Xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu – ẩn số khiến nhiều nam giới lo lắng

Xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu? Đây là câu hỏi của khá nhiều nam giới, đặc biệt là những người trẻ tuổi thường xuyên có quan hệ tình dục không an toàn. Phương pháp này được khá nhiều quý ông áp dụng khi đang muốn kế hoạch hoặc không muốn bạn tình có thai ngoài ý muốn. Vậy nam giới xuất tinh ngoài thì nữ giới có thể mang thai không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bạn nên đọc:

> Tác hại của việc xuất tinh ngoài không phải nam giới cũng rõ

> Xuất tinh ra máu có thai không và ảnh hưởng như thế nào đối với nam giới?

Tại sao nam giới lại xuất tinh ngoài để tránh thai?

Trước khi trả lời cho câu hỏi xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tại sao nam giới lại chọn cách này để tránh mang thai ngoài ý muốn cho bạn đời.

nam giới xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

 Xuất tinh ngoài ở nam giới và xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu?

Nhiều nam giới cho rằng, chỉ khi họ xuất tinh trực tiếp vào âm đạo thì mới có thể thụ thai và sinh con được. Do đó, họ cho rằng xuất tinh ngoài là một phương pháp có thể giúp họ tránh thai hiệu quả.

Với những nam giới tinh trùng có máu thì có nên xuất tinh ngoài không? Khi bị bệnh lý này, nam giới tốt nhất nên hạn chế quan hệ tình dục. Vậy nam giới tinh trùng lẫn máu xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu và có nên sử dụng thường xuyên không?

Khi phải sử dụng các biện pháp như đeo bao cao su hoặc uống thuốc tránh thai, nam giới và nữ giới thường rất khó để đạt được cực khoái. Do đó, họ thường rút ngắn việc phòng tránh bằng cách xuất tinh ngoài – một phương pháp vô cùng thuận tiện và không gây tác dụng phụ như hai cách trên.

Với phương pháp này, họ vừa có thể đạt được cực khoái mà lại vừa có thể tránh thai. Tuy nhiên, phương pháp này có thực sự hiệu quả không và xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu vẫn là ẩn số khiến nhiều nam giới lo lắng.

Xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu và những lưu ý cho nam giới

Khi nam giới xuất tinh ngoài để tránh khả năng thụ thai ở nữ giới, họ sẽ quan hệ cho đến khi bản thân đạt cực khoái và chuẩn bị xuất tinh thì sẽ rút dương vật ra khỏi âm đạo của nữ giới. Tỉ lệ có thai khi xuất tinh ngoài có cao không là câu hỏi của khá nhiều nam giới áp dụng phương pháp này.

1. Vậy xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu?

Vì quan niệm không xuất tinh trực tiếp vào âm đạo nên không thể thụ thai mà nhiều nam giới rất tin tưởng vào hiệu quả của phương pháp này. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, khi quan hệ tình dục, dương vật của nam giới sẽ xuất ra các dịch nhầy để việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn.

xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu ở nam giới

Nam giới xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu?

Dịch nhầy này được gọi là tinh dịch và tinh trùng có khả năng lẫn trong tinh dịch là khá cao. Do đó, trong khi quan hệ có thể có một số tinh trùng đã được giải phóng và bơi về phía trứng. Vậy nên, hiệu quả của phương pháp xuất tinh ngoài vẫn là 50 – 50.

Ta đã thấy không ít trường hợp “vỡ kế hoạch” do áp dụng phương pháp này. Vậy xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu? Nhiều cặp đôi có thói quen quan hệ tiếp ngay sau khi vừa xuất tinh một lúc. Việc này khiến cho các tinh trùng còn sót lại ở phần đầu dương vật sẽ có cơ hội đi trực tiếp vào bên trong âm đạo và thụ thai thành công.

Xuất tinh ngoài có thai hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng tinh trùng. Nếu nam giới có chế độ sinh hoạt lành mạnh, chất lượng tinh trùng của họ sẽ rất cao. Do đó, khi quan hệ nếu họ do không kiềm chế kịp và chảy một ít tinh trùng vào âm đạo thì khả năng thụ thai ở nữ giới cũng khá cao.

Do đó, với câu hỏi xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu, chúng tôi xin trả lời rằng đây là phương pháp tránh thai có hiệu quả khá thấp. Điều này đồng nghĩa với việc nam giới dù xuất tinh ngoài nhưng tỉ lệ có thai của nữ giới vẫn khá cao. Do đó, bạn nên hạn chế áp dụng phương pháp này nếu thật sự không thích có con ngoài ý muốn.

xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu
Quan hệ tinh trùng có máu là hiện tượng gây khá nhiều lo lắng cho nam giới. Không chỉ gây ra trạng thái tâm lý bất ổn định, hiện tượng này còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản sau này của nam giới. Vậy hiện tượng tinh trùng có máu do đâu mà có và nên điều trị như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

2. Một số lưu ý dành cho nam giới khi quan hệ tình dục

Để không còn phải lo lắng về vấn đề xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu, nam giới nên lưu ý một số điều sau:

xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu và các lưu ý

Nam giới nên dùng bao cao su khi quan hệ để tránh thai hiệu quả nhất

Xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu và thực hiện như thế nào? Khi quan hệ, nam giới cần biết xuất tinh đúng lúc, rút lui vào đúng thời điểm để tránh có bạn tình có thai ngoài ý muốn.

Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục hàng ngày, đặc biệt là sau mỗi lần quan hệ để tránh các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục.

Xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu và có nên áp dụng thường xuyên không? Phương pháp này có hiệu quả không cao, do đó nam giới nên sử dụng bao cao su để có thể tránh thai một cách tốt nhất.

Sau khi xuất tinh, nam giới nếu còn muốn quan hệ lần nữa thì nên vệ sinh sạch sẽ dương vật, tránh các “tinh binh” còn sót lại di chuyển về phía trứng thành công.

Nam giới, đặc biệt là những cặp đôi chưa kết hôn nên ý thức hơn về vấn đề quan hệ tình dục để tránh có con ngoài ý muốn. Do đó, nam giới nên kiềm chế quan hệ tình dục, nhất là hạn chế phát sinh quan hệ tình dục không an toàn.

Trên đây là những lý giải cho vấn đề xuất tinh ngoài tỉ lệ có thai là bao nhiêu của nhiều nam giới. Mong rằng bài viết này có thể giúp nam giới nâng cao được kiến thức của mình trong đời sống tình dục. Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể đến các cơ sở y tế để được tư vấn một cách tốt nhất.

Xem thêm: 

Bật mí cho bạn xuất tinh ra máu khám ở đâu tốt và uy tín nhất hiện nay

Huyền Trang (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo