Nên để “cậu nhỏ” hướng lên trên hay xuống dưới khi mặc quần chíp?

Việc sử dụng quần chíp để bảo vệ bộ phận sinh dục là hết sức bình thường ở hai giới. Tuy nhiên đối với nam giới có một vấn đề đặt ra là nên để “cậu nhỏ” hướng lên trên thuận chiều hay xuống dưới thì tốt vì nếu khi mặc quần lót, nếu “cậu bé” cảm thấy không thoải mái sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng cương cứng thậm chí có thể gây gãy dương vật.

Xem ngay: 

>> Kích thước dương vật thế nào là chuẩn và ảnh hưởng tới tình dục không?

>> Cách cải thiện kích thước dương vật to và dài hơn không cần dùng thuốc

Giải đáp thắc mắc nên để “cậu nhỏ” hướng lên trên hay xuống dưới khi mặc quần lót?

Quần lót có vai trò quan trọng để bảo vệ sinh dục không bị cọ xát với đường vai của quần bên ngoài gây tổn thương, đau nhức cho phần da dương vật.

Theo các nghiên cứu của chuyên gia từ Đại học New York, khi mặc quần lót nam giới nên để dương vật hướng lên trên để giúp “cậu nhỏ” thuận theo tự nhiên khi “thức dậy”.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Nên đặt dương vật hướng lên trên hay xuống dưới khi mặc quần lót là thắc mắc của nhiều nam giới

Nên đặt dương vật hướng lên trên hay xuống dưới khi mặc quần lót là thắc mắc của nhiều nam giới

Tuy nhiên không phải là nhất quyết lúc nào cũng phải để dương vật ở tư thế hướng lên trên. Mặc dù khi hướng lên trên trong quần lót sẽ hợp với tư thế sinh lý của “cậu nhỏ”, tuy nhiên điều này cũng có thể gây ra những rắc rối cho dương vật nếu mặc quần lót hơi chật, “cậu nhỏ” có thể “tỉnh giấc” bất chợt hoặc có khả năng thun quần chẹn thắt ngăn ở cổ dương vật gây khó chịu.

Còn trường hợp để dương vật hướng xuống dưới thì đây là thuận với chiều khi “cậu nhỏ” xìu xuống, mà khi mặc quần jeans sẽ không gây ra tình trạng cộm nổi ở sinh dục gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, điều này có thể khiến dương vật dễ rơi vào tình trạng bị cong khi cương cứng, ống tiểu bị chẹn lại gây cản trở đường tiểu.

Như vậy có thể thấy rằng xét về chức năng sinh lý thì việc để dương vật lên trên sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, các bạn lưu ý có thể thay đổi tư thế “cậu nhỏ” để tạo sự thoải mái “dễ thở”.

Những lưu ý để mặc quần lót an toàn cho dương vật

Để an toàn cho sức khỏe dương vật, ngoài việc quan tâm tới chiều hướng đặt “cậu nhỏ” khi mặc quần lót, các bạn cũng cần lưu ý một vài điều như:

Tạo cảm giác dễ chịu cho dương vật: Để cậu nhỏ thoải mái, thoáng mát các bạn nên chọn quần lót có chất liệu cotton .

Không mặc quần lót bó sát: Nam giới tránh mặc quần lót quá chật vì điều này sẽ khiến “cậu nhỏ” cảm thấy khó chịu, đồng thời khiến mồ hôi tiết ra nhiều, tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập gây viêm niệu đạo. Ngoài ra, quần lót chật sẽ gây chèn ép lên tinh hoàn khiến tăng nhiệt độ vùng kín từ đó cản trở tới quá trình sinh tinh, gây tinh trùng yếu.

Nam giới nên chọn quần lót thoáng mát để bảo vệ an toàn cho cậu nhỏ

Nam giới nên chọn quần lót thoáng mát để bảo vệ an toàn cho cậu nhỏ

Không mặc quần lót ẩm ướt: Môi trường ẩm ướt sẽ khiến nấm, vi khuẩn phát triển nhanh và thâm nhập gây hại cho sinh dục nam gây ra các bệnh như viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, niệu đạo,… Bởi vậy, các bạn cần chú ý chỉ mặc quần lót khi đã được giặt sạch và phơi khô.

Thường xuyên thay quần lót: Do hoạt động hàng ngày khiến mồ hôi tiết ra nhiều do vậy các bạn cần phải thay quần lót và vệ sinh vùng kín mỗi ngày để bảo vệ “cậu nhỏ” sạch thoáng.

Như vậy có thể thấy rằng, hướng để dương vật trong quần lót có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cậu nhỏ. Tuy nhiên không vì vậy mà áp đặt nhất định phải để “cậu nhỏ” ở một tư thế cố định nào. Tư thế để dương vật lên cao mang lại nhiều lợi ích cho sinh lý hơn, song bạn có thể thay đổi để cấu nhỏ xuống dưới để tạo sự thoái mái, dễ chịu.

Ngoài ra, để giúp chăm sóc “cậu nhỏ” khỏe mạnh, quý ông cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng và luyện tập hàng ngày. Đây là hai yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới khả năng cương cứng ở “cậu nhỏ” và sức khỏe sinh sản ở nam giới.

Hy vọng, với chia sẻ trên đây sẽ giúp cánh mày râu giải đáp được thắc mắc khi mặc quần chíp nên để cậu nhỏ hướng lên trên hay xuống dưới thì tốt. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Những cách điều trị viêm niệu đạo ở nam giới hiệu quả nhất bạn chớ bỏ qua

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo