Hẹp bao quy đầu có con được không và cách điều trị hiệu quả

Hẹp bao quy đầu có con được không? Nam giới trong thời kỳ phát triển có thể gặp phải nhiều hiện tượng bệnh lý khác, trong đó có bệnh hẹp bao quy đầu. Vậy người bị bệnh này có con được không nên điều trị bệnh như thế nào cho hiệu quả. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

>> Bao quy đầu hẹp có gây ra ảnh hưởng gì không?

>> Hẹp bao quy đầu không lột có quan hệ được không?

“Tôi có bạn gái và chúng tôi đã quan hệ tình dục được 3 lần. Tuy nhiên, mỗi khi quan hệ, dương vật của tôi dù có cương lên thì phần bao quy đầu cũng không thể tuột xuống. Sau mỗi lần quan hệ, tôi thường thấy đau tức ở vùng đầu dương vật. Tôi có đi khám và bác sĩ kết luận tôi bị hẹp bao quy đầu. Sắp tới, tôi sẽ lập gia đình. Tuy nhiên tôi khá lo lắng, rằng tôi bị bệnh này thì có thể có con được không? Mong các chuyên gia giải đáp và cho tôi lời khuyên” (Anh Phạm Văn M, Quốc Oai, Hà Nội)

Tư vấn từ chuyên gia:

Xin chào bạn! Trước hết cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi. Trước khi giải đáp cho anh về vấn đề hẹp bao quy đầu có con được không, chúng tôi sẽ khái quát lại về căn bệnh này để anh có thể hiểu rõ hơn về nó.

Hẹp bao quy đầu là bệnh gì?

Đây là tình trạng bệnh lý khá phổ biến ở nam giới. Bệnh có thể chia ra làm hai loại là hẹp bao quy đầu sinh lý và hẹp bao quy đầu bệnh lý. Căn bệnh này không quá nguy hiểm, tuy nhiên nó gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đối với cuộc sống tình dục của nam giới. Vậy người bị hẹp bao quy đầu có con được không?

Hẹp bao quy đầu là gì và hẹp bao quy đầu có con được không?

Hẹp bao quy đầu ở nam giới là gì?

Hẹp bao quy đầu có con được không phụ thuộc nhiều vào tình trạng bệnh lý của nam giới. Đây là tình trạng bao quy đầu không thể lột xuống dù dương vật đang ở trạng thái nào. Nam giới khi mắc phải tình trạng này thường rất khó khăn trong việc tiểu tiện, thường bị tiểu nhiều, tiểu rắt. Tình trạng này xảy ra khá thường xuyên nên nhiều nam giới thường không quá chú ý.

Khi quan hệ tình dục, hẹp bao quy đầu sẽ khiến dương vật của nam giới bị đau tức, thậm chí việc xuất tinh cũng gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, việc bao quy đầu không lột được xuống khiến cho nam giới  hay gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

Nam giới bị hẹp bao quy đầu có con được không và cách chữa như thế nào?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bệnh lý khá phổ biến ở nam giới. Khi mắc phải căn bệnh này, nam giới thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống tình dục. Việc này khiến cho họ mất đi sự phong độ vốn có của mình.

Vậy hẹp bao quy đầu có con được không?

Với những người đang mong muốn có con, có lẽ đây là vấn đề khiến họ lo lắng nhất. Hẹp bao quy đầu là tình trạng quy đầu không thể lộ ra ngoài dù dương vật đang cương cứng.

Đối với một số người, họ có thể dùng tay để tuột bao quy đầu xuống. Tuy nhiên, có những người lỗ trên bao quy đầu quá hẹp khiến quy đầu bị bịt kín. Điều này gây trở ngại rất nhiều trong việc xuất tinh ở nam giới.

nam giới bị hẹp bao quy đầu có con không

Hẹp bao quy đầu có con được không?

Hẹp bao quy đầu khiến cho vùng quy đầu bị bó chặt gây ra những áp lực không nhỏ lên dây thần kinh tại vị trí này. Việc đó dễ làm cho nam giới mất đi sự hưng phấn mỗi khi quan hệ, một vài trường hợp có thể dẫn đến tình trạng không xuất tinh.

Vậy hẹp bao quy đầu có con được không? Bạn nên nhớ rằng, khi bao quy đầu không lột xuống được, đường đi của tinh trùng cũng bị thu hẹp lại. Với những người bán hẹp bao quy đầu, khi họ xuất tinh trùng vẫn có thể đi vào âm đạo của phụ nữ, tuy nhiên số lượng khá ít.

Còn với các nam giới bị hẹp bao quy đầu ở mức độ nặng, bao quy đầu gần như bịt kín phần quy đầu, đồng nghĩa với việc tinh trùng không thể thoát ra. Điều này là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Kết luận cho vấn đề hẹp bao quy đầu có con được không, câu trả lời là có thể. Tuy nhiên, khả năng có con sẽ không cao như nam giới bình thường. Với những trường hợp bệnh đã quá nặng và gây ảnh hưởng đến chức năng xuất tinh thì nguy cơ vô sinh là khá cao.

Cách điều trị bệnh hẹp bao quy đầu ở nam giới

Hẹp bao quy đầu có con được không còn phụ thuộc khá nhiều vào phương pháp điều trị mà bạn sử dụng. Khi đi khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ đưa ra các phác đồ điều trị cụ thể phù hợp.

Với những bệnh nhân hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thuốc uống để điều trị. Song song với đó, bạn có thể sử dụng cả thuốc bôi và thực hiện các thao tác nới rộng bao quy đầu bằng tay để quá trình điều trị có được hiệu quả tốt nhất.

hẹp bao quy đầu có con được không và cách điều trị

Điều trị hẹp bao quy đầu kịp thời sẽ đem lại kết quả khả quan hơn

Trong trường hợp bệnh đã quá nặng, phần bao quy đầu đã trùm kín phần quy đầu, bác sĩ có thể tiến hành cắt bỏ bao quy đầu để giúp bệnh nhân khắc phục bệnh một cách nhanh chóng.

Có thể nói, hẹp bao quy đầu có con được không còn tùy thuộc vào cách điều trị của người bệnh. Khi phát hiện mình có những dấu hiệu của hẹp bao quy đầu, nam giới nên đến các phòng khám chuyên khoa hoặc bệnh viện uy tín để được khám bệnh và điều trị một cách kịp thời nhất.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về câu hỏi hẹp bao quy đầu có con được không của bạn Phạm Văn M cũng như nam giới có cùng quan tâm. Để căn bệnh này không gây trở ngại cho khả năng sinh sản sau này của mình, tốt hơn hết bạn vẫn nên đi khám để được bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Chúc bạn sức khỏe!

Xem thêm: Điều trị hẹp bao quy đầu bằng thuốc có hiệu quả không?

Huyền Trang (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo