6 tai nạn phòng the nguy hiểm và cách xử lý phù hợp và an toàn

Gãy súng, rách bao quy đầu, rách bao cao su, chuột rút,… là những tai nạn phòng the thường gặp do các chàng “yêu” mạnh bạo. Nếu khi gặp những tình huống này không được xử lý đúng cách sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng tình dục thậm chí tính mạng cũng bị đe dọa. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp 10 tai nạn phòng the và cách ứng xử kịp thời để khắc phục hậu quả. Mời các bạn tham khảo.

Xem ngay:

>> Các bệnh về dương vật đáng sợ nam giới cần phải cảnh giác cao độ

>> Tinh trùng vón cục có con được không và cách chữa cho nam giới

Tình dục là nhu cầu thiết yếu của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên trong những phút ân ái không kiểm soát, các chàng thường có hành động mạnh bạo và có thể dẫn tới những tình huống phòng the như:

1. Gãy “súng”

Khi quan hệ tình dục đạt khoái cảm dương vật của nam giới thường cương cứng và thẳng nhưng trong quá trình “sung trận” dương vật trượt ra và va vào tầng sinh môn hoặc xương mu khiến “cậu nhỏ” bị cong gập đột ngột dẫn tới bị gãy.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Ngoài ra, không ít trường hợp khi “đang yêu thì đứt dây đàn” do làm “chuyện ấy” mạnh bạo hoặc phấn khích quá mà bạn tình có hành động bẻ dương vật gây ra hậu quả bị gãy dương vật.

Khi quan hệ tình dục mạnh bạo có thể gây hậu quả làm gãy dương vật

Quan hệ tình dục mạnh bạo có thể gây hậu quả làm gãy dương vật

Tình trạng này sẽ khiến quý ông có cảm giác đau đớn và dương vật bị mềm đi, tím bầm. Lúc này nếu không được xử lý kịp thời nam giới không chỉ thấy đau khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng tình dục, có thể dẫn tới vô sinh.

Cách xử lý:

Trong tình huống này các quý ông không nên vì ngượng ngùng, giữ kín và cố gắng tiếp tục làm “chuyện ấy”. Các bạn hãy nhanh chóng tới bệnh viện chuyên khoa để khám và điều trị dứt điểm. Thông thường cách điều trị bệnh gãy dương vật là phẫu thuật để chỉnh hình lại “cậu nhỏ”.

2. Thượng mã phong

Đây cũng là một trong những tai nạn thường gặp khi quan hệ tình dục và cũng rất nguy hiểm. Thượng mã phong tức là sau khi nam giới đạt khoái cảm và phóng tinh ra ngoài thì đột ngột biến sắc mặt tái, hơi thở nhanh và gấp kèm theo hiện tượng co giật cơ thể sau đó gục xuống ngay trên bụng người vợ.

Theo Đông y, thượng mã phong là chứng tẩu dương, nó xuất hiện khi đang thực hiện quan hệ tình dục. Còn nếu nó xuất hiện khi đã làm “chuyện ấy” xong thì được gọi là hạ mã phong.

Theo các bác sĩ chuyên khoa nguyên nhân gây ra tình trạng thượng mã phong là do nam giới có hưng phấn quá mức gây ra hiện tượng trụy tim mạch khó kiểm soát. Trong tình huống này nếu người vợ không biết cách xử lý kịp thời có thể đe dọa tính mạng người chồng.

nam giới quá hứng phấn tình dục có thể dẫn tới hiện tượng thượng mã phong

Nam giới quá hưng phấn tình dục có thể dẫn tới hiện tượng thượng mã phong

Cách xử lý:

Lúc này đòi hỏi người vợ cần xử lý khéo léo. Trước tiên các bạn cần giữ vững tinh thần không nên hoảng hốt xô đẩy chồng xuống ngay sẽ rất nguy hiểm. Các bạn cần nắm giữ chặt “cậu nhỏ” rồi dùng vật nhọn như kẹp tóc, ghim cài tóc,… đâm mạnh vào phần xương cụt để kích thích dương vật.

Đồng thời, chị em hãy dùng đầu ngón tay ấn mạnh vào huyệt nhân trung ở gốc mũi đến môi trên để đánh thức tri giác, đồng thời kết hợp với việc hô hấp nhân tạo để giúp chồng tỉnh lại.

Lưu ý: Theo kinh nghiệm dân gian, nếu các bạn không tìm được vật nhọn thì hãy nhanh tay nhổ lông mao (phần lông nằm ở quanh hậu môn nam) sau đó đặt người chồng nằm xuống và hô hấp để giúp người chồng hồi phục.

3. Rách bao quy đầu

Khi quan hệ tình dục quá mức cũng dễ dẫn tới tai nạn rách bao quy đầu. Tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng nó lại gây đau đớn cực độ không xử lý kịp thời sẽ gây viêm nhiễm.

Tình huống này thường gặp khi nam giới gồng mình lên rồi thực hiện thao tác đưa “cậu nhỏ” ra vào “cô bé” với tần suất nhanh và mạnh khiến phần da quy đầu bị rách gây đau, chảy máu tại đầu dương vật.

Cách xử lý

Lúc này các bạn cần chủ động tới phòng cấp cứu để thăm khám và điều trị kịp thời để khôi phục sức khỏe dương vật. Trong quá trình điều trị quý ông cần kiêng quan hệ tình dục để bệnh nhanh chóng phục hồi.

4. Rách bao cao su

Đây là một tình huống không hiếm gặp ở các cặp đôi khi đang quan hệ tình dục. Nguyên nhân phần lớn do quý ông quá hưng phấn làm tình mạnh bạo khiến “áo mưa” bị rách.

Tai nạn phòng the này nếu không xử lý kịp thời và đúng cách dễ gây ra hậu quả mang thai ngoài ý muốn hoặc mắc bệnh tình dục nếu một trong hai có vấn đề về sức khỏe.

Rách bao cao su khi quan hệ có thể gây hậu quả mang thai ngoài ý muốn

Rách bao cao su khi quan hệ có thể gây hậu quả mang thai ngoài ý muốn

Cách xử lý

Lúc này nam giới cần kiềm chế cảm xúc để không để “tinh binh” lọt ra ngoài. Mặc dù sẽ rất khó chịu nhưng nếu chưa chắc chắn muốn có con thì các bạn nên làm điều này.

Đối với chị em, cách xử lý lúc này là cần đi tiểu ngay và vệ sinh vùng kín để làm sạch tinh dịch không dính ở niệu đạo. Sau đó uống thuốc tránh thai khẩn cấp để phòng ngừa thai.

5. Chuột rút

Đây là một trong những tai nạn phòng the dở khóc dở cười ở nhiều cặp vợ chồng. Nguyên nhân do khi quan hệ tình dục thay đổi nhiều tư thế với cường độ nhanh khiến bộ phận cơ bắp căng và gồng lên dẫn tới chuột rút gây đau và làm gián đoạn cuộc “yêu”.

Cách xử lý

Lúc này bạn không nên cố gắng làm hài lòng bạn tình mà cần kéo thẳng phần tay hoặc chân bị chuột rút rồi xoa bóp nhẹ nhàng để phục hồi hệ thần kinh, sau đó mới tiếp tục làm “chuyện ấy”.

Khi quan hệ tình dục bị chuột rút nam giới cần ngưng làm chuyện ấy và xoa bóp nghẹ nhàng để phục hồi

Khi quan hệ tình dục bị chuột rút, nam giới cần ngưng làm chuyện ấy và xoa bóp nghẹ nhàng để phục hồi

6. Đứt dây thắng dương vật

Tình huống này ít gặp nhưng khi đã bị tổn thương dây thắng nếu không xử lý đúng có thể để lại sẹo dương vật và nguy cơ tái phát ở những lần sau.

Dây thắng dương vật chính là những nếp gấp da có hình chữ Y ở mặt sau dương vật và nó sát với lỗ tiểu. Sợi này có vai trò hãm không để bao quy đầu trượt cao sát lên thân của dương vật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cương cứng quá mức hoặc thủ dâm thô bạo mà dây hãm lại ngắn nên dẫn tới hậu quả bị đứt gây ra đau tức, chảy máu.

Cách xử lý

Tình trạng này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng tình dục ở những lần sau. Do vậy ngay khi bị đứt dây thắng dương vật, quý ông không nên chậm trễ tới bệnh viện chuyên khoa để khám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Trong quá trình chữa trị nam giới cần kiêng quan hệ để bệnh nhanh chóng phục hồi.

Trên đây là tổng hợp 6 tai nạn thường gặp trong phòng the của nam giới. Có thể thấy dù gặp tình huống nào nếu không xử lý kịp thời và đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả, nhẹ thì làm gián đoạn, giảm hứng thú “yêu”, nặng có thể gây đe dọa tới tính mạng. Hy vọng chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn biết cách ứng phó kịp thời để bảo vệ sức khỏe.

Xem thêm: Một số cách chữa vô sinh bằng mẹo hiệu quả các quý ông cần phải biết

Nguyễn Ngòi (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo