Bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam – chồng tập vợ khen hay

Tăng cường sinh lý nam luôn là điều các đấng mày râu tâm và tìm cách thực hiện. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua 5 bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam dưới đây.

Xem thêm:
Bơi lội, tập tạ, Yoga,… là những bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam hiệu quả giúp nam giới có được sức bền, độ dẻo dai và khả năng “yêu” tốt nhất. Đồng thời, những bài tập này còn giúp quý ông ngăn ngừa chứng rối loạn cương dương và nâng cao sức khỏe. Chúng tôi đã liệt kê 5 bài tập đó ở phần dưới đây.

5 bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam

Những bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam này đều là kinh nghiệm được đúc rút ra từ những người đi trước. Nó không chỉ giúp nam giới có được sức khỏe tốt hơn để thực hiện nhiệm vụ “yêu” xuất sắc mà còn có thể giúp nam giới phòng tránh được một số chứng bệnh liên quan đến yếu sinh lý.

Nâng tạ – bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Nâng tạ là lời khuyên đầu tiên mà các bác sĩ dành cho nam giới nếu muốn cải thiện đời sống tình dục. Những động tác nâng tạ có thể giúp cơ thể sản sinh ra testosterone – đó là yếu đó quan trọng để giúp nam giới giữ vững phong độ đàn ông.
Nâng tạ là bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam hiệu quả rất tốt
Nâng tạ là bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam hiệu quả rất tốt

Để thực hiện bài tập tăng cường sinh lý này, bạn chỉ cần nâng tạ mỗi ngày 10 lần, đủ để cơ thể cảm thấy mệt. Bài tập nâng tạ sẽ giúp tăng cường sức mạnh của vai, ngực, bụng. Từ đó có thể cải thiện hoạt động tình dục ở nam giới. Ngoài ra, nó còn giúp tăng sức chịu đựng của các cơ trong khi “yêu” giúp khả năng “chinh chiến” của bạn vững vàng hơn.

Tăng cường sinh lý nam với bài tập Kegel

Kegel cũng là một trong những bài tập thể dục tăng cường sinh lý hiệu quả mà các chuyên gia khuyên nam giới nên áp dụng. Bài tập Kegel bao gồm những động tác co vặn và thư giãn cơ chậu. Tập bài tập này dựa trên hoạt động của cơ chậu khi nhịn tiểu.

Nhóm cơ cụt có tác dụng kiểm soát dòng chảy của tinh dịch, nước tiểu giúp phái mạnh tăng cường khả năng ham muốn và giúp kéo dài “cuộc yêu”. Bài tập này sẽ tác động trực tiếp lên nhóm cơ cụt và giúp các quý ông kiểm soát được thời gian xuất tinh dựa vào nhóm cơ này.

Cách dễ dàng nhất để người bệnh thực hiện bài tập là tiến hành khi đang đi tiểu. Người tập sẽ co và giãn nhanh cơ chậu 15 đến 20 lần hoặc hơn, sau đó nghỉ 30 giây rồi lặp lại động tác này thêm 20 lần hoặc hơn. Những lần sau giữ cơ chậu co trong 10 giây và thời gian nghỉ giữa các lần cũng là 10 giây. Lặp lại động tác này 2 hay 3 lần mỗi ngày cho đến khi khả năng quan hệ được cải thiện.

Đi bộ nhanh – bài tập tăng cường sinh lý nam được nhiều người áp dụng

Tại đại học Harvard, các nhà nghiên cứu đã khảo sát 31.000 nam giới trên 50 tuổi và thấy rằng, bài tập aerobic có tác dụng giảm rối loạn cương dương đến 30%. Cụ thể, nhờ những bài tập aerobic này mà nó giúp dốt cháy 200 calo/ngày và làm giảm đáng kể nguy cơ bị rối loạn cương dương.
Theo nghiên cứu, 200 calo/ngày tương đương với việc đi bộ nhanh khoảng 3km. Vì thế, thay vì tập aerobic thì nhiều người có thể áp dụng đi bộ nhanh để cải thiện chức năng sinh lý của bản thân và có được những “cuộc yêu” thăng hoa.
Đi bộ nhanh là bài tập làm tăng cường sự tuần hoàn máu giúp màu lưu thông từ đó có thể ngăn ngừa các cơn đau tim. Đồng thời, đi bộ nhanh cũng là biện pháp cải thiện khả năng chăn gối ở nam giới, dương vật cương cứng tốt hơn, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý để thời gian quan hệ kéo dài
hơn.
Đi bộ nhanh giúp tăng cường khả năng sinh lý và nam giới có
Đi bộ nhanh giúp tăng cường khả năng sinh lý và nam giới có “cuộc  yêu” thăng hoa hơn
Ngoài ra, các hoạt động mạnh như chạy bộ, đi bộ cũng có tác dụng giải phóng emdorphin giúp nam giới thư giãn, thúc đẩy hoạt động tình dục. Vì thế, hãy thực hiện bài tập đi bộ nhanh hoặc chạy bộ để có thể cải thiện chức năng sinh lý và có những lần quan hệ sung mãn hơn.

Bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam với Yoga

Yoga là bài tập tăng cường sinh lý được các chuyên gia tình dục học khuyến khích nam giới áp dụng và trên thực tế rất nhiều người áp dụng thành công. Các bài tập Yoga sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, dẻo dai hơn và linh hoạt hơn. Vì thế, trong lúc “yêu”, nam giới có thể dễ dàng thực hiện các tư thế khác nhau và đạt được sự hưng phấn một cách tối đa để có thể đưa nàng “lên đỉnh” dễ dàng.

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết bài tập Yoga ngoài tăng sự dẻo  dai cho nam giới còn tăng khả năng chịu đựng của bạn ở trên giường. Hơn nữa, nó cũng giúp cải thiện các cơ bắp vùng chậu từ đó tạo cảm giác hưng phấn hơn trong lúc “yêu”.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Bơi lội – bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam tuyệt vời

Ngoài 4 bài tập trên thì bơi lội chính là bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam cho kết quả đáng ngạc nhiên. Theo khảo sát của đại học Harvard, trong 160 trường hợp thường xuyên bơi lội (cả nam và nữ) ở độ tuổi 50 – 60 thì họ đều cho biết đời sống tình dục của họ được viên mãn như tuổi 40. Họ bơi 1 tuần 3 lần, mỗi lần ít nhất 30 phút và họ đã có được kết quả như mong muốn.
Ngoài ra, bơi lội không chỉ giúp làm tăng khả năng tình dục mà còn là một hoạt động tuyệt vời để giảm cân. Khi cân nặng giảm đi, khả năng “yêu” cũng sẽ tốt hơn tốt hơn. Dù thế nào thì bơi lội vẫn là phương pháp tốt cho sinh lý.

Ngoài ra, bơi lội không chỉ giúp làm tăng khả năng tình dục mà còn là một hoạt động tuyệt vời để giảm cân. Khi cân nặng giảm đi, khả năng “yêu” sẽ tốt hơn. Dù thế nào thì bơi lội vẫn là phương pháp tốt cho sinh lý.

Không chỉ tập luyện thể thao, uống thuốc Nam cũng là một phương pháp tăng cường sinh lý hiệu quả

Độ tuổi trung bình nam giới mắc chứng bệnh này thường là 20-50 tuổi, ở độ tuổi này đa số đàn ông đang trong quá trình xây dựng sự nghiệp. Nhiều quý ông đọc bài viết này không khỏi thắc mắc: “Thời gian làm việc còn không đủ thì lấy đâu ra để tập luyện thể thao?”

Đối với những người bận rộn vì sự nghiệp mà quên ăn, quên ngủ thì dùng thuốc là phương pháp thuận tiện nhất. Nhưng trên thị trường có nhiều loại thuốc tây không rõ nguồn gốc và dễ gây ra tác dụng phụ. Dùng thuốc Nam chữa bệnh lại ngại công đun, sắc mất thời gian.

Tuy nhiên không phải bài thuốc Nam nào cũng phải tốn thời gian đun, sắc. Nam dược của dòng họ Đỗ Minh là một trong những bài thuốc vừa giúp người bệnh cải thiện chức năng sinh lý vừa thuận tiện khi sử dụng.

Bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nghiên cứu và phát triển hơn 100 năm qua. Nguyên liệu thảo dược có trong thuốc đều từ tự nhiên, an toàn, lành tính và đem lại hiệu quả điều trị một cách tối đa.

Thấu hiểu những khó khăn trong việc tăng cường sinh lý của người bệnh, lương y Đỗ Minh Tuấn và các cộng sự đã tạo ra một bài thuốc được kết hợp từ nhiều loại dược liệu quý như ba kích, hoài sơn, thạch liên tử thích hợp với thể trạng của tất cả mọi người.

Để hiệu quả trị bệnh được phát huy một cách tối đa, đội ngũ lương y đã phối hợp 3 bài thuốc nhỏ trong một liệu trình điều trị. Tùy theo thể trạng và bệnh tình, lương y sẽ gia giảm tỷ lệ phù hợp nhất cho mỗi người bệnh.

Công dụng của từng bài thuốc nhỏ như sau:

  • Hồi xuân phục dương thang: Rượu thuốc uống hằng ngày giúp tăng cường hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ.

  • Đại bổ phục dương hoàn: Thuốc dạng viên hoàn giúp thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến nuôi dương vật, tăng khả năng cương cứng, nhuận sắc, ích tủy sinh tinh, đồng thời còn giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực cho quý ông.

  • Đại bổ thận: Thuốc dạng viên hoàn giúp bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. Ngoài ra bài thuốc còn giúp an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái phát.

Các bài tập thể dục sẽ giúp ích rất lớn đến công cuộc “yêu” của nam giới. Đừng vì quá bận rộn mà không quan tâm đến sức khỏe và khả năng “chăn gối” của bạn. Nếu thời gian hạn chế đến mức không thể tập luyện các bài tập thể dục này thì bạn cũng có thể tìm những phương pháp khác để điều trị bệnh.

Người có thời gian sẽ điều trị theo cách có thời gian, người không có nhiều thời gian cũng hoàn toàn có thể làm tăng khả năng sinh lý của mình bằng nhiều cách. Một trong những cách vừa tiện lợi vừa an toàn cho sức khỏe là Nam dược của nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường.

Thông tin chi tiết về nhà thuốc và bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường, quý độc giả vui lòng liên hệ:

Đừng bỏ lỡ:

>> 5 câu hỏi thường gặp về Bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh đặc trị yếu sinh lý

>> Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người thừa kế bài thuốc 150 năm tuổi chữa yếu sinh lý 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo