Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm chữa yếu sinh lý tại Hồ Chí Minh có giỏi không – Chia sẻ từ người bệnh

Trong thời gian qua, khá nhiều độc giả gửi thắc mắc bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có tốt không, sau khi tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Namkhoahiemmuon xin chia sẻ một số thông tin để giúp quý độc giả, các quý ông đang gặp phải tình trạng này có câu trả lời khách quan nhất.

Tài khoản Phạm Minh. T (37 tuổi, Hồ Chí Minh) có gửi thắc mắc về hòm thư của Namkhoahiemmuon với nội dung: “Nghe nói bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý nổi tiếng tại Hồ Chí Minh nhưng tôi vẫn còn băn khoăn. Trước đây tôi đã vô khám ở các bệnh viện lớn chuyên chữa bệnh nam khoa nhưng bác sĩ không mấy nhiệt tình chỉ hỏi thăm được vài ba câu, chưa nói đến việc phải đưa tiền thêm cho bác sĩ để lấy được thuốc tốt. Bởi vậy lần này tôi muốn biết bác sĩ Lâm có thực sự giỏi không để chữa trị. Tôi xin cảm ơn!”

Điều mà anh Phạm Minh. T muốn giải đáp cũng là thông tin được rất nhiều quý ông, các bà vợ quan tâm. Qua tìm hiểu, liên hệ trực tiếp đến bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm, ban biên tập xin gửi đến quý độc giả một số thông tin quan trọng sau.

NÊN ĐỌC: Nguyên nhân gây yếu sinh lý và cách điều trị hiệu quả nhất

Thông tin bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm chữa yếu sinh lý tại Hồ Chí Minh

Thông tin bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm chữa yếu sinh lý tại Hồ Chí Minh

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm là một trong những bác sĩ chữa bệnh nam khoa, yếu sinh lý nổi tiếng tại Hồ Chí Minh trong những năm gần đây. Bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh, hiện bác sĩ đang giữ chức vụ Phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường (cơ sở Hồ Chí Minh) tham gia thăm khám, điều trị trực tiếp bệnh nam khoa, yếu sinh lý; bệnh xương khớp; bệnh mề đay dị ứng…

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm dù trẻ tuổi nhưng không non nghề. Với truyền thống gia đình làm nghề y, từ khi còn nhỏ bác sĩ đã được tiếp xúc với y học cổ truyền. Thời gian học tập và công tác tại các cơ sở khác cũng giúp kiến thức và kỹ năng của bác sĩ ngày càng hoàn thiện hơn.

Thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bác sĩ Lâm thăm khám, tư vấn và điều trị thành công. Không chỉ nam giới sinh sống tại khu vực Hồ Chí Minh mà ở nhiều tỉnh thành xung quanh như Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre, Cần Thơ hay tận Kiên Giang… cũng được bác sĩ chữa trị và cho phản hồi tốt.

Ông cũng chính là cộng sự đã tham gia cùng lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh Đường nghiên cứu, cải tiến bài thuốc gia truyền Sinh lý nam Đỗ Minh của dòng họ. Những cải tiến này đã giúp bài thuốc đạt đến độ hoàn thiện tối ưu, giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi yếu sinh lý.

Trong đó, có cả những người nổi tiếng như NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh. Chỉ sau 2-3 tháng dùng bài thuốc của Đỗ Minh Đường, các nghệ sĩ đã cải thiện sức khỏe, lấy lại phong độ sung mãn, ổn định.

NSƯT Minh Tuấn lấy lại phong độ đỉnh cao nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – Vị bác sĩ số 1 trong lòng bệnh nhân

Theo đánh giá của nhiều quý ông, bác sĩ Lâm chính là người giúp họ từ tự ti với căn bệnh của mình trở nên tự tin, lấy lại phong độ, bản lĩnh. Sau đây là dẫn chứng chia sẻ từ 2 trường hợp bị yếu sinh lý đã được bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm khám, điều trị.

  • Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm giúp vợ chồng tôi hạnh phúc viên mãn trở lại

Tài khoản huong_12 chia sẻ trên diễn đàn Webtretho: “Thấy nhiều chị em than phiền về tình trạng yếu sinh lý của các ông chồng, là người từng trải qua tui hiểu khổ sở như thế nào. May mắn cho vợ chồng tui gặp được bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bác sĩ còn khá trẻ, thăm khám mau lẹ lắm, lại nhiệt tình không giống như bác sĩ ở nơi khác. Khi khám xong bác sĩ dặn phải kiên trì dùng thuốc và không quên nhắc tui phải quan tâm động viên chồng, cùng chồng vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Nếu không có bác sĩ không biết vợ chồng tui giờ đây ra sao. Bác sĩ Lâm chính là vị cứu tinh cho cuộc sống hôn nhân của vợ chồng tui, chị em nào chưa biết khám ở đâu vô gặp bác sĩ Lâm xem sao.”

CLICK ĐỌC NGAY: “Thầy thuốc giỏi cốt ở tấm lòng” – Kim chỉ nam của thầy thuốc Nguyễn Tùng Lâm

Nhận xét của bệnh nhân về bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm chữa yếu sinh lý

Nhận xét của bệnh nhân về bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm chữa yếu sinh lý

Liên hệ với tài khoản này để xác minh lại thông tin, chị Hương cho biết đó đúng là topic chia sẻ của chị. Chị cho biết thêm chồng chị mới 35 tuổi nhưng đã có triệu chứng yếu sinh lý. Sau khi tìm mọi cách nhưng tình hình không cải thiện là bao, chị lên các diễn đàn tìm hiểu và được biết đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Chị cho hay: “Trời ơi, lúc đấy cũng buồn chán lắm chứ nhưng chồng mình vậy biết làm sao, tìm đủ mọi cách, thấy tivi quảng cáo gì cũng mua lấy uống, ai méc bác sĩ nào cũng tìm vô khám nhưng không khỏi. May mắn được bạn bè giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Bác sĩ Lâm là số 1, cùng chồng chữa bệnh ở nhiều nơi, gặp qua các bác sĩ nhưng tôi bất ngờ với cách trò chuyện, tâm sự của bác sĩ Lâm. Sau khi được bác sĩ khám, trò chuyện, chồng tôi cũng thoải mái hơn và quyết tâm hơn so với những lần trước. Sau 3 liệu trình dùng bài thuốc mà bác sĩ Lâm kê đơn, chồng tôi đã dần kiểm soát được mỗi lần vợ chồng quan hệ.”

  • Thật khó tìm được người bác sĩ có Tài có Tâm như bác sĩ Lâm

Đây là chia sẻ của anh Phạm.T.M sau khi được bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị bệnh yếu sinh lý.

Anh Phạm.T.M tâm sự: “Là đàn ông ai không muốn mình thật mạnh mẽ, làm chủ được trong mỗi lần quan hệ, nhưng tôi lại không thể đáp ứng điều đó. Ban đầu còn e ngại không muốn ai biết tình trạng của mình, nhưng khi tìm hiểu biết không chữa có thể gây vô sinh, hiếm muộn tôi đã tìm đến bệnh viện để khám. Bởi dùng thuốc thì đỡ mà hết thuốc lại trơ ra như thường, không làm gì được, gặp rất nhiều bác sĩ, có những người còn hù dọa để lấy thêm tiền. Tôi dần mất niềm tin vào trình độ, y đức của bác sĩ hiện nay. May mắn, tôi có bà xã biết lắng nghe, luôn quan tâm động viên nên cuối cùng đã tìm gặp được bác sĩ Lâm.”

Chính vợ anh M là người động viên cùng anh đến gặp bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám, chữa bệnh yếu sinh lý sau khi biết Đỗ Minh Đường đạt giải Vàng: “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, sản phẩm hoàn hảo

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Địa chỉ uy tín điều trị yếu sinh lý

“Lúc vô nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi cũng không có mấy hy vọng, nhưng ngay khi tiếp xúc với bác sĩ Lâm tôi thấy được thái độ hoàn toàn khác so với những người thăm khác khám cho tôi trước đây. Bác sĩ trò chuyện nhẹ nhàng, gợi mở để tôi chia sẻ, còn không ngừng tạo niềm tin, sự thoải mái trong suốt quá trình.

Từ hồi gặp bác sĩ Lâm và sử dụng 3 liệu trình thuốc đến giờ, tôi có thể thoải mái kiểm soát và hành động theo ý muốn của bản thân, ăn ngủ ngon hơn trước. Điều trân quý ở bác sĩ là khám chữa cho nhiều người với sự tận tình, khiến bệnh nhân có thiện cảm ngay khi tiếp xúc, trò chuyện.” – Anh Phạm.T.M cho biết thêm.

bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Với kinh nghiệm, năng lực và y đức của mình, bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp, được bệnh nhân đánh giá cao, tin tưởng. Qua những thông tin trên chắc hẳn quý độc giả quan tâm đã có câu trả lời bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm chữa yếu sinh lý tại Hồ Chí Minh có giỏi không. Hãy đưa ra sự lựa chọn đúng đắn để sớm nói lời chia tay căn bệnh phiền phức này.

Để giúp quý ông tiện liên lạc, trao đổi thêm với bác  sĩ Nguyễn Tùng Lâm, ban biên tập xin cung cấp một số thông tin, cách thức sau:

NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

* Cơ sở Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

– Điện thoại liên hệ/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186

* Website: https://dominhduong.com/

* Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (66)

  1. Nguyễn Phi Thế says: Trả lời

    Bác  sĩ lâm ơi  cho hỏi  chữa  yếu  sinh lý  mất nhiều tiền không? Và  có  chữa được  ko ạ a

  2. trường an says: Trả lời

     

     mình bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương, mình mới bị khoảng 3 tháng nay, thời gian này hầu như lần nào quan hệ cũng bị.  xin hỏi cách điều trị như thế nào và tốn thời gian bao lâu vậy?

  3. Hoàng ân says: Trả lời

    tôi chưa có gia đình mổi lần gần bạn gái thì tình trạng ham muốn của tôi rất cao, khi quan hệ thì khoảng được 3 -4 phút là xong, xin hỏi bác sĩ như vậy có phải tôi đang mắc bệnh về xuất tinh sớm không 

  4. Minh Luân says: Trả lời

     

    năm nay mình 42 tuổi, 1 phần củng do áp lực công việc nên chuyện vợ chồng giống như bị quên lãng, thời gian gần đây tôi bắt đầu giảm bớt công việc và gần gủi vợ nhiều hơn nhưng những lần quan hệ đó hầu như đều bị thất bại, bạn bè khuyên mình sử dụng nhưng chất kich thích để tăng cường nhưng mình không muốn sữ dụng, mong bác sĩ hướng dẫn cách điều trị và liệu trình điều trị!

  5. Minh Hùng says: Trả lời

    Thuốc uống điều trị chỗ bác sĩ lâm này uống ào liệu có bị tác dụng phụ hay không mọi người. Tôi điều trị rối loạn cương dương bằng cái thuốc cường dương mua trên mạng mà hết hồn, uống thuốc vào cậu nhỏ cương cứng không xuống nổi đợt đó phải đi viện nhớ đời luôn.

    1. Long exo says: Trả lời

       

      Thuốc nam thì an toàn không sợ như thuốc tây đâu vò làm hoàn toàn từ thảo dược mà. Với nhà thuốc đỗ minh đường này tôi tìm hiểu thì biết được họ tự có các vườn dược liệu sạch riwnwg để bào chế thuốc đó nên an tâm sử dụng thuốc điều trị,

  6. đỗ thành tài says: Trả lời

    lúc nhỏ do không hiểu biết nên cứ thường thủ dâm trong thời gian dài  đến bây giờ bị ảnh hưởng bị xuất tinh sơm và rối loạn cương, tình trạng của mình khi có dâu hiệu bị vấn đề này củng hơn 3 năm nay rồi. vậy tình trạng của tôi có điều trị khỏi không ?

  7. Thanh Tâm says: Trả lời

     

    Mình chưa có gia đình nhưng ở gần bạn gái mới vòng ngoài chưa làm gì thì giống như bị xuất tinhra rồi, đầu dương vật có dịch nhầy, như vậy có phải là bệnh lý không?

  8. hoàng tử says: Trả lời

     

    tôi năm nay đã 56 tuổi tình trạng sinh lý tệ vô cùng, hầu như khó quan hệ, mặc dù vẫn tập luyện thể dục thường xuyên, sức khỏe vẫn ổn, vậy tình trạng của mình còn có thể điều trị được nữa không?

  9. Vũ hải Yến says: Trả lời

    Bác sĩ Tùng lâm này đúng là em thấy được nhiều người khen lăms luôn nè em bảo chồng em đến khám nhưng mà ông mãi vẫn chưa chịu đi vì trước chồng em dùng nhiều thuốc điều trị từ tây y rồi mẹo dân gian đủ kiểu mà không khỏi thành ra giờ nản không muốn điều trị.

    1. lâm Hồng Ngọc says: Trả lời

       

      Bạn có thể đặt mua thuốc về nhà cho ông xã nhé, mình ông xã mình cũng bị yếu sinh lý mà ngại không có đi khám mình tìm hiểu biết nhà thuốc đỗ minh đường điều trị hiệu quả dduwixowcj bệnh này mà lại có hỗ trợ gửi thuốc về nên mình đặt thuốc về cho ông xa mình uống, uống vào thấy tiến triển tốt giờ thì ngày nào cũng uống thuốc đều

  10. Lê minh quý says: Trả lời

    Cho hỏi bác sĩ lâm làm việc vào thời gian nào vậy, muốn đến khám chỗ bác sĩ thì có cần đặt lịch hẹn trước hay không mà tooic ũng chưa rõ là khám bệnh bên đông y là khám kiểu gì

    1. Nguyễn Hoàng Oanh says: Trả lời

      Anh cứ đến các ngày từ thứ 2 – chủ nhật vào giờ hành chính từ 8h – 12h, 13h30 -17h30 là được, trước em có đến khám cùng chồng tại đây thì bác sĩ khám là sẽ bắt mạch, hỏi han về tình trạng bệnh sau đó bác sĩ sẽ kê tư vấn cho phải điều trị như nào rồi kê đơn thuốc điều trị thôi, bác sĩ Lâm này em thấy khám có tâm lắm chứ không như mấy bác sĩ bên tây y hời hợt cho xong đâu.

  11. Đạt says: Trả lời

    Trường hợp yếu sinh lý xuất tinh sớm mà đã điều trị bằng tây y, điều trị thầy lang rồi các mẹo dân gian rồi nhưng không khỏi thì đến chỗ bác sĩ Lâm có điều trị được không.

  12. tuấn says: Trả lời

    Cho hỏi điều trị bằng bài thuốc yếu sinh lý chỗ bác sĩ Lâm này phải điều trị trong bao lâu, điều trị xong bệnh có dứt hẳn được hay không cho tôi hỏi thăm cả cái chi phí nữa

    1. Trần văn Dân says: Trả lời

      Thời gian điều trị là phụ thuốc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người nhé anh bạn, như tôi bị rối loạn cương dương tôi đến điều trị uống thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đường này thì là 2 tháng thấy oke, dương vật cương cứng tốt hơn, lâu hơn trước. Thấy bác sĩ bảo có người điều trị nhanh hơn nhưng cũng có người lâu hơn.

    2. Lê Vũ says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thì thấy bảo thời gian điều trị bằng thuốc nam sẽ lâu, nói thật nếu lâu tí mà hiệu quả thì cũng oke hết chứ điều trị bằng thuốc tây cứ phải uống thuốc mãi lúc quan hệ cũng oke nhưng quan hệ xong người mệt lả không muốn làm gì khác nữa.

  13. Khánh Lê says: Trả lời

    https://namkhoahiemmuon.com/da-tim-ra-cach-tang-cuong-sinh-ly-sinh-luc-giup-quy-ong-tim-lai-hung-phan-nhu-tuoi-thanh-xuan-n4982.html đúng là không gì là không thể, cứ nghĩ chứng bệnh yếu sinh ký của tôi ko điều trị khỏi được thế mà có ngày tôi lại tìm được đúng thầy đúng thuốc chứ,

  14. Vinh khuất says: Trả lời

    Ai điều trị chỗ bác sĩ Lâm cho em hỏi mọi người dùng thuốc bao lâu thì có hiệu quả vậy, em uống thuốc cả tuần nay rồi nhưng chưa thấy được gì cả, nhiều người bảo thuốc tốt lắm mà em dùng lại thế này không biết là sao nữa?

    1. Nguyễn Văn Bằng says: Trả lời

      Trời uống mới được có tuần mà đòi hiệu quả được luôn, thuốc này là thuốc nam chứ không phải mấy loại thuốc kích dục đâu mà uống cái hiệu quả luôn. Mà như tôi có đến khám thì bác sĩ cũng có nói rồi mà điều trị thuốc nam muốn hiệu quả khỏi bệnh phải kiên trì, bệnh sẽ tiến triển dần dần chứ không phải phát à ăn ngay được.

  15. Tú Trinh says: Trả lời

     

    Ông xã của mình bị tiểu đêm nhiều lần, 1 đêm khoảng 4 – 5 lần, khi quan hệ thì nhanh ra lắm, tình trạng này thì phải làm sao? Ông xã mình cũng bị 3 – 4 năm nay rồi

  16. Minh Ca says: Trả lời

    Bác sĩ cho hỏi tình trạng bị xuất tinh sớm và cương không đủ cứng để quan hệ này có ảnh hưởng đến vấn đề về con cái không vậy ạ, em năm nay 28 tuổi chưa có lấy vợ, giờ lại bị cái bệnh này em thấy tự ti quá bác sĩ ạ/

  17. Luận HC says: Trả lời

    Cho hỏi Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngoài cơ sở ở quận Bình Thạnh ra thì cón cơ sở ở đâu khác nữa không?

    1. Việt says: Trả lời

      Nhà thuốc này hiện chỉ có 2 cơ sở ở Hồ Chí Minh 1 cái với ngoài Hà Nội 1 cái thôi ông bạn, địa chỉ trên trang website của nhà thuốc đây này

      Hà nội: Số 37A, ngõ 97, văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Hotline: 024 6253 6649 / 0984 650 816

      Hồ Chí Minh: Số 100, đường Nguyễn Văn thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Hotline: 028 3899 1677 / 0938 449 768

      1. Đặng văn Lực says: Trả lời

        Được nhé, mấy tháng thuốc điều trị của tôi đều là được nhà thuốc họ gửi qua đường buwu điện cho mà. Tôi gọi điện đến nhà thuốc nói rõ tình trạng bệnh cho bác sĩ biết sau đó bác sĩ tư vấn cho rồi kê đơn thuốc gửi về cho. Chẳng có đến khám được ngày nào thế mà dùng thuốc vẫn khỏi được bệnh, giờ dừng thuốc được cả nửa năm rồi vẫn ngon nghẻ lắm. 

      2. Luận HC says: Trả lời

        Tôi muốn hỏi là trường hợp tôi muốn điều trị mà không thể đến gặp bác sĩ được thì bác sĩ có thể tư vấn qua điện thoại rồi gửi thuốc về nhà cho được không, kiểu ship thuốc đó?

  18. Vũ hoàng Long says: Trả lời

    Em chào bác sĩ, em năm nay 27 tuổi bị chứng xuất tinh sớm, em tìm hiểu trên mạng thì có thể nguyên nhân là do trước đây em thủ dâm. Em có mua thuốc qua mạng về điều trị rồi thực hiện các bài tập như trên mạng mách rồi mà không thấy hiệu quả, nhờ bác sĩ tư vấn giúp em em phải điều trị như nào?

  19. Trần văn lập says: Trả lời

    Chỗ bác sĩ Lâm này tôi đnag uống thuốc của bác sĩ kê cho điều trị nè, thấy bệnh đang chuyển biến tốt mà đươc cái là uống thuốc này vào tôi không bị mệt mỏi hay choáng váng như khi điều trị bằng mấy cái loại thuốc tây đâu.

  20. minh anh says: Trả lời

     

     công viecj của mình là tài xế suốt ngày phải ngồi chạy xe, nên cái lưng đôi khi mõi và bị đau lắm và củng ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng thấy chán lắm, có biện pháp nào khắc phục không thưa bác sĩ

  21. Kientran says: Trả lời

    https://namkhoahiemmuon.com/top-dia-chi-chua-xuat-tinh-som-tai-ho-chi-minh-dang-tin-cay-n4947.html tui thấy ở dday chỉ ra danh sách các địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín tại hồ Chí Minh gửi anh em tham khảo nè

  22. Minh Triệu says: Trả lời

    Ai chữa yếu siinh lý chỗ bác sĩ lâm rồi cho tôi hỏi thuốc ở đây điều trị là thuốc như nào vậy, thấy bảo là thuốc đông y à?

    1. Đỗ văn Hiếu says: Trả lời

      Thuốc nam gia truyền nhé gồm 3 loại thuốc điều trị là thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn với hồi xuân phục dương thang. Tôi cũng nghe bảo thuốc này tốt nên cũng đang tìm hiểu để điều trị xem thế nào

      1. Lâm says: Trả lời

        Em chỉ uống mỗi 2 loại thuốc viên của nhà thuốc Đỗ Minh Đường giờ chữa khỏi được rối loạn cương dương rồi, cái rượu thuốc bác ĩ bảo nếu kết hợp được thì sẽ giúp hiệu quả nhanh hơn còn không uống thuốc viên điều trị vẫn hiệu quả hết được bệnh, em uống thì kết quả đúng như bác sĩ nói luôn

      2. Minh Triệu says: Trả lời

        Có cả rượu à, sao tôi bảo bị cái bệnh này là phải kiêng rượu bia thuốc lá các chất kích thích mà, với lại như tôi không uống được rượu thì điều trị uống cái thuốc viên không thôi thì có hiệu quả được hay không vậy?

      3. Đỗ văn Hiếu says: Trả lời

        Như tôi tìm hiểu được thì 3 loại thuốc nhưng mà khi điều trị là tùy vào bệnh mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định uống những loại nào cho hiệu quả. Thuốc ở đây không phải là thuốc thang sắc có 1 loại là thuốc thang ngâm rượu còn 2 loại thì Nhà thuốc họ đã hỗ trợ sắc bào chế thành dạng cao với dạng viên cho rồi

      4. Nga 1988 says: Trả lời

        3 loại tthuoocskhi điều trị là phải uống cả 3 loại hay sao ạ. Mà thuốc này là thuốc nam vậy là phải sắc mới uống được đúng không ạ. Mọi người có ai có thông tin cụ thể chia sẻ em với, để em xem thế nào bảo ông xã tới đây khám điều trị xem sao

  23. vũ quốc tình says: Trả lời

     mình dùng rượu bia rất nhiều nên gần vợ hầu như không còn ham muốn, đi khám ở bệnh viện uống thuốc thì lúc đầu thì cũng thấy oke nhưng ngưng thuốc  thì trở về trạng thái bình thường giống như chưa từng điều trị, không biết điều trị bằng thuốc chỗ bác sĩ Lâm này có tốt hơn không?

  24. hoàng Hải says: Trả lời

     tôi chưa có gia đình, nhưng do lúc trước hay hay thủ dâm nhiều nên bây giờ cương cứng khó khăn, lên được có chút xíu là bị xìu và đặc biệt là quan hệ được khoảng 1 ,2 phút là đã xuất tinh mất rồi. Như vậy có phải bị yếu sinh lý hay không

    1. Chính says: Trả lời

      Tôi cậu nhỏ cương cứng vẫn tốt nhưng 3 phút xuất tinh đã thấy nản lắm rồi đây anh còn 1,2 phút đã xuất rồi đã thế lại còn khó cương cứng thế này thì anh nên đi khám điều trị sớm đi quá yếu rồi, chues để lâu bệnh nặng hơn nữa lại khó điều trị đó.

  25. Nguyễn Hà Như says: Trả lời

    Chồng em bị yếu sinh lý chữa khỏi ở chỗ bác sĩ lâm này rồi đó ạ, 2 vợ chồng em cũng khổ sở điều trị căn bệnh này cho chồng, đi khám bệnh viện rồi cũng đã uống đủ loại thuốc mà bệnh của chồng em vẫn thế, Tình cờ em lên mạng biết đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đến được bác sĩ Lâm khám rồi chỉ định cho điều trị. Giờ đây sau khi điều trị bằng liệu trình thuốc bác sĩ kê thì ngon lành rồi ạ, lại khỏe như hồi thanh niên.

    1. Đoàn vũng tàu says: Trả lời

      Cho hỏi địa chỉ điều trị là ở chỗ nào vậy bạn, mà chồng bạn là điều trị trong thời gian bao lâu thì khỏi được yếu sinh lý vậy?

      1. Nguyễn Hà Như says: Trả lời

         

        Anh ơi, Anh đến 100 đường Nguyễn văn Thương Phường 25, Quận Bình Thạnh anh nhé, nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chồng em điều trị 1 liệu trình là 3 tháng đó anh, hơi lâu nhưng được cái kết quả ngoài mong mong đợi, thuốc tốt mà không có ảnh hưởng gì xấu đến sức khỏe.

      2. Nguyễn văn thảo says: Trả lời

        Tôi muốn xin số đt thây được không vậy ai có cho minh với

  26. huy says: Trả lời

    Tôi thấy bài thuốc chữa yếu sinh lý nhà thuốc nam đỗ minh đường chỗ bác sĩ lâm được kên cả báo nè mọi người https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-yeu-sinh-ly-co-the-dieu-tri-hieu-qua-an-toan-o-dau-c683a1017026.html

  27. Lê Dũng says: Trả lời

    Cho hỏi bị tinh trùng loãng, chất lượng tinh trùng kém có dùng thuốc bên mình điều trị được không vậy bác sĩ Lâm, nếu được phải dùng thuốc như thế nào nhờ bác sĩ tư vấn giúp cái. tôi có uống mấy loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng rồi mà không ăn thua.

    1. Vũ Minh Hoàng says: Trả lời

      Thuốc của bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỗ bác sĩ lâm này thấy bảo là điều trị được các triệu chứng yếu sinh lý từ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn cho đến cair thiện chất lượng tinh trùng đó. Đến gặp bác sĩ tư vấn cụ thể cho ông bạn à.

      1. Nguyễn Hoàng Phương Nam says: Trả lời

        Xin chào Bác Sĩ ạ em năm nay 20 tuổi bị yếu sinh lý và xuất tinh sớm, trước có thủ dâm nhìu nhưng dạo gần đây thì bị xuất tinh sớm rối loan cương dương ạ, bác sĩ có thể tư vấn cho em được không a. Em cảm ơn Bác Sĩ

  28. Pham hung says: Trả lời

    Tình trạng của tôi rối loạn cương dương,xuất tinh sớm với lại tinh trùng đóng thành cục trong suốt,trc kia có thủ dâm,tình trạng bệnh làm tôi tự ti với mọi người…bác sỉ có thể tư vấn thêm cho tôi hiểu rỏ về tình trạng bệnh đc k ạ

  29. Khaly vo says: Trả lời

    Một liệu trình chữa bệnh ysl khoảng bao nhiêu tiền vậy nhà thuốc. 

  30. Huỳnh Văn Nha says: Trả lời

    Yếu sinh lý

  31. Hồ văn tốp says: Trả lời

    Không hiểu sao mỗi lần coi phim sex là xuất tinh chưa tới 1 phút đã ra rồi dù không coi phim sex xuất tinh cũng ra nhanh bác sĩ có thể điều trị không ạ 

  32. Lê quốc việt says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ. E cần sự trợ giúp mong bác sĩ tư vấn giúp e. 

    E 30 tuổi khoản 1 năm nay e cảm thấy tình trạng sinh lý của e có vấn đề. Chuyện vợ chồng cũng ko được như xưa vì e ko kiềm chế được việc suất tinh . nên trong chuyện vợ chồng rất ngắn chỉ tầm 3p có khi ngắn hơn . e cảm thấy rất tự ti và không ham muốn . như vậy e có bị bệnh xuất tinh sớm không mong bác sĩ tư vấn giúp e. E xin cảm ơn

  33. Phạm thành trung says: Trả lời

    E bị suy thận mãn bên mình có thuốc nào chữa đc ko vậy?e đi khám bên tây y họ bảo ko có thuốc chữa mông bs tư vấn giúp 

  34. Tuấn says: Trả lời

    Tôi hay thủ dâm dẫn đến mỗi khi quan hệ thường hay bị xuất tinh sớm 1 đến 2 phút 

  35. Dim says: Trả lời

     1den 2phut là suốt tinh rồi,,, có phải yếu sinh lý k ạ

  36. Nguyễn quốc thịnh says: Trả lời

    Bác sĩ cho e hỏi là bị ysl cần phải uống thuốc trong bao lâu. Giá đơn thuốc là bao nhiêu vậy ạ

  37. phước says: Trả lời

    tôi cần tư vấn

  38. Diệp says: Trả lời

    Thuốc này uống có giá trị không anh

  39. Nguyễn Quân says: Trả lời

    0977779678 Quân

  40. đặng kim trường says: Trả lời

    tôi cần đc tư vấn

     

  41. Lý Huỳnh says: Trả lời

    Thuốc có tốt không moi người

  42. Dũng says: Trả lời

    cần tư vấn gấp

  43. Thanh says: Trả lời

    0978887299

  44. Van Duc says: Trả lời

    e thủ dâm nhiều, giờ gặp bạn gái ko có cảm xúc nữaa thì làm thao bác su

  45. Trần Văn chung says: Trả lời

    0984584269 cần tư vấn 

  46. Duy quang says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn gấp giúp.

    cảm ơn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo