Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không – Câu hỏi lớn của nhiều nam giới

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không có lẽ là thắc mắc khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ. Hẹp bao quy đầu thường gây ra những trở ngại đối với cuộc sống sinh lí của nam giới. Vậy người bị hẹp bao quy đầu có nên quan hệ không? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề này.

>> Bao quy đầu không kéo được lên là bệnh gì và cách khắc phục

>> Đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu chưa tuột phải làm sao?

Nam giới bị hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Hẹp bao quy đầu là bệnh lý tại cơ quan sinh dục của nam giới. Căn bệnh này có thể gặp ở người lớn và trẻ nhỏ, tuy nhiên, đối với người trưởng thành căn bệnh này thường có nhiều bất tiện hơn. Đặc biệt, với những người đã phát sinh quan hệ tình dục, vấn đề hẹp bao quy đầu càng phải được chú trọng.

Vậy người hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Hẹp bao quy đầu khiến cho nam giới gặp nhiều khó khăn trong quan hệ tình dục cũng như trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Người bị hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Đối với những người bị bệnh ở mức độ nhẹ, bao quy đầu có thể tuột xuống khi cương cứng thì nam giới vẫn sinh hoạt tình dục bình thường. Tuy nhiên, họ sẽ dễ dàng mắc phải các tình trạng như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, đau tức dương vật khi quan hệ.

Còn với các trường hợp bao quy đầu đã trùm kín và không thể tuột xuống cả khi dương vật bình thường hay cương cứng, việc quan hệ tình dục và xuất tinh ở nam giới sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Đặc biệt, khi xuất tinh, tinh trùng sẽ khó có thể thoát ra ngoài khiến dương vật trở lên căng tức, thậm chí trong trường hợp vẫn quan hệ tình dục và xuất tinh nhiều lần có thể gây ra tình trạng xuất tinh ngược.

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không còn tùy thuộc rất nhiều vào tình trạng bệnh lí của nam giới. Đối với nam giới bị hẹp bao quy đầu dẫn đến một số căn bệnh viêm nhiễm như viêm bàng quang, viêm niệu đạo,… thì không nên quan hệ tình dục. Bởi khi giao hợp, những vi khuẩn từ nam giới có thể lây lan sang bạn tình gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Tác hại tiềm ẩn của việc quan hệ khi bị hẹp bao quy đầu

Do tính chất nhạy cảm của bệnh mà nhiều người tỏ ra ngại ngùng khi đi khám và thường chọn cách sống chung với bệnh. Điều này không chỉ khiến cuộc sống tình dục của nam giới gặp nhiều khó khăn mà còn gây ra những tác hại không tốt đối với sức khỏe. Hẹp bao quy đầu khiến kích thước dương vật bị giới hạn, thậm chí có thể bị cong vẹo gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu.

Những người có nhu cầu tình dục cao thì vấn đề hẹp bao quy đầu có quan hệ được không lại càng khiến họ lo lắng. Có thể nói, bị hẹp bao quy đầu nhưng vẫn quan hệ tình dục thường xuyên có thể gặp phải một số hậu quả không mong muốn. Việc bao quy đầu bó chặt có thể khiến máu ở đầu dương vật không được lưu thông, lâu dần có thể dẫn đến tình trạng tụ máu.

hẹp bao quy đầu có quan hệ được không và tác hại thế nào?

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không phụ thuộc khá nhiều vào mức độ bệnh lý của bạn

Hẹp bao quy đầu nếu không được khắc phục kịp thời sẽ khiến dương vật bị sưng tấy thậm chí gây ra tình trạng nhiễm trùng vô cùng đau đớn. Điều này gây ảnh hưởng hưởng lớn đến việc quan hệ tình dục, trường hợp xấu nhất nam giới có thể không quan hệ tình dục được.

Bên cạnh đó, dương vật khi cương cứng nhưng không thể lột bao quy đầu sẽ gây ra cảm giác đau rát mỗi khi va chạm. Nếu chẳng may bị rách bao quy đầu trong khi quan hệ có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng dương vật.

Do đó, để chuyện chăn gối của mình được diễn ra trọn vẹn, nam giới nên tiến hành điều trị bệnh ngay khi phát hiện, chữa bệnh càng sớm thì kết quả càng khả quan.

Hẹp bao quy đầu – Nam giới nên làm gì?

Để không còn phải lo lắng cho vấn đề hẹp bao quy đầu có quan hệ được không, nam giới nên tuân thủ một số điều sau:

Chủ động đến các phòng khám chuyên khoa hoặc bệnh viện uy tín để được khám và điều trị bệnh kịp thời.

Uống thuốc và bôi thuốc theo đúng phác đồ điều trị mà bác sĩ đưa ra. Không tự ý uống thêm thuốc khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ phụ trách.

hẹp bao quy đầu có quan hệ được không và nam giới nên làm gì

Nam giới nên làm gì khi bị hẹp bao quy đầu?

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không và nam giới có nên tự lột không? Lời khuyên từ các bác sĩ, nam giới không nên tự ý tiến hành các thủ thuật nới rộng bao quy đầu không an toàn tại nhà, không kéo bao quy đầu quá mạnh, điều này có thể khiến cho vùng niêm mạc bị tổn thương và dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm.

Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và đúng cách giúp giảm thiểu nguy cơ mắc phải các bệnh viêm nhiễm.

Nếu được yêu cầu cắt bao quy đầu, nam giới nên nhớ các chế độ kiêng khem để bệnh có thể phục hồi một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, nam giới cũng nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lí, tập thể dục thường xuyên để tăng cường sức khỏe.

Vừa rồi là bài viết giúp các bạn trả lời cho câu hỏi hẹp bao quy đầu có quan hệ được không. Có thể nói, căn bệnh này vẫn có thể quan hệ được, tuy nhiên nó sẽ gây ra những tác hại không hề mong muốn. Do đó, nam giới cần có thái độ tích cực trong việc điều trị để đảm bảo sức khỏe của bản thân một cách tốt nhất.

Xem thêm: Điều trị hẹp bao quy đầu bằng thuốc có hiệu quả không?

Huyền Trang (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo