Xuất tinh ngoài có thai không và những điều bạn cần hiểu rõ

Xuất tinh ngoài có thai không hay khi quan hệ xuất ra ngoài có thai không chính là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Bởi hiện nay, vẫn có không ít người áp dụng cách xuất tinh ngoài để phòng tránh thai. Và để biết được liệu xuất tinh ngoài có mang thai không thì bạn hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Biến chứng xuất tinh ra máu rất nguy hiểm bạn cần cảnh giác

Tiết lộ xuất tinh ra máu uống thuốc gì cho nhanh khỏi

Tìm hiểu về hiện tượng xuất tinh ngoài

Trước khi đi đến đáp án xuất tinh ngoài có thai không thì nam giới cùng các chị em cần phải hiểu rõ xuất tinh ngoài là gì.

Quan hệ xuất tinh ngoài là hiện tượng nam và nữ giới giao hợp khi đạt đến cực khoái và đòi hỏi phải xuất tinh thì nam giới thay vì xuất tinh vào bên trong âm đạo thì sẽ rút dương vật ra bên ngoài và xuất tinh. Việc xuất tinh ngoài này sẽ giúp cho đối tác của nam giới tránh việc mang thai.

Xuất tinh ngoài có thai không?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Xuất tinh ngoài là biện pháp tránh thai vẫn có nhiều người áp dụng

Ưu điểm của phương pháp này là tiện lợi, không hề rườm rà, không gây tác dụng phụ và đặc biệt là không ảnh hưởng đến sức khỏe sau này của cả hai. Tuy nhiên, kết quả như thế nào sẽ phụ thuộc rất lớn ở người đàn ông.

Bởi nam giới nếu muốn phòng tránh mang thai hiệu quả cho người bạn tình thì phải là người có thể kiểm soát, điều chỉnh việc xuất tinh cực kỳ tốt và thực hiện nó một cách nghiêm chỉnh.

Xuất tinh ngoài có thai không và cách nhận biết có thai sau quan hệ xuất tinh ngoài

Quan hệ xuất tinh ngoài có thai không?

Đây là một trong những vấn đề của các cặp đôi trẻ hiện nay, nhất là những cặp đôi quan hệ trước hôn nhân. Và để trả lời cho câu hỏi “xuất tinh ngoài có thai không?” thì theo các chuyên gia sẽ được chia thành hai trường hợp xảy ra khi xuất tinh ngoài. Cụ thể:

Quan hệ xuất tinh ngoài vẫn có thai

Xuất tinh ngoài được đánh giá là một biện pháp tránh thai có hiệu quả không cao. Chính vì vậy, quan hệ xuất ra ngoài có thai không? Theo các chuyên gia việc mang thai là điều khó có thể tránh khỏi. Bởi vì:

Thứ nhất, trong chất nhờn được tiết ra từ dương vật của nam giới giúp hỗ trợ cho “cuộc yêu” thì có chứa một số tinh trùng. Trong quá trình giao hợp, nam thực hiện các động tác đưa đẩy tại âm đạo kết hợp với sự hấp dẫn hóa học vốn có tại đây rất dễ khiến cho tinh trùng di chuyển sâu vào âm đạo và tiến hành thụ tinh.

Xuất tinh ngoài có thai không khiến nhiều người lo lắng

Nhiều người lo lắng không biết xuất tinh ngoài có thai không?

Thứ hai, xuất tinh ngoài sẽ không có vấn đề gì nếu như tinh trùng của nam giới chất lượng kém. Tuy nhiên, nếu tinh trùng của nam giới khỏe mạnh thì chỉ cần vài giọt tinh trùng cũng đủ điều kiện thụ thai.

Thứ ba, một số trường hợp nam giới khi đạt cực khoái đã xuất tinh trước khi rút dương vật ra khỏi âm đạo mà không hề hay biết. Lúc này, nguy cơ có thai ở đối tác là vẫn có.

Thứ tư, sau khi kết thúc “yêu lần 1” nhiều cặp đôi đã tiến hành thêm hiệp nữa để tình cảm thêm mặn nồng. Điều này sẽ khiến cho việc mang thai ở nữ giới là khá cao, bởi sau lần “yêu” đầu tiên chắc chắn vẫn sẽ còn có một số tinh trùng còn sót lại ở trên dương vật. Nếu tiến hành “cuộc yêu” lần nữa chính là điều kiện thuận lợi cho những con tinh trùng này đi vào âm đạo, qua tử cung kết hợp với trứng để thụ tinh.

Quan hệ xuất tinh ngoài không mang thai

Thực tế theo một số khảo sát từ các chuyên gia thì cứ trong 100 người sử dụng phương pháp này để tránh thai thì chỉ có một số ít người thu về thành công. Còn lại vẫn có khả năng mang thai.

Nếu trong quá trình quan hệ, đến thời điểm nam giới phải xuất tinh thì lúc này nam giới phải rút dương vật ra thật nhanh và đúng lúc để tránh mang thai cho bạn tình của mình.

Một điều nam giới cần đặc biệt chú ý đó là, xuất tinh ngoài tưởng dễ nhưng lại vô cùng khó. Đặc biệt nếu bạn không có khả năng kiểm soát và điều chỉnh thời gian chuẩn thì biện pháp tránh thai sẽ rơi về con số 0.

Bị xuất tinh sớm có thai không?

Nếu kiểm soát và điều chỉnh thời gian xuất tinh chuẩn sẽ tránh mang thai hiệu quả

Cách nhận biết có thai sau khi quan hệ xuất tinh ngoài

Sau khi xuất tinh ngoài, tôi tin rằng không phải cặp đôi nào cũng hoàn toàn tin tưởng hiệu quả mà nó mang lại. Và nếu bạn đang có cảm giác lo lắng và hoang mang liệu rằng xuất tinh ngoài có thai không thì hãy sử dụng đến que thử thai.

Thời điểm sử dụng que thử thai là sau khi quan hệ khoảng từ 10 đến 15 ngày, đây là thời gian để bạn biết được kết quả chính xác.

Chúng tôi mong rằng, đến đây bạn đọc đã có được câu trả lời cho mình về vấn đề xuất tinh ngoài có thai không. Và để có được biện pháp tránh thai an toàn bạn hãy sử dụng bao cao su, uống thuốc tránh thai để hiệu quả mang lại cao hơn và bạn sẽ có được “cuộc yêu” trọn vẹn mà chẳng phải lo lắng điều gì.

Xem Thêm:

Chi phí điều trị xuất tinh ra máu là bao nhiêu bạn đã biết chưa?

Bùi Nam (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo