Cùng tham khảo bí quyết giúp quý ông có một đêm tân hôn tuyệt vời

Đêm tân hôn là khoảng thời gian tuyệt vời ghi lại những kỷ niệm đầu tiên của các cặp đôi vợ chồng. Tuy nhiên thực tế không ít quý ông đã gặp những rắc rối, tai nạn phòng the trong lần đầu làm chuyện ấy do tâm lý căng thẳng, thiếu kinh nghiệm và kiến thức tình dục. Bởi vậy, để phòng ngừa tình trạng này, nam giới cần chuẩn bị kỹ về mọi mặt để có một “đêm ngàn vàng” ấn tượng.

Xem ngay: 

>> Giải đáp thắc mắc một tuần quan hệ mấy lần thì tốt cho sức khỏe?

>> Khi vợ hoặc chồng bị cảm cúm có nên quan hệ không?

Bí quyết giúp quý ông có đêm tân hôn tuyệt vời

Đêm tân hôn là khoảng thời gian hòa hợp giữa hai tâm hồn vào một thế giới “yêu” mang lại những phút giây thăng hoa, khoái cảm. Tuy nhiên, thực tế không ít quý ông do chưa có kinh nghiệm chuyện “chăn gối” nên lần đầu làm “chuyện ấy” thường rơi vào những tình huống như xuất tinh sớm gây hụt hẫng cho cả hai.

Đêm tân hôn là khẳng thời gian ghi lại nhiều dấu ấn với cặp vợ chồng

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Đêm tân hôn là khoảng thời gian ghi lại nhiều dấu ấn với cặp vợ chồng

Để ngăn ngừa những tai nạn phòng the này và giúp chuyện “yêu” trong đêm tân hôn ngọt ngào và lãng mạn nhất các bạn có thể áp dụng các bí quyết dưới đây:

Tạo hương thơm cho cơ thể

Hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa sẽ giúp thư giãn tạo sự quyến rũ của người đàn ông. Bởi vậy để giúp bạn tình có dấu ấn đặc biệt về mình trong lần đầu này, các bạn đừng quên xức một chút nước hoa nhẹ nhàng để cuốn hút nàng.

Bắt đầu với màn dạo đầu nhẹ nhàng

Quý ông thường có xu hướng vội vã trong “chuyện đó” mà không hề biết rằng ở người phụ nữ thời gian để đạt khoái cảm “lên đỉnh” thường lâu hơn. Đặc biệt ở lần đầu quan hệ họ thường có tâm lý lo lắng, sợ hãi.

Do vậy, quý ông hãy nhẹ nhàng bằng những câu yêu thương, âu yếm, vuốt ve để giúp giải tỏa tâm lý và khơi gợi ham muốn của bạn tình từ đó giúp cuộc “yêu” thêm mặn mà.

Quý ông nên tạo màn dạo đầu ngọt ngào để đêm tân hôn tuyệt vời nhất

Quý ông nên tạo màn dạo đầu ngọt ngào để đêm tân hôn tuyệt vời nhất

Trao nhau những nụ hôn nhiệt tình

Nụ hôn chính là lời nói từ con tim. Bởi vậy bạn đừng chỉ mải chú ý tới “chuyện ấy” mà quên đi trao nụ hôn ngọt ngào để gắn kết hai trái tim yêu thương.

Lựa chọn đúng tư thế để “yêu”

Trong lần quan hệ đầu tiên người phụ nữ thường phải chịu đựng cơn đau tới “thấu trời” do rách màng trinh và quá trình co bóp của “cô bé”. Để giúp nàng bớt đau đớn và kích thích khoái cảm, các chàng nên chú ý lựa chọn đúng vị trí để quá trình “yêu” diễn ra thuận lợi.

Nam giới cần chuẩn bị gì trước đêm tân hôn?

Thất bại trong lần làm “chuyện ấy” đầu tiên là chuyện thường gặp ở nam giới do chưa có kinh nghiệm, tâm lý căng thẳng,… Do vậy, các bạn cần chuẩn bị kỹ để chuẩn bị cho đêm tân hôn diễn ra thuận lợi như:

Không gian phòng ngủ

Bạn hãy trang trí cho phòng ngủ của mình thật đẹp mắt và lãng mạn với những bông hoa tươi hồng, ảnh cưới, bóng bay để tạo không gian lãng mạn. Điều này sẽ giúp cô dâu cảm thấy được yêu thương. Không chỉ vậy không gian lãng mạn này sẽ dẫn dắt các cặp đôi “nhập cuộc” thành công và tuyệt vời nhất.

Tạo không giang phòng ngủ lãng mãn sẽ giúp đêm tân hôn thêm đẹp

Tạo không giang phòng ngủ lãng mãn sẽ giúp đêm tân hôn thêm đẹp

Kiến thức tình dục

Quý ông nên tìm hiểu về những kiến thức tình dục để khi bước vào đời sống “vợ chồng” thuận lợi hơn nhất là trong đêm tân hôn. Thực tế, không ít ông chồng đã chia sẻ rằng họ đã thật sự cảm thấy bối rối, lúng túng không biết phải làm như thế nào trong lần đầu quan hệ.

Chuẩn bị về sức khỏe

Đây là một yếu tố quan trọng, vì nếu cơ thể thiếu năng lượng, suy kiệt sức lực sẽ không còn hứng thú trong “chuyện ấy”. Bởi vậy để chuẩn bị cho đêm tân hôn diễn ra như mong muốn trước đó bạn cần chuẩn bị kỹ về mặt sức khỏe bằng việc luyện tập thể dục, chế độ ăn dinh dưỡng, tránh xa rượu bia, thuốc lá,…

Chuẩn bị về mặt tâm lý

Trong lần đầu không ít quý ông cảm thấy tâm lý căng thẳng thậm chí sợ hãi không biết mình có làm được không, làm tốt không. Chính vì vậy, các bạn cần phải ổn định tâm lý và hãy là bác sĩ tâm lý cho chính mình để tạo dựng tự tin sẵn sàng cho “chuyện ấy”.

Hy vọng với những bí quyết trên đây sẽ giúp quý ông có một đêm tân hôn lãng mạn, ghi ấn nhiều ấn tượng đẹp của vợ chồng. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Nam giới chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi dứt điểm?

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo