Dài bao quy đầu có quan hệ được không và có ảnh hưởng như thế nào?

Dài bao quy đầu có quan hệ được không là thắc mắc của khá nhiều nam giới, đặc biệt là những người đang độ tuổi trưởng thành. Tuy không quá nguy hiểm nhưng nếu để tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến những kết quả không mong muốn. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này để có thể tìm ra một lời giải đáp phù hợp nhất.

>> Nam giới thắc mắc bao quy đầu dài không cắt có sao không?

>> Nên hay không chữa dài bao quy đầu tại nhà?

Dài bao quy đầu ở nam giới là gì?

Trước khi đi vào trả lời cho vấn đề dài bao quy đầu có quan hệ được không, chúng ta sẽ tìm hiểu qua về căn bệnh này. Dài bao quy đầu là tình trạng nam giới đã đến tuổi trưởng thành nhưng bao quy đầu chưa thể tuột xuống. Thông thường, ở độ tuổi này, bao quy đầu sẽ tự động lột ra và để lộ phần quy đầu. Do đó, tình trạng này khiến không ít nam giới lo lắng.

dài bao quy đầu là gì và dài bao quy đầu có quan hệ được không

Dài bao quy đầu là bệnh gì?

Bao quy đầu dài khiến phần đầu dương vật bị trùm kín, chỉ lộ ra một khe hở nhỏ ở phần quy đầu. Khi dương vật cương cứng, nam giới phải dùng tay để tuột xuống thì mới thấy được phần đầu dương vật.

Tình trạng này khiến cho sinh hoạt hàng ngày của nam giới gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, vấn đề sinh hoạt tình dục cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Vậy nên, nam giới cần phải đi khám ngay khi phát hiện mình có những dấu hiệu của bệnh.

Dài bao quy đầu có quan hệ được không và có ảnh hưởng như thế nào?

Dài bao quy đầu có thể gây ra cản trở trong cuộc sống tình dục của nam giới, khiến những cuộc yêu của họ trở lên không trọn vẹn. Điều này gây ra những rào cản tâm lý cho nam giới và làm họ mất đi phong độ đàn ông vốn có của mình.

Vậy người bị dài bao quy đầu có quan hệ được không?

Đây là câu hỏi được nhiều nam giới đặt ra, đặc biệt là những người đang chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân. Nam giới khi mắc phải tình trạng này vẫn có thể quan hệ tình dục một cách bình thường.

Tuy nhiên, việc quy đầu quá dài sẽ làm giảm đi khoái cảm ở nam giới khiến họ không còn ham muốn quá nhiều. Bên cạnh đó, bệnh lý này còn làm nam giới mắc phải những tình trạng như xuất tinh sớm, không thể xuất tinh,… khiến bạn tình mất đi hưng phấn.

dài bao quy đầu có quan hệ được không?

Nam giới bị dài bao quy đầu có quan hệ được không?

Khi quan hệ, vì bao quy đầu không thể lột ra sẽ tạo lên những áp lực nhất định lên phần quy đầu. Việc này sẽ khiến cho dương vật gặp phải những cơn đau tức, đặc biệt là khi xuất tinh.

Với một số người có thói quen tình dục thô bạo, điều này sẽ càng gây ra nhiều tổn thương. Việc va chạm quá mạnh có thể khiến vùng niêm mạc của dương vật rách và chảy máu, nếu không khắc phục kịp thời có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm.

Với câu hỏi đặt ra là dài bao quy đầu có quan hệ được không, chúng tôi xin trả lời là có. Tuy nhiên, nam giới vẫn nên hạn chế các hoạt động quan hệ tình dục để quá trình điều trị đạt được kết quả tốt nhất.

Quan hệ khi bị dài bao quy đầu có ảnh hưởng như thế nào?

Dài bao quy đầu có quan hệ được không và gây ra những ảnh hưởng như thế nào đối với sức khỏe nam giới? Có thể nói, căn bệnh này tuy không quá nguy hiểm nhưng dễ dàng dẫn đến những biến chứng không tốt. Đặc biệt, khi nam giới vẫn phát sinh quan hệ tình dục quá nhiều, nó có thể dẫn đến một số ảnh hưởng sau:

  • Đau đớn khi quan hệ

Đây là điều không thể tránh khỏi đối với những nam giới bị dài bao quy đầu. Việc bao quy đầu không thể tuột xuống khiến dương vật bị chèn ép, với mỗi va chạm khi giao hợp sẽ càng khiến phần quy đầu bị áp lực và gây ra đâu đớn.

dài bao quy đầu có quan hệ được không và có ảnh hưởng thế nào?

Đau đớn khi quan hệ có thể làm suy giảm ham muốn tình dục của nam giới

  • Xuất tinh sớm

Dài bao quy đầu có quan hệ được không và khi quan hệ thì có sao không – nhiều nam giới bị bệnh thường đặt ra câu hỏi như vậy. Chúng tôi xin nói rằng bạn vẫn có thể quan hệ nhưng chất lượng cuộc yêu của bạn sẽ khó được như ý. Bao quy đầu dài thường có phần da trùm kín lên đầu dương vật. Lớp da này khá nhạy cảm và dễ bị kích thích. Do đó, khi quan hệ, những va chạm sẽ khiến nam giới nhanh đạt khoái cảm dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

  • Tụ máu tại dương vật

Không chỉ gây đau nhức, bao quy đầu dài còn khiến cho các mạch máu ở phần đầu dương vật bị bó chặt và không thể lưu thông bình thường. Điều này dễ gây ra tình trạng tụ máu ở phần quy đầu. Nếu để lâu không được chữa trị, dương vật có thể bị tụ máu toàn phần và gây sưng tấy.

  • Viêm bao quy đầu

Bên cạnh câu hỏi dài bao quy đầu có quan hệ được không, chế độ vệ sinh bao quy đầu cũng được nam giới quan tâm khá nhiều. Bao quy đầu khiến cho chế độ vệ sinh hàng ngày cũng như vệ sinh sau khi quan hệ tình dục không được hoàn thành một cách triệt để. Vì lớp da quá dài nên nam giới không thể làm sạch hết được những cặn bẩn tồn tại bên trong nó, vi khuẩn tích tụ lâu và gây ra tình trạng viêm nhiễm.

nam giới bị dài bao quy đầu có quan hệ được không

Viêm bao quy đầu có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm khác

Viêm bao quy đầu gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như cuộc sống tình dục của nam giới. Biến chứng nguy hiểm nhất của căn bệnh viêm nhiễm này là có thể dẫn đến tình trạng ung thư dương vật và gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

  • Dễ mắc phải các bệnh lý khác

Bên cạnh việc quan tâm đến vấn đề dài bao quy đầu có quan hệ được không, nam giới cũng nên chú ý đến những ảnh hưởng khác của nó. Tình trạng này còn là khiến nam giới bị mắc phải tình trạng rối loạn tiểu tiện như tiểu nhiều, tiểu rắt – đây cũng là những tác nhân gây ra những căn bệnh về hệ tiết niệu như viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm quy đầu.

Khi quan hệ tình dục, đặc biệt là quan hệ tình dục không an toàn (không sử dụng bao cao su), cả nam và nữ đều dễ mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Đặc biệt, nam giới bị viêm bao quy đầu có thể gây ra các căn bệnh khác cho bạn tình như viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung.

Vừa rồi là những giải đáp cho câu hỏi dài bao quy đầu có quan hệ được không cũng như một số ảnh hưởng của căn bệnh này đối với sức khỏe nam giới. Vậy nên, nam giới bị bệnh nên chủ động đến các phòng khám nam khoa hoặc bệnh viện uy tín để được điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm: Chữa bệnh dài bao quy đầu bằng cách nào hiệu quả?

Huyền Trang (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo