Bác sĩ chuyên khoa tiết lộ khi bị xuất tinh ra máu uống thuốc gì?

Khi bị xuất tinh ra máu uống thuốc gì để điều trị bệnh hiệu quả, cũng như phải chú ý những gì? … là những băn khoăn, thắc mắc của hầu hết cánh mày râu khi không may mắc phải chứng bệnh này. Có thể hầu hết thời gian đầu đều sẽ e ngại không đi khám chữa, nhưng nếu càng để lâu bệnh càng nặng và gây ra những biến chứng xuất tinh ra máu nghiêm trọng. Vậy nên, dù bạn là ai thì sức khoẻ của bản thân cũng là trên hết, khi phát hiện các dấu hiệu mắc bệnh hãy kịp thời khám chữa và sử dụng thuốc hiệu quả.

Xuất tinh ra máu uống thuốc gì?

Xuất tinh ra máu uống thuốc gì?

Giải đáp khi bị xuất tinh ra máu uống thuốc gì?

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc điều trị xuất tinh ra máu, nhưng người bệnh không nên tự ý sử dụng mà cần có sự chỉ định của bác sĩ. Đặc biệt, trước hết cần xác định tình trạng, nguyên nhân gây bệnh thì mới có biện pháp điều trị hiệu quả được, và đồng thời nên đến những cơ sở y tế và thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa uy tín thì mới xác định chính xác bệnh lý và đưa ra được đơn thuốc phù hợp.

Với thắc mắc khi bị xuất tinh ra máu uống thuốc gì thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu những giải đáp từ bác sĩ ngay sau đây.

1/ Các loại thuốc điều trị xuất tinh ra máu thường được sử dụng

+ Thuốc điều trị tuần hoàn tĩnh mạch

Với các loại thuốc được bác sĩ kê đơn nhằm điều trị tuần hoàn tĩnh mạch, đây là những loại  thuốc có tác dụng làm giảm sự căng giãn của tĩnh mạch, giảm sự ứ trệ của tuần hoàn tĩnh mạch, từ đó làm tăng tính thâm mao mạch và sức bên thành mạch. Đây là nhóm những loại thuốc không thể bỏ qua trong điều trị xuất tinh ra máu.

+ Thuốc chống viêm, kháng khuẩn

Có thể bạn chưa biết xuất tinh ra máu uống thuốc gì, thì đó chính là các loại thuốc kháng sinh với trường hợp bệnh do viêm nhiễm gây ra. Về cơ bản, đây là nhóm kháng sinh có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và điều trị phục hồi tổn thương, nhưng cần thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ, tránh tự ý sử dụng hoặc tự ý ngưng thuốc vì có thể nó sẽ không có tác dụng triệt để.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.
Tiết lộ khi bị xuất tinh ra máu uống thuốc gì?

Tiết lộ khi bị xuất tinh ra máu uống thuốc gì?

+ Thuốc điều trị tình trạng phù nề

Trong bệnh lý xuất tinh ra máu, bác sĩ cũng sẽ kê đơn các loại thuốc điều trị tình trạng đau sưng, phù nề. Đó là các loại thuốc như Alphachoay, thuốc cầm máu Transamin… đây là những loại thuốc người bị xuất tinh ra máu nên uống. Ngoài ra, với những loại thuốc này sẽ có mức độ và thời gian sử dụng khác nhau cho từng thể trạng, nguyên nhân gây xuất tinh ra máu nhưng cũng không nên sử dụng quá 10 ngày vị sử dụng lâu có thể có những tác dụng phục không tốt.

2/ Thuốc điều trị xuất tinh ra máu theo căn nguyên bệnh

Với thắc mắc bị xuất tinh ra máu uống thuốc gì thì ngoài việc sử dụng các loại thuốc theo tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ còn kê đơn các loại thuốc theo từng căn nguyên bệnh cụ thể, như vậy điều trị sẽ triệt để hơn.

+ Thuốc điều trị khi bị lao túi tinh

Khi người bệnh bị lao túi tinh và gây ra tình trạng xuất tinh ra máu, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc trong 9 tháng là tối thiểu, đồng thời việc điều trị này cần phải liên tục để hiệu quả được cao nhất, kể cả khi không còn biểu hiện xuất tinh ra máu cũng cần phải sử dụng thuốc đúng theo hướng dẫn của bác sĩ.

nam giới bị xuất tinh ra máu uống thuốc gì?

Nam giới bị xuất tinh ra máu uống thuốc gì?

+ Xuất tinh ra máu do nhiễm khuẩn:

Với tình trạng bệnh lý do nhiễm khuẩn, nếu còn chưa biết xuất tinh ra máu uống thuốc gì thì bác sĩ sẽ kê đơn các loại thuốc kháng sinh. Trong đó, trước tiên sẽ sử dụng nhóm thuốc đặc hiệu nhất giúp chống viêm, kháng khuẩn, đồng thời có thể kết hợp thêm một số loại để điều trị hiệu quả.

+ Thuốc điều trị bệnh do ung thư tiền liệt tuyến

Với trường hợp này, bệnh xuất tinh ra máu do căn nguyên bệnh nghiêm trọng nên việc điều trị cần theo phác đồ cụ thể từng giai đoạn.

Trên đây là những tiết lộ khi bị xuất tinh ra máu uống thuốc gì và việc điều trị cụ thể ra sao. Với những nam giới đang mắc chứng bệnh này nên đi khám để xác định tình trạng và nguyên nhân gây bệnh, sau đó điều trị xuất tinh ra máu theo đơn thuốc của bác sĩ, tránh tự ý điều trị sẽ có những hậu quả khó lường.

>> Mời bạn quan tâm: Mách bạn cách chữa xuất tinh ra máu 1 lần là khỏi

Bảo Anh (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo