4 cách kiểm tra độ cương cứng của dương vật về đêm, đơn giản tại nhà

Kiểm tra dương vật có cương cứng về đêm hay không sẽ giúp quý ông nhận biết rõ được tình trạng sức khỏe của cậu nhỏ. Với phương pháp này, nam giới có thể thực hiện ở nhà mà không nhất thiết phải tới bệnh viện. Ngoài ra, các dụng cụ để thực hiện cuộc khảo sát thường không tốn nhiều chi phí, tạo điều kiện để quý ông thực hiện nhiều lần.

Xem ngay:

>> Kích thước dương vật thế nào là chuẩn và ảnh hưởng tới tình dục không?

>> Cách cải thiện kích thước dương vật to và dài hơn không cần dùng thuốc

Thông thường, ở cơ thể nam giới sẽ tăng nồng độ testosterone về đêm do vậy dương vật có khả năng cương cứng 3 – 5 lần trong giấc ngủ. Điều này thể hiện sức khỏe sinh lý của “cậu nhỏ” bình thường và nếu khi quan hệ tình dục có gặp trục trặc gì về khả năng cương cứng thì thường là do tâm lý và điều này không mấy nguy hiểm.

Chính vì vậy, việc kiểm tra khả năng cương cứng của dương vật trong đêm là cách được nhiều quý ông lựa chọn để nhận định rõ tình trạng sức khỏe của “cậu nhỏ”. Hiện nay có các biện pháp thông dụng như:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Sử dụng thước đo chu vi dương vật

Bạn có thể sử dụng loại thước đo chu vi dương vật chuyên dụng, dùng một đầu thước nối liền với tháp vuông của dương vật. Sau đó bạn dùng băng dính buộc thước quanh dương vật rồi xem chỉ số ở vạch khắc lúc dương vật ở trạng thái bình thường.

Sử dụng vòng đo để kiểm tra độ cương cứng của dương vật

Sử dụng thước đo để kiểm tra độ cương cứng của dương vật

Kết quả: Sáng hôm nay khi thức dậy, nếu bạn thấy chỉ số dương vật tăng lên tức là có sự cương cứng còn không thì rất có thể dương vật đang gặp tình trạng liệt dương.

Kiểm tra độ cương cứng của dương vật bằng tem thư

Với cách này, quý ông chỉ cần sử dụng một con tem thư còn nguyên rồi chọc các lỗ răng cưa nhỏ bên trong. Trước khi đi ngủ bạn quấn tem thư quanh dương vật và cố định bằng băng dính hai đầu.

Kết quả:

  • Nếu khi bạn thức dậy vào buổi sáng thấy các lỗ răng cưa của tem thư bị rách tức là dương vật có cương cứng trong đêm.
  • Nước tem thư còn nguyên tức dương vật không cương cứng
  • Trường hợp tem thư bị bong ra ngoài thì kết quả không được thừa nhận và cần phải thực hiện lại.

Cách kiểm tra này có ưu điểm là tiện lợi, dễ thực hiện tại nhà, chi phí rẻ nhưng kết quả đánh giá không chi tiết để biết được mức độ và số lần dương vật cương cứng trong đêm.

Vòng đo dương vật để kiểm tra độ cương cứng

Đây là một thiết bị chuyên sử dụng để kiểm tra độ cương cứng của dương vật về đêm. Nó có hình chiếc nhẫn vừa với kích thước dương vật. Trước khi đi ngủ bạn đeo vòng do cho dương vật.

Sử dụng vòng đo để kiểm tra độ cương cứng của dương vật

Sử dụng vòng đo để kiểm tra độ cương cứng của dương vật

Kết quả: Nếu sáng hôm sau thức dậy thấy màng nhựa của vòng đo bị hư hỏng tức là dương vật đã cương cứng dẫn tới làm rách màng nhựa vòng đo. Còn nếu màng nhựa vòng đo ở nguyên trạng thái bình thường có nghĩa dương vật không cương cứng.

Sử dụng thiết bị máy đo độ cứng Rigiscan

Đây là một thiết bị y tế hiện đại, chiếc máy này có thể ghi lại mức độ cương dương và số lần cương cứng của dương vật. Trước khi ngủ bạn chỉ cần gắn thiết bị này quanh “cậu nhỏ” nếu sáng hôm sau thức dậy thấy kết quả máy ghi chép lại thì đó tức là dương vật có “thức dậy” về đêm còn nếu không có chỉ số nào tức dương vật không cương cứng.

Những lưu ý khi áp dụng các biện pháp kiểm tra độ cương dương của dương vật

Trong quá trình thực hiện nếu quý ông áp dụng sai hoặc sử dụng những chất gây ảnh hưởng tới dương vật cũng sẽ khiến kết quả kiểm tra bị sai lệch. Do vậy, để đảm bảo độ chính xác các bạn cần lưu ý:

  • Tránh quan hệ tình dục trước khi kiểm tra dương vật có cương cứng hay không
  • Tuyệt đối không sử dụng, rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích dương vật cương cứng.
  • Để kết quả chính xác, các bạn cần thực hiện một biện pháp trong khoảng 3 đêm liên tiếp.

Trong trường hợp nam giới không thấy sự cương cứng của dương vật trong đêm cần chủ động tới bệnh viện chuyên khoa càng sớm càng tốt. Vì nếu dương vật “ngủ quên” trong nhiều đêm liên tiếp là cảnh báo về tình trạng sinh lý bị bất thường nếu không sớm điều trị sẽ ảnh hưởng tới chuyện “chăn gối” và sức khỏe sinh sản.

Xem thêm: Mách nhỏ bạn nên chữa liệt dương ở đâu Hà Nội thì tốt và uy tín nhất?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo