Cách xử lý 6 sai lầm thường gặp khi sử dụng bao cao su ở nam giới

Bao cao su là một biện pháp tránh thai không còn quá xa lạ với nhiều người. Việc sử dụng “áo mưa” tưởng chừng đơn giản nhưng không phải quý ông nào cũng dùng đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ ra 6 sai lầm lớn nhất khi quý ông dùng bao cao su và cách xử lý, mời các bạn tham khảo!

Xem ngay: 

>> Bất ngờ với những tác dụng của bao cao su kéo dài thời gian

>> Dùng bao cao su nhiều có bị vô sinh không? nỗi lo sợ của nhiều cặp đôi

6 Sai lầm thường gặp khi sử dụng bao cao su

Sử dụng bao cao su không đúng cách khi làm “chuyện ấy” khiến bạn có thể rơi vào những tình huống không mong muốn như dị ứng bao cao su hay “áo mưa” bị rách dẫn tới mang thai ngoài ý muốn hoặc mắc bệnh truyền nhiễm. Phần lớn các “tai nạn phòng the” này là do những sai lầm trong việc dùng bao cao su của quý ông như:

Không kiểm tra trước khi dùng

Trong quá trình di chuyển bao cao su có thể không được bảo quản tốt khiến chúng bị giãn, rách không còn nguyên vẹn. Nếu bạn không kiểm tra trước khi dùng thì rất dễ rơi vào tình trạng rách “áo mưa” giữa đường.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Không kiểm tra

Không kiểm tra “áo mưa” trước khi dùng là sai lầm thường gặp ở quý ông

Điều này nếu không được xử lý kịp thời thì rất dễ dẫn tới tình trạng mang thai ngoài ý muốn, thậm chí mắc các bệnh lây nhiễm tình dục ảnh hưởng tới sức khỏe như giang mai, lậu,… Chính bởi vậy, quý ông cần lưu ý trước khi sử dụng bao cao su cần kiểm tra sản phẩm để đảm bảo an toàn.

Đeo bao cao su quá sớm hoặc quá muộn

Đây cũng là những sai lầm thường gặp ở nam giới. Việc sử dụng bao cao su quá sớm khi dương vật chưa có độ cương cứng nhất định sẽ khiến bề mặt “áo mưa” bị khô, gây khó khăn trong việc đưa “cậu nhỏ” thâm nhập vào môi trường âm đạo.

Ngược lại không ít quý ông nghĩ rằng, dương vật không phóng tinh là an toàn nên họ chỉ đeo bao cao su khi muốn xuất tinh. Đó là một quan niệm sai lầm, cũng rất nguy hiểm.

Sử dụng 2 bao cao su cùng một lúc

Quý ông nghĩ rằng việc sử dụng kết hợp 2 bao cao su cùng một lúc sẽ tăng sự an toàn nhưng thực sự đây là một sai lầm nghiêm trọng. Theo các chuyên gia tình dục, dùng 2 cái bao cao su cùng lúc sẽ càng tạo ra nhiều ma sát từ đó tăng nguy cơ bị rách.

Sử dụng 2 bao cao su cùng lúc sẽ tạo ra nhiều ma sát tăng nguy cơ bị rách

Sử dụng 2 bao cao su cùng lúc sẽ tạo ra nhiều ma sát, tăng nguy cơ bị rách

Không để chừa không gian bao cao su để chứa “tinh binh”

Hầu hết các bao cao su đều thiết kết có túi tinh ở phần đỉnh để chứa tinh dịch khi phóng tinh. Nhưng một số quý ông do thiếu kinh nghiệm nên cố gắng đeo ôm sát vào dương vật, chèn ép cả phần này. Sai lầm này khiến “cậu nhỏ” cảm thấy khó chịu lúc quan hệ đồng thời khi phóng tinh có thể khiến bao cao su rách do áp lực dồn nén.

Sử dụng bao cao su không đúng size

Bao cao su cũng có các kích cỡ khác nhau để phù hợp với từng “cậu nhỏ”. Nhưng hầu hết quý ông thường không quan tâm đến điều này nên nhiều khi sử dụng “áo mưa” cho dương vật quá nhỏ hoặc quá lớn làm ảnh hưởng tới khoái cảm tình dục, rối loạn cương dương, thậm chí gây rách “áo” giữa đường.

Sử dụng

Sử dụng “áo mưa” không đúng kích cỡ cũng là sai lầm thường gặp rất nguy hiểm

Theo các chuyên gia tình dục, nam giới nên đo kích thước dương vật để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhằm mang lại một “cuộc yêu” chất lượng.

Cách khắc phục những hậu quả do sai lầm khi dùng bao cao su?

Việc sử dụng bao cao su không đúng cách không chỉ làm giảm khoái cảm mà nghiêm trọng hơn sẽ dẫn tới tác hại làm rách “áo mưa”, tăng nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và mắc bệnh lây nhiễm nếu cơ thể một trong hai không được khỏe mạnh. Do vậy, ngay lúc này các bạn cần có biện pháp xử lý phù hợp để ngăn chặn những hậu quả đáng tiếc này.

Đối với quý ông: Khi thấy “áo mưa” rách cần ngưng quan hệ tình dục. Điều này sẽ làm “cô bé” và” cậu nhỏ” cảm thấy hụt hẫng và khó chịu nhưng đây là cách duy nhất để giảm hậu quả sau đó.

Khi rách áo mưa, các bạn cầng ngừng quan hệ để giảm hậu quả không mong muốn

Khi rách áo mưa, các bạn cần ngừng quan hệ để giảm hậu quả không mong muốn

Đối với chị em: Điều quan trọng trước tiên là các bạn hãy đi tiểu để loại bỏ những tinh dịch còn sót lại, rửa bộ phận sinh dục sạch sẽ sau đó uống thuốc tránh thai khẩn cấp.

Đối với cả hai: Nếu quan hệ ngoài luồng, cảm thấy sức khỏe của đối phương không thực sự an toàn, các bạn cần tới bệnh viện để thăm khám, theo dõi sức khỏe từ đó có biện pháp xử lý kịp thời khi cần. Vì bệnh lây qua đường tình dục không phát tác ngay mà cần có thời gian ủ bệnh.

Những sai lầm sử dụng bao cao su trên đây rất thường gặp khiến các cặp đôi rơi vào tình huống “phòng the” nguy hiểm. Để không bị rơi vào tình huống này, quý ông nên chú ý cẩn thận khi chọn mua và sử dụng bao cao su. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Mách nước cho nam giới các cách điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo