Lương y chữa bệnh liệt dương nổi tiếng \”mát tay\” nhất hiện nay

Lương y chữa bệnh liệt dương là người tâm huyết với các bài thuốc y học cổ truyền giúp nhiều nam giới thoát khỏi chứng bệnh khó nói về khả năng tình dục. Để giúp bạn lựa chọn được các vị lương y chữa trị bệnh hiệu quả, chúng tôi xin giới thiệu một số thầy thuốc “mát tay”, có uy tín trong làng YHCT ngay sau đây.

NÊN ĐỌC

>> Chuyên gia phân tích về 4 vị thuốc Nam quý chữa liệt dương hiệu quả

>> Liệt dương có nguy hiểm không? có chữa được không?

Liệt dương chỉ tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới gây ra ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe phái mạnh và hạnh phúc gia đình. Để điều trị bệnh, nhiều người lựa chọn các lương y chữa bệnh liệt dương theo phương pháp Đông y.

Y học cổ truyền chữa liệt dương có ưu điểm gì?

Trong Y học cổ truyền, liệt dương được gọi là chứng dương nuy, bao gồm nhiều thể bệnh khác nhau như tâm tỳ đều hư, nguyên dương bất túc, thể can khí uất trị, thể can đởm thấp nhiệt. Nếu như y học hiện đại chữa liệt dương chủ yếu tập trung vào triệu chứng bệnh thì YHCT lại tiếp cận từ gốc rễ gây ra bệnh. Điểm khác biệt này làm nên nhiều ưu điểm cho phương pháp trị bệnh này.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Cũng như nhiều chứng bệnh sinh lý nam khác, chứng dương nuy xuất hiện chủ yếu do thận yếu, thận hư mà thành. Thận là  tạng chủ về sinh dục, phát dục của cơ thể. Vì vậy, để chữa bệnh liệt dương, YHCT tập trung vào việc bổ thận, tráng dương. Đồng thời, bồi bổ các tạng phủ khác để tinh ba của 5 tạng chuyển về thận, nhờ đó mà dương sẽ tự cường.

lương y Đỗ Minh Tuấn chữa liệt dương

Từ cách tiếp cận từ căn nguyên như vậy, chữa liệt dương theo y học cổ truyền có những ưu điểm sau:

  • Sử dụng thuốc từ thảo dược tự nhiên nên an toàn, lành tính, không hoặc ít gây tác dụng phụ.
  • Chữa bệnh từ căn nguyên, bồi bổ tạng thận và các tạng khác, giúp nam giới phục hồi thể lực và sự sung mãn một cách chậm mà chắc. Một khi bệnh đã được đẩy lùi sẽ hiếm khi quay trở lại.
  • Ngoài đẩy lùi căn nguyên, triệu chứng bệnh, nam giới còn được tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Những ưu điểm nổi bật nêu trên khiến cho ngày càng nhiều nam giới tin chọn y học cổ truyền điều trị bệnh liệt dương.

Một số lương y chữa bệnh liệt dương được nhiều người tin tưởng

Có rất nhiều lương y được giới thiệu có khả năng chữa liệt dương và các chứng bệnh về khả năng tình dục. Tuy nhiên, không phải ai cũng đem lại hiệu quả chữa trị như bạn mong muốn. Chình vì vậy, việc lựa chọn các thầy thuốc để chữa bệnh uy tín rất quan trọng. Dưới đây là 3 lương y tốt nhất hiện nay:

1. Lương y chữa bệnh liệt dương Nguyễn Đức Sinh

Lương y Nguyễn Đức Sinh sống tại Bình Lục – Hà Nam là vị thầy thuốc rất mát tay trong điều trị yếu sinh lý, liệt dương ở nam giới nhờ bài thuốc ông kế thừa từ dòng họ Nguyễn của mình.

Ông cho biết, bản thân hàng ngày tiếp xúc với các cặp vợ chồng hiếm muộn khiến ông luôn bứt rứt không yên. Nếu nam giới yếu sinh lý dễ nảy sinh cáu gắt, xích mích, tự cô lập bản thân và tự ti hơn. Đã vậy họ lại ngại ngùng không dám chữa trị khiến chứng bệnh “khó nói” ngày càng nặng.

Bên cạnh đó, lương y chữa bệnh liệt dương Nguyễn Đức Sinh còn cho biết, thủ dâm nhiều gây ra suy giảm chức năng sinh lý với các biểu hiện nghiêm trọng như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới.

Lương y chữa bệnh liệt dương Nguyễn Đức Sinh

Lương Y Nguyễn Đức Sinh

Vì vậy, ông đã phát triển và cho ra đời bài thuốc gồm các thành phần quý như: Ngũ vị tử, đương quy, cao hằng tử, kỳ tử, sinh mẫu lên, sa uyên tử, ngọc trúc, bạch tất lê, ích trí nhân, nhục thung xung, phúc bồn tử, tiên mao, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thao,… Bài thuốc đặc trị liệt dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, suy giảm ham muốn tình dục, bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe.

2. Lương Y chữa bệnh liệt dương Nông Kim Hương

Người dân xứ Lạng cũng như lân cận biết đến lương y Nông Kim Hương như là khắc tinh của chứng liệt dương, yêu sinh lý ở nam giới.

Với hơn 20 năm theo nghề y học cổ truyền, lương y chữa bệnh liệt dương Nông Kim Hương đã cho ra đời bài thuốc từ các thành phần thảo dược như: Cây dái chó, cây cỏ gai, dâm dương hoắc, tắc kè, cá ngựa rừng,… và một số vị thuốc khác khắc phục chứng liệt dương.

Lương y chữa bệnh liệt dương Nông Kim Hương

Lương y chữa bệnh liệt dương Nông Kim Hương

Theo lương y, liệt dương ở nam giới do 4 yếu tố gây ra là cơ địa có sức khỏe không tốt, nội tiết tố nam thay đội, hệ tuần hoàn máu không lưu thông và hệ thần kinh áp lực kéo dài. Do đó các bài thuốc cần đi sâu vào bên trong, bổ thận tráng dương từ đó mới phục hồi được sinh lý.

Người bệnh thân mến! “Có bệnh thì vái tứ phương” là quan điểm của người Việt Nam từ xa xưa trong việc tìm kiếm các cách chữa trị bệnh. Để các phương pháp chữa bệnh dễ dàng và đạt hiệu quả, bạn nên chủ động thăm khám sớm khi có dấu hiệu bệnh. Bên cạnh đó, bạn hãy sáng suốt lựa chọn các cơ sở y tế, các nhà thuốc Đông y uy tín đảm bảo kết quả khám chữa bệnh.

Trên đây là một số lương y chữa bệnh liệt dương mát tay “tiếng lành đồn xa” được nhiều người tìm đến. Mỗi lương y có một thế mạnh riêng, điều quan trọng là người bệnh cần nắm được mức độ bệnh của mình để chọn giải pháp phù hợp.

3. Lương y chữa bệnh liệt dương số 1 Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh hiện là Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc, bác sĩ chịu trách nhiệm chính tại Nhà thuốc Đông y Đỗ Minh Đường.

Được kế thừa từ cha ông để lại, ông nối tiếp nghề thầy thuốc và thành lập nên nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Khác với những thầy thuốc Đông y khác, lương y Đỗ Minh Tuấn chuyên chữa bệnh nam khoa trong đó có chứng liệt dương, yếu sinh lý nhờ các bài thuốc thảo dược 100% từ thiên nhiên, an toàn cho người bệnh. Ông được nhiều nam giới tin tưởng gọi với cái tên lương y chữa bệnh liệt dương mát tay.

>> Xem thêm: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người kế thừa bài thuốc nam chữa liệt dương hiệu quả

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Ông đã dày công nghiên cứu 3 bài thuốc hiện đang được nhiều người sử dụng gồm Hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thân. Tùy theo mức độ bệnh của từng người mà lương y sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Để biết thông tin chi tiết về 3 bài thuốc liệt dương này, bạn có thể Click xem ngay tại đây.

Dương Oanh (Tổng hợp)

Xem thêm

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo