Xuất tinh ra máu có thai không và ảnh hưởng như thế nào đối với nam giới

Xuất tinh ra máu có thai không là nỗi lo lắng của khá nhiều cặp vợ chồng. Như các bạn biết, chất lượng tinh trùng gây ra các ảnh hưởng trực tiếp về sức khỏe sinh sản cũng như thiên chức làm cha của các quý ông. Do đó, việc quan tâm đến vấn đề này là vô cùng cần thiết.

>> Điều trị xuất tinh ra máu không tốn một viên thuốc

>> Tại sao xuất tinh ra máu thường gặp ở người trẻ tuổi?

Xuất tinh ra máu là bệnh gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu vấn đề xuất tinh ra máu có thai không, chúng ta cần biết được những thông tin cơ bản về bệnh xuất tinh ra máu. Xuất tinh ra máu được hiểu là hiện tượng tinh dịch xuất ra có màu hồng hoặc đỏ do chứa các sợi tơ máu.

Thông thường, tinh dịch của nam giới có màu trắng đục nhưng khi xuất tinh ra máu sẽ kèm theo những thay đổi trong màu sắc của chúng. Nếu bạn tinh ý thì hoàn toàn có thể nhận ra sự khác thường này.

xuất tinh ra máu có thai không và nguyên nhân gây bệnh

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng xuất tinh ra máu ở nam giới?

Xuất tinh ra máu có thai không còn phụ thuộc khá nhiều vào nguyên nhân gây bệnh. Nguyên nhân chính gây ra hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới là do thói quen quan hệ tình dục quá mạnh gây rách vùng da quy đầu dương vật và tổn thương các mạch máu ở ống dẫn tinh.

Bên cạnh đó nam giới bị mắc phải các bệnh lí về đường sinh dục như viêm mào tinh hoàn, nhiễm khuẩn đường sinh dục, mắc các vấn đề về máu (máu khó đông) hoặc ung thư tuyến tiền liệt,… cũng khiến khả năng xuất tinh ra máu cao hơn.

Để có thể nhận biết mình có bị xuất tinh ra máu hay không, nam giới có thể xem xét qua màu của tinh dịch khi xuất ra bên ngoài. Chúng có thể có màu đỏ, hồng, nâu thẫm,… Một vài trường hợp, nam giới có thể gặp phải các cơn đau thắt vùng bụng dưới mỗi khi xuất tinh và tiểu tiện ra máu.

Xuất tinh ra máu có thai không và gây ra những ảnh hưởng gì?

Như đã tìm hiểu ở phần đầu, chúng ta cũng hiểu được phần nào về hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới. Trong phần này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm đáp án cho vấn đề xuất tinh ra máu có con được không.

1. Xuất tinh ra máu có thai không?

Xuất tinh ra máu là tình trạng gặp ở khá nhiều nam giới. Tuy nhiên để biết nó có ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản không thì chúng ta phải xem xét dựa trên các mức độ mà nam giới mắc phải.

Đối với những người bị xuất tinh ra máu kèm theo các hiện tượng đau nhức cơ thể như đau lưng, sưng đau bộ phận sinh dục, xuất tinh đau buốt,… có thể khiến cho nam giới gặp nhiều khó khăn khi quan hệ. Từ đó dẫn đến tình trạng nam giới hạn chế số lần quan hệ, tránh quan hệ, khả năng thụ thai của trứng và tinh trùng cũng giảm đi. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề sinh sản ở cả nam và nữ.

xuất tinh ra máu có thai không

Xuất tinh ra máu có thể ảnh hưởng đến thiên chức làm cha của nam giới

Xuất tinh ra máu có thai không nếu nam giới xuất tinh ra máu quá nhiều? Trong trường hợp này, các tinh trùng sẽ bị hồng cầu lấn át và tiêu diệt. Điều đó khiến số lượng tinh trùng ngày càng giảm đi, quá trình tinh trùng thụ thai với trứng và có con cũng giảm đi đáng kể.

Xuất tinh ra máu vẫn có thể mang thai, tuy nhiên, chất lượng tinh trùng của nam giới sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thai nhi. Tinh trùng yếu sẽ khiến cho đứa trẻ sinh ra không được khỏe mạnh, khả năng dị tật là khá cao.

Do đó, nam giới nên đi khám ngay nếu bạn đang băn khoăn xuất tinh ra máu có thai không và vô tình gặp phải tình trạng này. Xuất tinh ra máu nếu để kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến thai nhi mà còn gây ra những biến chứng bệnh lí vô cùng nguy hiểm ở nam giới.

2. Xuất tinh ra máu gây ra những ảnh hưởng gì đến sức khỏe nam giới?

  • Gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới

Như đã nói ở trên, xuất tinh ra máu khiến chất lượng tinh trùng suy giảm, từ đó khả năng thụ thai cũng không còn cao như trước. Điều này chính là nguyên nhân gây ra các tình trạng hiếm muộn ở các cặp vợ chồng, một vài trường hợp nặng có thể dẫn đến vô sinh.

xuất tinh ra máu có thai không và ảnh hưởng như thế nào

Xuất tinh ra máu có thai không – nỗi lo lắng của khá nhiều cặp vợ chồng

  • Ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc vợ chồng

Các triệu chứng đau nhức do xuất tinh ra máu gây ra khiến cho nam giới không còn ham muốn với các cuộc “yêu”. Từ đó có thể khiến cho tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách.

  • Nguy cơ mắc các bệnh ung thư

Xuất tinh ra máu là một trong những dấu hiệu của ung thư tinh hoàn. Do đó, nếu không được khám chữa kịp thời, bệnh nặng có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng của nam giới.

  • Dễ mắc phải các bệnh lí khác

Xuất tinh ra máu cũng có thể là những biểu hiện ban đầu của một số bệnh lí khác như lậu, sùi mào gà, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm gan, xơ gan,… Do đó, nam giới không nên chủ quan khi mắc phải tình trạng xuất tinh ra máu.

Lời khuyên từ các chuyên gia là nam giới khi bị xuất tinh ra máu nên đi khám để được tư vấn bệnh một cách trực tiếp. Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về chữa trị vì điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng của bệnh.

Mong rằng bài viết trên có thể giúp các bạn giải đáp cho thắc mắc xuất tinh ra máu có thai không. Khi thấy mình có những biểu hiện bất thường về sức khỏe, nam giới nên đến ngay các phòng khám chuyên khoa hoặc bệnh viện uy tín để có thể phát hiện bệnh và điều trị kịp thời nhất.

Xem thêm: Thuốc nam chữa xuất tinh ra máu đàn ông phải biết

Huyền Trang (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo