Sáp ong – vị thuốc chữa liệt dương hiệu quả hơn cả thuốc viagra

Vị thuốc chữa liệt dương bằng sáp ong giúp nam giới chữa bệnh hiệu quả lên đến 95%. Kết quả đã được chứng minh lâm sàng song vẫn còn nhiều người chưa biết đến. Nếu bạn đang muốn tìm 1 cách chữa liệt dương tại nhà an toàn, hiệu quả thì chớ bỏ qua bài viết dưới đây.

Sáp ong – vị thuốc chữa liệt dương quý còn ít người biết

Có những vị thuốc chữa liệt dương trong tự nhiên đơn giản, dễ tìm nhưng nhiều người lại chưa biết đến. Nếu bạn hoặc người thân chẳng may mắc các bệnh lý nam khoa như yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, mộng tinh… chớ bỏ qua “thần dược” từ loài ong này nhé.

Vị thuốc chữa liệt dương bằng sáp ong

Vị thuốc chữa liệt dương – sáp ong

Hầu hết khi nhắc đến ong mọi người sẽ nghĩ ngay đến mật ong mà không biết rằng tổ ong – môi trường sống của con ong cũng là vị thuốc quý cần tận dụng. Một tổ ong tự nhiên bao giờ cũng được bao bọc bởi lớp màng mỏng bên ngoài, tiếp đến là sáp ong.

Sáp ong thường là khối có nhiều lỗ nhỏ (ong sẽ ra vào trú ngụ nơi đây). Tuy nhiên nếu bạn mua những tổ ong nuôi thì sẽ không có lớp màng mỏng kia mà chỉ có sáp ong do người nuôi tạo nên để cho ong sống thôi.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, để tạo nên một khối sáp ong thông thường loài ong phải mất đến 3kg mật cùng rất nhiều phấn hoa vì vậy, hàm lượng chất dinh dưỡng có tác dụng chữa bệnh của sáp ong thậm chí còn nhiều hơn cả mật ong.

Cụ thể, với gần 30 loại axit amin cùng rất nhiều chất khoáng như sắt, đồng, kẽm, canxi, magnesium… sáp ong vô cùng tốt cho sức khỏe sinh sản đặc biệt là với nam giới.

Bài thuốc từ tổ ong chữa liệt dương

Các vị thuốc chữa liệt dương kết hợp sáp ong

Các vị thuốc chữa liệt dương

Chuẩn bị: 1 tổ ong còn nguyên vẹn, các vị thuốc hoắc hương, sa sàng tử, nhục quế, đinh hương mỗi vị 15g.

Thực hiện: Tất cả các vị thuốc trên mang phơi, sấy khô rồi tán thành bột mịn, mỗi ngày 20g mang buộc trong túi vải kín miệng sắc cùng 3 lít nước. Đun lửa to thật kỹ khoảng 1 tiếng rồi giảm lửa liu riu đến khi bay hơi còn khoảng nửa lượng nước lúc đầu là được.

Cách dùng thuốc: Nước thuốc thu được nói trên mang đổ ra chậu, xông hạ bộ khi thuốc còn nóng. Nước thuốc nguội thì dùng rửa bộ phận sinh dục. Nên thực hiện bài thuốc này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Làm liên tục 15 ngày, nghỉ 3 ngày rồi tiếp tục dùng thuốc đến khi hết 5 liệu trình bệnh sẽ khỏi.

Lý giải công dụng bài thuốc: Các chuyên gia Đông y khẳng định, vị thuốc chữa liệt dương từ tổ ong nói trên có tác dụng giúp nam giới lưu thông khí huyết, kích thích các huyệt đạo đặc biệt là các huyệt hội âm, thúc cốt, khí hải, trường cường…. ảnh hưởng trực tiếp đến sự cương cứng của dương vật. Thông qua yếu tố nhiệt, thuốc thẩm thấu qua da từ đó thúc đẩy cơ quan sinh dục hoạt động tốt hơn.

Đây là cách chữa liệt dương tại nhà hiệu quả nhưng đơn giản đáng để bạn thử. Chúng đã được kiểm nghiệm bởi rất nhiều nhà y học cổ truyền Trung Hoa. Kết quả lâm sàng cho thấy, sau khi kết thúc 5 liệu trình thuốc, số người liệt dương khỏi lên đến 55%, 40% gần như hết hẳn triệu chứng bệnh, chỉ có 5% thất bại, hiệu quả bài thuốc lên đến 95%.

Vị thuốc chữa liệt dương - ngâm rượu sáp ong

Sáp ong ngâm rượu- vị thuốc chữa liệt dương hiệu quả

Ngoài bài thuốc với vị thuốc chữa liệt dương chủ đạo là sáp ong kể trên thì bạn cũng có thể ngâm rượu sáp ong để uống. Những người đã từng ngâm rượu sáp ong bật mí rằng để có 1 bình rượu chất lượng và ngon thì bạn nên dùng cả tổ ong còn nguyên vẹn để ngâm.

Vị rượu sẽ là sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị ngọt của mật ong, vị ngậy của nhộng ong non và vị thơm của phấn hoa. Với tổ ong khoảng 1 – 1,5 kg thì bạn nên ngâm cùng 5 lít rượu trắng là thích hợp. Tuy nhiên, dù ngon và bổ nhưng nam giới cũng không nên lạm dụng rượu sáp ong, mỗi ngày chỉ nên dùng khoảng 30 ml là vừa đủ.

Rượu ong ngâm trên 4 tháng mới nên sử dụng, để càng lâu uống càng ngon. Tuy nhiên với những hũ rượu có tuổi thọ trên 1 năm bạn nên thêm rượu mới vào bình để tăng nồng độ cồn để bảo quản được lâu hơn bởi phần sáp có nhộng ong non rất nhanh hỏng. Nếu hũ rượu để trên 2 năm thì cần vớt hết phần bã váng nổi lên trên mặt rượu bỏ đi.

Ngoài việc dùng vị thuốc chữa liệt dương là sáp ong mỗi ngày nam giới cần bổ sung thêm những món bổ thận tráng dương từ hải sản, các loại thịt đỏ… kết hợp với tập luyện điều độ để sớm lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Bí quyết bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực từ bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh

Sinh lý Nam Đỗ Minh là giải pháp giúp hàng ngàn nam giới hết liệt dương, tăng cường sinh lý, lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh thành công. Trong đó có những người nổi tiếng như NSUT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh. Hơn 90% người dùng thuốc đạt được hiệu quả điều trị tích cực và có những phản hồi tốt về bài thuốc này.

Xem ngay những đánh giá từ nam giới sau khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh:

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được đánh giá cao nhờ khả năng tác động chuyên sâu tới các tạng phủ bên trong cơ thể, đặc biệt là tạng Thận, mang đến hiệu quả TOÀN DIỆN. Sức mạnh đó tới từ sự kết hợp 3 phương thuốc nhỏ:

  • Đại bổ thận
  • Đại bổ phục dương hoàn
  • Hồi xuân phục dương thang

XEM CHI TIẾT: Bí kíp đánh bay yếu sinh lý hoàn toàn đơn giản bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Bên cạnh đó, bài thuốc được nam giới lựa chọn nhờ mức độ AN TOÀN cao. 90% số dược liệu dùng trong bào chế thuốc đến từ các vườn thuốc sạch, đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO do chính Đỗ Minh Đường phát triển. 10% còn lại được nhà thuốc thu mua trực tiếp từ người đi rừng.

Việc thuốc được bào chế thành dạng cao đặc, viên hoàn, rượu ngâm giúp nam giới có thể sử dụng dễ dàng, không mất công đun sắc phức tạp.

“Tiếng vang” của Sinh Lý Nam Đỗ Minh giúp bài thuốc này được phủ sóng trên nhiều kênh truyền hình lớn như VTV2, VTC2, các trang báo điện tử Suckhoedoisong.vn, laodong.vn, 24h.com.vn,… 

XEM THÊM: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Nếu bạn đang gặp hiện tượng liệt dương, cần được tư vấn phác đồ điều trị AN TOÀN – HIỆU QUẢ BỀN LÂU, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm: Bài thuốc bắc chữa liệt dương hiệu quả, nam giới hãy thử ngay

Minh Hương (t/h)

CÙNG CHUYÊN MỤC

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo