Vì sao nên chọn cắt bao quy đầu bệnh viện 115?

Bệnh viện Bình Dân 115 từ trước đến nay luôn là điểm đến tin cậy của nhiều bệnh nhân trong đó có người mắc bệnh về bao quy đầu. Nhiều nam giới tin tưởng và chọn cắt bao quy đầu bệnh viện 115, vì sao lại như vậy?

Cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết đối với mỗi người bị mắc chứng bệnh về bao quy đầu như dài, hẹp, nghẹt hay viêm nhiễm bao quy đầu. Tuy nhiên, việc các bạn cần làm là tìm được địa chỉ đáng tin cậy, đảm bảo an toàn. Nhiều người khuyên nên cắt bao quy đầu bệnh viện 115.

Địa chỉ cần bao quy đầu uy tín cần đáp ứng những tiêu chuẩn gì?

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nơi có số lượng người có nhu cầu cắt bao quy đầu lớn nhất cả nước. Vì thế, ngày càng có nhiều cơ sở y tế mọc lên khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm phẫu thuật. Theo đó, một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

Một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín phải có trang thiết bị hiện đại, khoa học

Một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín phải có trang thiết bị hiện đại, khoa học

– Nơi đó có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm về chuyên khoa nam học.

– Trang thiết bị mới, hiện đại, áp dụng biện pháp cắt bao quy đầu mới nhất.

– Chi phí phải chăng, phù hợp với từng đầu bệnh.

– Thông tin về bệnh nhân phải được bảo mật.

– Thời gian tiến hành cắt bao quy đầu phải nhanh chóng, gọn nhẹ, không gây đau đớn và vết thương chóng lành.

Nếu đáp ứng được những yêu cầu trên thì đó chính là địa chỉ cần đến mỗi khi nam giới có nhu cầu cắt bao quy đầu. Trong những địa chỉ đáp ứng đầy đủ yêu cầu thì bệnh viện Bình Dân 115 là địa chỉ đáng tin cậy. Vậy, nên tiến hành cắt bao quy đầu bệnh viện 115, vì sao?

Vì sao nên chọn cắt bao quy đầu bệnh viện 115?

Bệnh viện Bình Dân 115 là một trong những bệnh viện được thành lập từ rất sớm (1954). Nơi đây là địa chỉ tin cậy cho nhiều bệnh nhân không chỉ khu vực Sài Gòn mà cho cả những bệnh nhân phía nam.

Nhiều người chọn cắt bao quy đầu bệnh viện 115

Nhiều người chọn cắt bao quy đầu bệnh viện 115

Vì sao nên chọn cắt bao quy đầu bệnh viện 115? Ngoài những yếu tố trên để đáp ứng tiêu chuẩn cắt bao quy đầu, bệnh viện 115 còn có những tiêu chuẩn khác khiến bệnh nhân hài lòng. Những tiêu chuẩn đó là:

– Bệnh viện 115 được trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

– Công nghệ khám chữa bệnh hiện đại, áp dụng những biện pháp khám chữa bệnh mới.

– Phát triển chuyên sau nhiều lĩnh vực trong đó có nam khoa đặc biệt là việc cắt và điều trị bao quy đầu bị viêm.

– Hội tụ đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ, thạc sĩ,… chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.

– Chi phí cắt bao quy đầu bệnh viện 115 không cao, chỉ dao đồng từ 1.100.000đ – 1.200.000đ. Nếu những ai có bảo hiểm y tế thì chi phí còn thấp hơn, chỉ khoảng 400.000đ – 600.000đ.

– Bệnh viện 115 mở cửa cả tuần, thứ 2 – thứ 6 giờ mở cửa là: sáng (từ 7h – 12h), chiều (từ 13h – 16h). Riêng ngày thứ 7 mở cửa từ 7h30 – 16h30, còn ngày chủ nhật thì mở cửa từ 7h30 – 11h30.

Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Đến đây thì các bạn đã biết vì sao nên chọn cắt bao quy đầu bệnh viện 115. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là, đây là bệnh viện lớn, mỗi ngày đón rất nhiều bệnh nhân vì thế không thể tránh khỏi tình trạng quá tải. Người bệnh có thể sẽ phải chờ lâu mới đến lượt mình thăm khám.

Vì thế, để không phải chờ đợi lâu mất thời gian, bạn có thể gọi điện đặt lịch trước rồi khi đến ngày hẹn mới đến để thăm khám. Hơn nữa, sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, bệnh nhân cần tuân theo đúng sự chỉ định của bác sĩ để vết cắt nhanh lành.

Những thông tin trên đây chính là câu trả lời cho câu hỏi vì sao nên cắt bao quy đầu bệnh viện 115. Một nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm lại luôn áp dụng những biện pháp thăm khám mới, hiện đại thì chắc chắc sẽ là địa chỉ uy tín bệnh nhân nên đến.

Có thể bạn chưa biết: Phẫu thuật cắt bao quy đầu mấy ngày thì lành?

Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo