4 cách nhận biết con trai còn trinh hay đã từng quan hệ tình dục

Xưa nay khi nhắc tới khái niệm trinh tiết, mọi người thường nghĩ tới phụ nữ mà ít ai ngờ rằng điều này cũng thể hiện ở nam giới. Tuy nhiên, khác với nữ giới, đàn ông hoàn toàn không có màng trinh. Cách xác định quý ông còn trinh nguyên hay đã từng quan hệ tình dục đòi hỏi vào sự quan sát tinh tế của chị em phụ nữ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mách các bạn 4 cách nhận biết đối phương còn trinh hay không? Mời các bạn tham khảo.

Xem ngay:

>> 3 phương pháp tránh thai dành cho nam giới an toàn và hiệu quả tốt

>> Nam giới ăn chay có bị yếu sinh lý không? Nguyên nhân tại sao?

Cách nhận biết nam giới còn trinh hay mất trinh qua “cậu nhỏ”

Mặc dù nam giới không có màng trinh như phụ nữ nên rất khó để nhận định nhưng bạn có thể quan sát cậu nhỏ và dùng tay cảm nhận, cụ thể như:

Ở bao quy đầu

Đây là phần da bao quanh đầu dương vật. Nếu chàng đã từng quan hệ tình dục thì da quy đầu sẽ bị nhão, không căng bóng và ôm chặt phần quy đầu.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Thêm nữa, với “cậu nhỏ” đã từng trải, khi cương cứng, da quy đầu sẽ tự tụt lại một cách nhanh chóng và bạn sẽ rất khó để nhìn thấy nó. Ngược lại, nếu chàng chưa làm “chuyện đó” thì bạn có thể dễ dàng nhìn thấy phần da quy đầu, nhiều khi phải dùng tay kích thích dương vật cương cứng cực đại mới nhô ra phần đầu dương vật.

Để nhận biết con trai còn trinh hay không các bạn hãy quan sát vào

Để nhận biết con trai còn trinh hay không các bạn hãy quan sát “cậu nhỏ”

Quy đầu

Nếu chàng còn trinh khi làm “chuyện ấy”, dương vật cương cứng bạn sẽ cảm giác thấy mỏng và có nổi gân xanh theo hình chữ T. Ngược lại đàn ông đã từng quan hệ nhiều lần thì những gân xanh đó sẽ không còn xuất hiện.

Sợi dây thắng

Đây là sợi dây nằm ở phần dưới quy đầu và chỉ thấy được nó khi bao quy đầu tụt ra. Lúc này bạn hãy quan sát nếu sợi dây này bị trùng hoặc đứt tức là chàng đã mất trinh. Ngược lại, trong trường hợp sợi dây thắng căng tức là chàng chưa từng “yêu” bao giờ.

Nhận biết nam giới còn trinh hay không dựa vào vạch trinh tiết ở tay

Theo y học cổ Trung Quốc, nam giới có vạch trinh tiết hình dạng vết dao hoặc vết móng tay cứa trên da nằm ở vị trí bên trong khớp của hai cánh tay khoảng 1cm.

Bạn hãy tinh tế để quan sát bằng mắt, nếu vạch trinh tiết hiện rõ tức nam giới còn trinh. Nhưng nếu cả hai tay đều không có vạch trinh tiết này thì đây chính là minh chứng cho việc trăng hoa của nam giới.

Nếu vạch trinh tiết nam giới ở tay hiện rõ tức chàng vẫn còn trinh

Nếu vạch trinh tiết nam giới ở tay hiện rõ tức chàng vẫn còn trinh

Quan sát huyệt dương minh để biết đàn ông còn trinh không

Huyệt dương minh là huyệt nằm ở dưới dái tai. Theo sách Đông y, khi nam giới còn trinh vẫn là trai tân thì huyệt dương minh sẽ sáng rõ và dễ dàng nhìn thấy bằng mắt. Ngược lại nếu huyệt này mờ đi hoặc bị đứt tức là đã từng quan hệ.

Quan sát huyệt dương minh để nhận định nam giới còn trinh không

Quan sát huyệt dương minh để nhận định nam giới còn trinh không

Nhận định nam giới còn trinh hay không vào cảm giác khi chàng làm “chuyện ấy”

Đối với nam giới mới lần đầu làm chuyện ấy, chắc chắn sẽ không có kinh nghiệm mà rất loay hoay, lúng túng để đưa “cậu nhỏ” vào “cô bé”. Ngoài ra, lúc này, bạn sẽ thấy dương vật nam giới nhanh chóng cương cứng thậm chí xuất tinh sớm khi mới làm tình không lâu. Nguyên nhân vì quý ông lần đầu quan hệ thường dễ đạt hưng phấn quá độ, rất khó kiểm soát.

Ngược lại, nếu quý ông tỏ ra “chuyên nghiệp” trong việc “lâm trận”và kéo dài thời gian quan hệ thì rất có thể chàng đã từng không ít lần làm “chuyện ấy”.

Lưu ý: Hiện tượng xuất tinh sớm này chỉ là tình trạng sinh lý bình thường chứ không phải là bệnh. Trong trường hợp nam giới thường xuyên không kiểm soát được phóng tinh rất có thể chàng đã mắc chứng xuất tinh sớm, cần sớm tới bệnh viện để thăm khám và điều trị bệnh.

Trên đây chỉ là tổng hợp một số cách nhận biết nam giới còn trinh hay đã từng quan hệ. Tuy nhiên, các bạn lưu ý thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Cách tốt nhất, các bạn nên cởi mở và thành thật với đối phương để trao nhau tình cảm chân thật; đừng vì những sai lầm trước đây mà đánh mất người mình yêu thật lòng. Chúc các bạn hạnh phúc!

Xem thêm: Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo