới “cuộc yêu” không diễn ra thuận lợi.

Như vậy để thấy rằng, uống tinh trùng mang tới nhiều lợi ích nhưng cũng gây ra không ít hậu quả. Do vậy, các bạn nên cân nhắc có nên nuốt tinh trùng khi làm “chuyện ấy” hay không.

Trong trường hợp chẳng may nuốt tinh trùng cần chú ý cơ thể có dấu hiệu bất thường nào để có cách xử lý kịp thời. Để an toàn, bạn nên đề nghị đối phương đi kiểm tra sức khỏe để chắc chắn người yêu/chồng không có vấn đề bệnh lý tình dục nào.

Trên đây là những thông tin hai mặt về việc uống tinh dịch. Hy vọng chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc uống tinh trùng của mình có sao không? Chúc các bạn sức khỏe!

Ngoài ra, nếu quý đang muốn nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng cường sinh lý nam giới có thể tham khảo thêm bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bí quyết TINH BINH KHỎE MẠNH, “cậu nhỏ” CƯƠNG LÂU giúp quý ông đạt đỉnh phong độ

Sinh Lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền hơn 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh có tác dụng tăng cường sinh lý. Đồng thời nâng cao chất lượng tinh trùng, làm gia tăng khả năng có con tự nhiên ở nam giới. Minh chứng tiêu biểu là anh Minh (29 tuổi, ở Hà Nội) bị yếu sinh lý và tinh trùng yếu dẫn tới việc khó có con. Nhưng nhờ đặt niềm tin vào bài thuốc, mọi vấn đề của anh Minh đã được giải quyết sau 4 tháng kiên trì.

CHI TIẾT: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

Diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn cũng là minh chứng “người thật, việc thật” về hiệu quả bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Cả 2 nghệ sĩ đã khắc phục được tình trạng suy giảm sinh lý tuổi ngũ tuần nhờ tin tưởng vào bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Để hiểu rõ hơn về hành trình của hai nghệ sĩ, các bạn có thể theo dõi phóng sự phát sóng kênh VTV2 dưới đây:

Không phải tự nhiên bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được đông đảo quý ông tin tưởng sử dụng và nhiều nhiều kênh truyền thông đưa tin giới thiệu. Sở dĩ bài thuốc gây được “tiếng vang” lớn bởi cơ chế trị bệnh từ gốc theo YHCT, kết hợp cùng một lúc ba bài thuốc nhỏ gồm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. Thuốc tác động chuyên sâu theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ giải quyết vấn đề ở 3 khía cạnh là: 

LOẠI BỎ CĂN NGUYÊN GÂY BỆNH – TĂNG CƯỜNG SINH LÝ – NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TINH TRÙNG

XEM THÊM: Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Bài thuốc nam giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được hàng ngàn người bệnh tin tưởng, giới chuyên gia đánh giá cao bởi: 

  • Liệu trình CÁ NHÂN HÓA, bài thuốc được gia giảm liều lượng linh hoạt theo từng đối tượng.
  • 100% thành phần thảo dược tự nhiên đảm bảo sạch, lành tính, đạt chuẩn GACP – WHO
  • Được nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn, cao và rượu ngâm dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra để giúp tăng cường chất lượng tinh trùng, nâng cao sinh lý, quý ông có thể kết hợp sử dụng thêm bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Điểm nổi bật của rượu Đỗ Minh Quốc Tửu là quy tụ nhiều thảo dược quý hiếm có tác dụng bổ thận, ích tinh, cường dương, tăng cường sinh lý,… [CHI TIẾT:TẠI ĐÂY]

Thành công của bài thuốc đã giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ khám và chữa các vấn đề về sinh lý nam giới uy tín. Đơn vị nhận được nhiều giải thưởng cao quý, không ít kênh truyền thông, báo chí đưa tin giới thiệu.

Nếu bạn đọc quan tâm tới bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường hãy liên hệ tới địa chỉ: 

Xem thêm: 

Nguyễn Ngòi (tổng hợp)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Bình luận (15)

  1. Nguyễn Phong Vũ says: Trả lời

    Chào bác sĩ. Em là Vũ. Em có thủ dâm để thoả mãn nhu cầu sinh lý bản thân. Vậy cho em hỏi sau khi thủ dâm và xuất tinh xong em uống tinh trùng của chính em có sao không ạ?

    1. Châu Tinh Trùng says: Trả lời

      Em rảnh háng quá nên không biết làm gì chỉ biết thủ dâm thôi à

    2. Châu Tinh Trùng says: Trả lời

      Em rảnh háng quá nên không biết làm gì chỉ biết thủ dâm thôi à

    3. Châu Tinh Trùng says: Trả lời

      Em rảnh háng quá nên không biết làm gì chỉ biết thủ dâm thôi à

    4. Ngô bá khá says: Trả lời

      Chết đấy

    5. Ngô bá khá says: Trả lời

      Chết đấy

    6. Ngô bá khá says: Trả lời

      Chết đấy

    7. Ngô bá khá says: Trả lời

      Chết đấy

    8. Ngô bá khá says: Trả lời

      Chết đấy

    9. Ngô bá khá says: Trả lời

      Chết đấy

    10. Trần Thị Khoa says: Trả lời

      Khong sao đâu e ạ !!

       

    11. Bs huy says: Trả lời

      Không sao đâu em tui còn nghiện

  2. Le van thanh says: Trả lời

    Em thu dam song thuong xuyen an tinh trung cua minh.em thay binh thuong thua bac sy

  3. Nguyễn nam says: Trả lời

    em kết bạn với tooi nhé 0972225143

  4. Nguyễn lê vinh says: Trả lời

    ko vì uống tinh rất tốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo