Vòng đeo chống xuất tinh sớm nam giới đã bao giờ thử chưa?

Vòng đeo chống xuất tinh sớm cũng giống với các sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm hiện nay đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Các sản phẩm này có thể được làm từ chất liệu silicon, cao su, thậm chí bằng inox… Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bạn đọc hãy theo dõi bài đọc dưới đây của chúng tôi.

>> Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông trong lúc quan hệ

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là gì? Có đặc điểm gì nổi bật?

Nam giới một khi bị hiện tượng xuất tinh sớm làm phiền luôn muốn tìm đủ mọi cách để giúp cải thiện tình trạng của mình, lấy lại phong độ chuyện “phòng the” tốt nhất.

Nếu nói đến các cách chống xuất tinh sớm cho nam giới thì không phải dừng tại con số 1 mà có rất nhiều. Từ Tây y cho đến Đông y, các bài thuốc dân gian, thậm chí là các mẹo tập luyện, ăn uống cũng có thể khắc phục xuất tinh sớm cho nam giới.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Vòng đeo chống xuất tinh sớm là một cách cải thiện bản lĩnh đàn ông

Gần đây một trong số những cách chống tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của quý ông đó chính là dùng vòng đeo chống xuất tinh sớm.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm chính là sản phẩm đồ chơi “phòng the” khá đơn giản nhưng hiệu quả mang lại sẽ khiến nhiều nam giới bất ngờ. Hiện sản phẩm này đang được nhiều nam giới ưa chuộng.

Những loại vòng đeo chống xuất tinh sớm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Có thể làm từ cao su, inox, silicon… tùy vào hãng sản xuất.

Đặc điểm nổi bật của vòng đeo chống xuất tinh sớm

Nếu chưa biết về sản phẩm này bạn hãy chú ý những đặc điểm của các vòng đeo này trong chuyện “phòng the” của nam giới nhé.

Kéo dài thời gian quan hệ cho quý ông

Nam giới bị xuất tinh sớm thường dương vật rất nhạy cảm, dễ bị kích thích khi có sự cọ xát. Khi quan hệ, do dương vật hội tụ rất nhiều dây thần kinh khoái cảm chính vì vậy, nam giới khi bị xuất tinh sớm rất khó kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình.

Với sản phẩm vòng đeo chống xuất tinh sớm được thiết kế với cơ chế ôm sát vào dương vật giảm đi những tín hiệu từ các dây thần kinh ở dương vật về não, theo đó giúp nam giới giảm đi sự hưng phấn không cần thiết, hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

Đặc điểm của vòng đeo chống xuất tinh sớm

Vòng đeo chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ

Duy trì độ cương cứng cho “cậu nhỏ”

Thông thường, khi hưng phấn máu trong cơ thể sẽ được bơm qua các mạch máu nằm ở bên trong dương vật và ngược lại. Chính vì vậy, khi đeo vòng chống xuất tinh tại dương vật sẽ ngăn được máu thoát ra khỏi dương vật nhưng không làm ảnh hưởng đến viêm bơm máu vào bên trong. Lúc này dương vật của quý ông sẽ duy trì được độ cương cứng nhất.

Tăng khoái cảm lên gấp 2 lần

Khi bị xuất tinh sớm nam giới và nữ giới dù có quan hệ nhiều lần cũng khó có thể đạt đến sự thỏa mãn. Vòng đeo chống xuất tinh sớm lúc này sẽ làm tăng kích thước tại đầu dương vật cùng một số vị trí khác.

Những lúc “đi sâu” vào âm đạo của nữ giới dương vật có thể dễ dàng kích thích lên điểm G của đối tác tạo nên giảm giác đê mê và sung sướng cho nàng.

Một số sản phẩm vòng đeo chống xuất tinh sớm cho nam

Trên thị trường nước ta hiện nay có nhiều sản phẩm vòng đeo chống xuất tinh sớm, hay vòng đeo dương vật cho cánh mày râu giúp thỏa mãn cả hai. Một số những sản phẩm được nhiều người biết đến cần phải kể đến như:

Vòng thắt dương vật O Joker

Đây là một trong những giải pháp hiệu quả cho các quý ông gặp phải tình trạng xuất tinh sớm hoặc yếu sinh lý. Với thiết kế dạng khóa thắt nên khi đeo vòng vào dương vật sẽ giúp làm chậm quá trình vận chuyển máu về dương vật, từ đó cương cứng sẽ lâu hơn, ngăn chặn xuất tinh sớm.

Vòng đeo chống xuất tinh sớm O Joker

Vòng đeo chống xuất tinh sớm O Joker

Sản phẩm vòng đeo chống xuất tinh sớm có xuất xứ Hồng Kong này hiện đang được bán với mức giá 195.000 đồng. Tuy nhiên, tùy vào địa chỉ bán sẽ có mức giá dao động khác nhau nên nam giới cần lưu ý.

Vòng đeo dương vật Power Plus giúp giảm xuất tinh sớm

Được làm bằng chất liệu silicon tổng hợp TPF vòng đeo chống xuất tinh sớm Power Plus là một trong những sản phẩm khá lý tưởng cho cánh mày râu. Vừa giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm vừa mang lại cảm giác chân thật khi “yêu”. Và nam giới có thể mua sản phẩm này với mức giá 180.000 đồng.

Như vậy, vòng đeo chống xuất tinh sớm là một sản phẩm tiện lợi vừa giúp nam giới khắc phục tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” vừa kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm cho chị em.

Xem Thêm: Cách trị xuất tinh sớm tại nhà cực kỳ đơn giản cho phái mạnh

Bùi Nam (T/h)

Bình luận (4)

  1. Nông văn tuấn says: Trả lời

    Mua ở đâu vậy b?

  2. Hoàng Mi Thứ says: Trả lời

    Vòng đeo đường kính vòng nhỏ nhất là bao nhiêu cm vậy bạn

  3. nguyen tuan anh says: Trả lời

    toi can mua vong deo duong vat chong xuat tinh

  4. bui van cuong says: Trả lời

    can mua vong đeo duong vat ching xuat tinh som

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo