Xuất tinh sớm ăn gì và kiêng gì để tinh binh “xuất trận” như ý?

Xuất tinh sớm ăn gì và kiêng gì? Câu hỏi này được hàng ngàn nam giới đặt ra khi có dấu hiệu bị bệnh. Để giải quyết được tình trạng xuất tinh sớm, hãy bổ sung những kiến thức về thực phẩm có lợi và có hại cho người bệnh dưới đây.

NÊN ĐỌC

>> Top 5 địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

>> Biểu hiện xuất tinh sớm và cách xử lý bệnh hiệu quả nhất

Xuất tinh sớm nên ăn gì kiêng gì

Xuất tinh sớm ăn gì để cải thiện chất lượng ‘cuộc yêu’

Chế độ ăn uống có tác động không nhỏ tới khả năng hoạt động tình dục ở nam giới, nhất là với người bị xuất tinh sớm. Đối với quý ông đang gặp vấn đề về “chuyện ấy” cần quan tâm đến việc lựa chọn thực phẩm ăn uống hàng ngày. Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường) khuyên rằng, muốn tinh binh “xuất trận” như ý hãy bổ sung những thực phẩm sau:

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.
  • Bị xuất tinh sớm nên ăn hàu biển

Ăn gì để chống xuất tinh sớm, hàu biển chính là đáp án cho câu hỏi này. Từ lâu, loài hải sản này đã được coi là thực phẩm “vàng” cho quý ông. Thậm chí, nhiều người còn đánh giá nó  tốt hơn cả thuốc tăng cường khả năng sinh lý.

Người xuất tinh sớm thường do thiếu hụt lượng kẽm lớn. Theo nghiên cứu, trong hàu biển có hàm lượng kẽm rất cao. Đây là khoáng chất cần thiết để sản xuất Testosterone tự nhiên (hormone quan trọng điều chỉnh ham muốn tình dục ở phái mạnh). Vì thế, muốn có “chuyện ấy” như ý, hãy ăn hàu biển nhiều hơn.

  • Chuối tốt cho người xuất tinh sớm

Chuối là một trong số những thực phẩm người xuất tinh sớm nên ăn. Trong chuối có chứa bromelain – một loại enzyme rất tốt trong việc tăng cường ham muốn đàn ông. Không chỉ thế, với hàm lượng kali cao và nhiều vitamin, khoáng chất, chuối hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng rất tốt và giúp não bộ trở nên linh hoạt hơn để quý ông có thể kiểm soát tình trạng xuất tinh của mình tốt hơn.

  • Măng tây hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm

Theo nghiên cứu, trong măng tây có hàm lượng vitamin (A, C, E, B6) và các chất như folate, photpho, sắt, kali, mangan, đồng,… có thể hỗ trợ tăng cường Testosterone tự nhiên trong máu từ đó cải thiện ham muốn tình dục. Đây là lời khuyên hữu ích cho những ai gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

  • Xuất tinh sớm nên ăn các loại cá nước lạnh

Trong những loại cá nước lạnh như cá hồi, cá ngừ, cá thu,… có chứa hàm lượng chất béo Omega-3 không bão hòa tốt cho tim mạch, tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận từ đó giúp cải thiện chức năng cương cứng của dương vật. Ngoài ra, trong các loại cá này có DHA và EPA giúp tăng dopamine trong não gây hưng phấn từ đó có thể cải thiện chất lượng “cuộc yêu” hiệu quả.

 Xuất tinh sớm ăn gì

Cá nước lạnh là thực phẩm tốt cho người xuất tinh sớm

  • Lá hẹ – cách chữa xuất tinh sớm nhiều người áp dụng

Theo nghiên cứu, trong lá hẹ có nhiều vitamin C, chất xơ, protein, sulfide,… tốt cho sức khỏe nam giới. Nhất có trong lá hẹ được chứng minh có tác dụng bổ thận, tráng dương, cố tinh, tăng cường sinh lực từ đó có thể kéo dài thời gian quan hệ.

Tuy nhiên, việc dùng lá hẹ chống xuất tinh sớm cần đúng cách và đúng liều. Nam giới nên tìm hiểu cách chế biến lá hẹ để mang đến công dụng tốt nhất. Mỗi ngày ăn từ 15 – 30gr lá hẹ, chế biến bằng các món: canh lá hẹ, trứng chiên lá hẹ..

Người bị xuất tinh sớm kiêng gì?

Câu hỏi xuất tinh sớm ăn gì đã có đáp án. Ngoài những thực phẩm có lợi, cũng có nhiều thực phẩm khiến tình trạng “trên bảo dưới không nghe” thêm trầm trọng. Lương y Đỗ Minh Tuấn khuyên rằng, nếu bị xuất tinh sớm không nên dùng thực thực phẩm dưới đây:

  • Các loại đồ uống có cồn, chất kích thích

Theo nghiên cứu, đồ uống có chất kích thích, có cồn, có gas khi vào cơ thể sẽ gây ức chế thần kinh trung ương từ đó làm giảm ham muốn tình dục. Không chỉ gây xuất tinh sớm, các đồ uống này còn có thể gây rối loạn cương dương, yếu sinh lý,…

Xuất tinh sớm kiêng ăn gì

Nam giới xuất tinh sớm không nên uống bia rượu

  • Bị xuất tinh sớm không nên ăn đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ

Các loại thức ăn có nhiều dầu mỡ, cay nóng có thể làm suy giảm nội tiết tố nam, tác động tiêu cực đến khả năng sinh tinh. Vì thế, đây là những thực phẩm người bị xuất tinh sớm không nên dùng.

  • Mỡ động vật

Mỡ động vật có thể làm tăng nguy cơ thừa cân, béo phì đồng thời cản trở lưu thông máu đến cơ quan sinh dục. Khi đường máu đến cơ quan sinh dục không được lưu thông, nó không thể “bơm đầy” “cậu nhỏ” khiến nó khó có thể “chào cờ” theo ý muốn. Vì thế, khi bị xuất tinh sớm, nam giới không nên ăn mỡ động vật.

  • Các chế phẩm từ đậu nành

Đậu nành tốt cho nữ giới nhưng ngược lại với nam giới, nhất là người bị xuất tinh sớm. Trong đậu nành chứa hàm lượngphytoestrogen cao làm mất cân bằng hormone sinh dục nam từ đó khiến tình trạng xuất tinh sớm ngày càng trầm trọng.

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh: Cách chữa bệnh xuất tinh sớm từ căn nguyên mang lại hiệu quả cao

Thấu hiểu tình cảnh của nam giới khi bị xuất tinh sớm, từ lâu gia tộc Đỗ Minh ở Hà Nam đã có bài thuốc Nam gia truyền chữa bệnh rất hiệu quả. Trải qua gần 150 năm với 5 đời lưu truyền, gìn giữ, đến nay lương y Đỗ Minh Tuấn đã nghiên cứu, phát triển thêm để có bài thuốc điều trị hoàn thiện hơn

Năm 2017, Nhà thuốc được trao tặng giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh những đóng góp, cống hiến của các cá nhân, đơn vị tiêu biểu cho sự phát triển nước nhà.

Đầu năm 2018, nhà thuốc tiếp tục được lựa chọn là đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình Việt Nam VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” nhằm nâng cao nhận thức chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân. (Theo dõi tại đây).

Tháng 5/2019, Đỗ Minh Đường phối hợp cùng đài truyền hình VTC2 thực hiện phóng sự trong chương trình Góc nhìn người tiêu dùng (phát sóng 19/5/2019) về chủ đề biện pháp chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý cho nam giới an toàn từ thảo dược.

Đầu năm 2020, bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường tiếp tục trở thành chủ đề được bàn luận trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, phát sóng ngày 16/3/2020 giúp nam giới tăng cường sinh lý hiệu quả. Trong chương trình bài thuốc đã nhận được những đánh giá từ cao từ các chuyên gia hàng đầu về nam khoa. Xem ngay chương trình TẠI ĐÂY.

Dưới sự nghiên cứu, điều chỉnh về thành phần và liều lượng thuốc bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh phát huy hiệu quả tốt nhất trên cơ địa nam giới hiện đại. Đến nay bài thuốc chữa xuất tinh sớm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình để có “cuộc yêu” trọn vẹn.

>> Xem chi tiết: Xuất tinh sớm: Nguyên nhân, biểu hiện và phương pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả nhất

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường được  điều chế từ rất nhiều thảo dược thiên nhiên quý khác nhau như phúc bồn tử, câu kỷ tử, thục địa, nhung thung dung, hoài sơn,… rất an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Hơn nữa, quy trình bào chế thuốc luôn được đảm bảo SẠCH 100%, an toàn, đảo bảo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

Với nhiều 3 dạng thuốc khác nhau giúp thẩm thấu từ căn nguyên gốc rễ từ đó cho hiệu quả chữa bệnh lâu dài, TRIỆT ĐỂ, không lo tái phát. Đến nay, bài thuốc này đã giúp hàng ngàn bệnh nhân chữa khỏi chứng xuất tinh sớm và có hạnh phúc trọn vẹn.

Thống kê trong 10 tháng đầu năm 2018 của Đỗ Minh Đường cho thấy, trong số 485 nam giới điều trị bệnh sinh lý nam (yếu sinh lý, xuất tinh sớm), 80% người bệnh thấy có hiệu quả sau 1 liệu trình, dùng sang liệu trình thứ 2 khả năng được khôi phục, khoảng 15% nam giới cần sử dụng thêm liệu trình 2 – 3 để đạt hiệu quả. Một số ít người bệnh không đạt kết quả như kỳ vọng vì cơ địa, bỏ dở giữa chừng,…

Minh chứng điển hình là diễn viên Lê Bá Anh đã khắc phục bệnh sinh lý hiệu quả chỉ sau 2 tháng sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường:

Bên cạnh vấn đề xuất tinh sớm nên ăn gì kiêng gì, muốn chữa bệnh hiệu quả, điều quan trọng nhất là nam giới cần sớm khám và điều trị tại cơ sở y tế uy tín. Trong trường hợp độc giả muốn tìm hiểu chi tiết về phác đồ chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường, vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây:

Thông tin về Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường:

– Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình. Điện thoại: 024.6253.6649 và 0963.302.349

– Cơ sở TPCHM: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh. Điện thoại:  028 3899 1677 – 0938 449 768

– Email liên hệ: lienhe@dominhduong.com

– Website:https://dominhduong.com

– Fanpage:Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

N.L.V

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo