Nam giới quan hệ nhiều lần trong ngày có sao không?

Nhiều người cho rằng càng quan hệ nhiều lần thì khả năng thụ thai càng hiệu quả mà không biết rằng điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe đàn ông. Vì quý ông phải làm “chuyện ấy” nhiều lần trong ngày sẽ khiến tinh trùng bị suy giảm và sức lực đi xuống. Để hiểu rõ hơn về việc nam giới quan hệ nhiều lần trong ngày có tốt không, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay:

>> 4 cách nhận biết con trai còn trinh hay đã từng quan hệ tình dục

>> 5 bí quyết giúp đàn ông nhanh lên đỉnh khi làm “chuyện ấy”

Giải đáp thắc mắc nam giới quan hệ nhiều lần trong ngày có sao không?

Tình dục là nhu cầu thiết yếu ở nam giới. Tuy nhiên việc cần bằng tần suất phù hợp rất quan trọng vì nếu làm “chuyện ấy” quá nhiều lần trong ngày hay trong tuần đều sẽ gây ra mệt mỏi, uể oải từ đó giảm hưng phấn và mãnh liệt mỗi lần “yêu”. Bởi vậy câu trả lời cho thắc mắc nam giới quan hệ nhiều lần trong ngày có sao không là CÓ.

Theo các chuyên khoa, xét về yếu tố sức khỏe nếu tần suất quan hệ quá nhiều trong một ngày sẽ khiến cơ thể suy yếu, mệt mỏi, chóng mặt, hoa mắt, khí huyết hư tổn và khó tập trung khi làm những công việc khác.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Nam giới quan hệ nhiều lần trong ngày gây uể oải, mệt mỏi

Nam giới quan hệ nhiều lần trong ngày gây uể oải, mệt mỏi

Mặt khác, do sinh dục phải làm việc hết công suất do vậy cũng sẽ làm cạn kiệt tài nguyên là tinh trùng và tinh dịch. Vì theo thông thường, để bù đắp lại đủ lượng tinh trùng cần thiết cần phải mất khoảng thời gian tới 2 – 5 ngày. Điều này để phản bác ý kiến rằng cứ quan hệ nhiều lần thì càng tăng hiệu quả thụ thai.

Để hình thành một thai nhi cần dựa vào yếu tố đặc biệt là chất lượng trứng, tinh trùng khỏe mạnh và phải gặp đúng thời điểm. Việc quan hệ nhiều lần sẽ khiến cơ thể bạn bị kiệt sức thì khó có thể đảm bảo các tinh trùng phóng ra sẽ khỏe mạnh như mong muốn để tiếp cận đối phương đúng thời điểm.

Ngoài ra, quan hệ nhiều lần trong ngày khiến cơ quan sinh dục phải hoạt động liên tục không ngừng nghỉ sẽ gây sung huyết từ đó có thể dẫn tới các bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, khó xuất tinh, viêm tinh hoàn,..

Nam giới nên quan hệ tình dục tần suất bao nhiêu thì phù hợp?

Bài toán về tần suất tình dục phù hợp là một bài toán không hề đơn giản với các cặp đôi. Theo các chuyên gia tình dục, hiện nay không có một mức độ chuẩn nào trong quan hệ tình dục. Điều này cần phụ thuộc vào yếu tố sức khỏe và khả năng ham muốn. Bởi vậy, các bạn có thể lắng nghe cơ thể mình để có sự điều trị phù hợp làm sao để sau khi làm “chuyện ấy” không gây mệt mỏi, uể oải hay vấn đề sức khỏe nào.

Nam giới nên quan hệ tình dục điều độ để không ảnh hưởng tới sức khỏe

Nam giới nên quan hệ tình dục điều độ để không ảnh hưởng tới sức khỏe

Ngoài ra, theo kinh nghiệm của cha ông, có một quy luật để tính số lượng tần suất quan hệ tình dục trong một tuần được gọi là quy luật số 9. Tức là, sẽ lấy số thập niên tuổi rồi nhân với con số 9 kết quả ra bao nhiêu thì đó chính là tần suất bạn nên quan hệ trong một tuần.

Ví du:

  • Khi bạn ở độ tuổi 20: 2 x 9 = 18 ( Bạn nên giữ tuần tuần quan hệ tình dục 8 lần/tuần)
  • Khi bạn ở tuổi 30: 3 x 9 = 27 ( Bạn nên giảm số lần quan hệ ở mức 2 tuần 7 lần).
  • Khi bạn đến tuổi 40: 4 x 9 = 36 ( Bạn chỉ nên làm “chuyện ấy” 6 lần/3 tuần).

Còn theo nghiên cứu khoa học, nam giới nên giữ tần suất quan hệ tình dục khoảng 2 lần/tuần là hợp lý. Tuy nhiên cần cân đối hợp lý, tránh làm “chuyện ấy” khi mệt mỏi, suy nhược.

Trên đây là những thông tin về tần suất tình dục phù hợp để tốt cho sức khỏe. Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc nam giới quan hệ nhiều lần trong ngày có tốt không từ đó có sự điều chỉnh phù hợp. Chúc các bạn sức khỏe!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo