Những giải pháp tăng cường sinh lý tuyệt vời cho phái mạnh

Tăng cường sinh lý là vấn đề được rất nhiều đấng mày râu quan tâm nhằm lấy lại phong độ đàn ông và khiến đối tác cảm thấy hài lòng trong quan hệ tình dục. Những biện pháp tăng cường sinh lý luôn được sử dụng nhiều để hỗ trợ người dùng tìm thấy những cảm giác tuyệt vời trong khi “yêu”.

Vì sao phải tăng cường sinh lý?

Rất nhiều nam giới hiện nay gặp phải các vấn đề về sinh hoạt sinh dục. Các tình trạng bệnh lý về rối loạn sinh dục như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,… ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sinh hoạt, sức khỏe, đời sống tình dục và đặc biệt là có nguy cơ rất cao gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.
Các tình trạng bệnh yếu sinh lý và rối loạn sinh dục không chỉ xảy ra ở những đối tượng nam giới lớn tuổi, mà nhiều người trẻ tuổi cũng gặp tình trạng bệnh này, gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống. Vấn đề yếu sinh lý ở nam giới có thể tình trạng sinh lý bình thường của cơ thể hoặc cũng có thể là do vấn đề bệnh lý nguy hiểm.
Tăng cường sinh lý
Tăng cường sinh lý là giải pháp tuyệt vời cho nam giới tăng khả năng sinh hoạt tình dục

Nhiều người gặp tình trạng này do các vấn đề về bệnh lý, rối loạn hormone sinh dục của tuổi tác. Cũng có trường hợp là do lối sống, sinh hoạt, tâm lý, nghỉ ngơi và hoạt động tình dục không an toàn gây nên.

Nhiều nam giới đã lựa chọn thực hiện các giải pháp tăng cường sinh lý để bản thân và đối tác đạt được sự thỏa mãn trong sinh hoạt tình dục. Muốn điều trị vấn đề về sinh lý một cách phù hợp và hiệu quả, người bệnh cần phải căn cứ vào nguyên nhân và tình trạng của bệnh lý.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Các phương pháp tăng cường sinh lý ở nam giới

Tăng cường sinh lý là một vấn đề được cả các quý ông và quý bà cùng quan tâm. Vì nó không chỉ chăm sóc sức khỏe cho cánh mày râu mà còn giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng và dễ dàng tìm thấy những giây phút thăng hoa trong tình yêu.

Thức ăn tăng cường sinh lý nam

Thực phẩm không chỉ có ý nghĩa bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn đặc biệt quan trọng trong cải thiện tình trạng sinh lý và hoạt động sinh dục. Vậy những loại thực phẩm nào sẽ có tác dụng tốt cho nam giới?

1. Các loại đỗ có chứa nhiều dầu
Các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam đầu tiên phải kể đến là các loại đậu, đỗ có chứa nhiều dầu như: giá đỗ, đỗ xanh, hạnh nhân, hạt điều, lạc,… Đây là những loại thực phẩm có chứa chất béo không bão hòa đơn, selenium, vitamin E, sắt, kẽm…, đều rất có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường sinh lý nam.
Tăng cường sinh lý
Các loại đỗ có chứa nhiều dầu có tác dụng rất tốt với sinh lý nam giới
Những chất này có tác dụng làm giảm nguy cơ thoái hóa thần kinh, ngăn ngừa ung thư, làm giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa rối loạn động mạch, giảm khả năng đột quỵ và các bệnh lý tim mạch – những tác nhân làm suy giảm sức khỏe đàn ông. Cải thiện tình trạng sinh lý bất thường trong sinh hoạt tình dục ở nam giới.
2. Các loại cá và hải sản

Cá và hải sản chứa nhiều loại axit béo omega-3 DHA và EPA có tác dụng nâng cao nồng độ dopamine trong não và gây hưng phấn. Axit amin L-arginine kích thích sản xuất hormone tăng trưởng kết hợp với các chất khác chuyển đổi thành oxit nitric trong cơ thể – hợp chất rất quan trọng cho sự cương cứng của dương vật.

Tăng cường sinh lý
Hải sản được coi là “thần dược” của sinh lý nam giới
Nên tăng cường và bổ sung cho bữa ăn gia đình các loại cá và hải sản giàu dinh dưỡng, tốt cho sinh lý như: cá hồi, cá thu, cá mòi, cá ngừ … Các loại hàu, sò huyết, tôm, lươn… chứa rất nhiều kẽm giúp cơ thể sản sinh testosterone. Đây là hormone đóng vai trò quan trọng giúp gia tăng ham muốn, tăng khả năng sản xuất tinh trùng của nam giới.
3. Các loại rau xanh
Những loại rau xanh như súp nơ, cần tây, măng tây,… rất tốt cho sinh lý nam giới. Trong Súp lơ xanh chứa nhiều Vitamin C, beta-carotene, Kali, và chất hỗn hợp thực vật có tiềm năng chống ung thư, giúp giảm homocycteine, chất axit amino liên quan tới nguy cơ tim mạch và đột quỵ, tăng cường sinh lý nam.
Tăng cường sinh lý
Rau củ quả xanh chứa nhiều vitamin, các chất khoáng cần thiết cho cơ thể
Măng tây rất giàu khoáng chất và vitamin, bao gồm vitamin E chính là loại vitamin tăng cường chức năng nội tiết tố, thúc đẩy ham muốn tình dục ở nam giới. Cần tây là loại rau giàu androstenone và adrostenol, hai chất cực kì tốt cho việc chữa xuất tinh sớm ở nam giới. Đừng nên bỏ qua những thực phẩm giàu dinh dưỡng này trong bữa ăn gia đình.
4. Yến mạch

Yến mạch là một trong những nguyên liệu khá quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày nhưng lại không có nhiều người biết đến công dụng của nó đối với sinh lý nam giới.

Tăng cường sinh lý
Yến mạch cũng là thực phẩm rất tốt cho sinh hoạt vợ chồng

Yến mạch có chứa serotonin, một hóa chất cần thiết để làm giảm mức độ lo lắng và căng thẳng. Xuất tinh sớm có liên quan trực tiếp đến sự gia tăng stress, căng thẳng…Thêm nữa trong yến mạch cũng rất giàu protein, có tác dụng thúc đẩy phát triển testosterone, tăng ham muốn và khả năng tình dục ở nam giới. Vì thế các bà nội trợ nên sắp xếp trong bữa ăn những món được làm từ yến mạch để bổ sung sinh lý và cải thiện tình trạng “phòng the” của vợ chồng.

Thực hiện lối sống lành mạnh

Ngoài thuốc điều trị vàthực phẩm hàng ngày, vẫn còn rất nhiều cách tăng cường sinh lý ở nam giới không cần dùng thuốc. Người bệnh chỉ cần thay đổi các thói quen sinh hoạt, ăn uống, vận động, nghỉ ngơi là đã có thể tăng cường sinh lý hiệu quả. Xin chia sẻ với các quý ông những mẹo hay giải quyết tốt vấn đề sinh lý dưới đây:

1. Sinh hoạt tình dục đều đặn 
Tăng cường sinh lý
Sinh hoạt tình dục đều đặn giúp nam giới tự tin và tăng thêm khoái hoạt trong khi “yêu”

Hầu hết những người gặp vấn đề về sinh lý đều rất ngại sinh hoạt vợ chồng, điều này khiến cho nam giới càng thêm tự ti và tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn. Hãy sinh hoạt tình dục thường xuyên hơn để cơ thể sản sinh nhiều oxytocin, endorphin và gia tăng lượng testosterone. Điều này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và gia tăng ham muốn tình dục.

2. Ngủ đủ giấc
Thiếu ngủ, cơ thể căng thẳng, mệt mỏi, bị nhiều áp lực là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh lý về rối loạn chức năng cương dương và các vấn đề về tình dục ở nam giới. Chính vì vậy, hãy để cơ thể được ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi khoa học, cơ thể khỏe mạnh và tăng ham muốn tình dục ở nam giới, tăng cường sinh lý.
3. Năng tập luyện thể dục

Chỉ một số ít nam giới biết rằng tập thể dục thường xuyên sẽ giúp họ tăng cường sức khỏe và khả năng ham muốn tình dục. Đặc biệt tập thể dục còn rất tốt cho hệ tim mạch luôn khỏe mạnh, làm tăng hormone giới tính cũng như endorphin giúp tinh thần cảm thấy tốt hơn, cải thiện sức khỏe và phong độ khi “lâm trận”.

4. Hạn chế các thực phẩm độc hại
Tăng cường sinh lý
Nói không với các thực phẩm có chứa nhiều chất kích thích

Các sản phẩm chứa nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma túy,… không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn là “kẻ thù” của sinh dục nam giới. Các loại hóa chất độc hại có trong các sản phẩm trên sẽ khiến sức khỏe suy giảm, khả năng và ham muốn tình dục cũng giảm sút nghiêm trọng.

Thuốc tăng cường sinh lý nam

Tăng cường sinh lý

Sử dụng thuốc và biện pháp tăng cường sinh lý theo chỉ dẫn của bác sĩ
Rất nhiều người bệnh đều băn khoăn nên lựa chọn loại thuốc tăng cường sinh lý nam nào là tốt nhất, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuốc được quảng cáo bày bán. Tất cả đều được giới thiệu với những chức năng tuyệt vời, lấy lại phong độ đàn ông vô cùng nhanh chóng.
Tăng cường sinh lý
Có rất nhiều sản phẩm thuốc điều trị có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới
Các dòng sản phẩm thuốc được chia làm 2 loại: tác dụng nhanh và hỗ trợ lâu dài. Với các tình trạng yếu sinh lý do bệnh lý gây ra, quý ông nên chọn sử dụng loại thuốc hỗ trợ lâu dài để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vừa bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, vừa đảm bảo hoạt động sinh lý bình thường.

Tăng cường sinh lý nam giới bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường), dựa trên nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền, nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới là do tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Nam giới muốn đạt đến sự thỏa mãn hoàn toàn trong tình dục thì phải khắc phục được những tác nhân ấy.
Ông cũng cho biết, khi người bệnh dùng các loại thuốc có tác dụng nhanh thì không nên lạm dụng quá nhiều. Uống thuốc không có điều độ sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, dễ nhờn thuốc và không đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt là gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dùng.
Thuốc Nam của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường không có công dụng nhanh tức thời nhưng lại đạt được hiệu quả vượt trội trong tăng cường sinh lý cho nam giới. Ba bài thuốc nhỏ phối hợp với nhau như: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận giúp tăng cường hormone sinh dục nam, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ cho nam giới.
Ba bài thuốc nhỏ có các thành phần chính sau:
  • Hồi xuân phục dương thang: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử, đại thục địa, sà sàng tử, kim anh tử, thạch liên tử. Thuốc được bào chế dưới dạng rượu ngâm.
  • Đại bổ phục dương hoàn: Kỷ tử, thục địa, đương quy, ba kích, hạt sen, ngũ vị tử, nhục thung dung, sa sàng, hồ đào,… Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống
  • Đại bổ thận: Thạch liên tử, hoài sơn, cửu thái tử, hồ đào, dâm dương hoắc, đại thục địa, sa sàng tử, nhục thung dung, kim anh tử, phúc bồn tử. Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống.
Công dụng:
Khi ba bài thuốc này được phối hợp với nhau sẽ tạo ra hiệu quả trị bệnh tối ưu. Người bệnh được tăng cường hormone sinh dục nam, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ. Đồng thời thuốc còn thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến nuôi dương vật, tăng khả năng cương cứng, bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận và phòng ngừa bệnh tái phát.
Thuốc được bào chế tiện lợi cho người dùng, mỗi lần sử dụng thuốc đều không quá 5 phút. Các đấng mày râu bận rộn công việc vẫn có thể trị được bệnh và dành thời gian để thực hiện các công việc khác. Hơn nữa, thuốc không gây kích ứng, không có tác dụng phụ và tăng cường sức khỏe cho người bệnh. Thuốc Nam của Đỗ Minh Đường chính xác là một mũi tên trúng nhiều đích.

Lời khuyên

Hiện nay, việc điều trị tăng cường sinh lý nam giới có rất nhiều biện pháp, chủ yếu nhất vẫn là điều trị bằng thuốc chuyên dụng, các thực phẩm tốt cho sinh lý và cách điều trị bằng các mẹo thay đổi trong sinh hoạt, lối sống. Các phương pháp tăng cường sinh lý trên đều rất tốt cho cơ thể nam giới, đặc biệt là các loại thực phẩm và việc xây dựng chế độ sinh hoạt, tập luyện tốt.
Khi sử dụng các cách tăng cường sinh lý, tình dục ở nam giới, cần phải xác định được tình trạng mà bạn đang gặp phải. Không nên tự ý sử dụng thuốc hay các loại thực phẩm tăng cường sinh lý một cách tùy tiện. Nếu lạm dụng thuốc quá nhiều còn có thể gây phản tác dụng và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
Ngay khi thấy cơ thể có những dấu hiệu hoặc tình trạng bất thường về sinh lý thì nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên nam khoa để khám, kiểm tra tình trạng bệnh và để bác sĩ tư vấn, điều trị phương pháp phù hợp nhất. Với mỗi nguyên nhân, tình trạng bệnh thì các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị riêng để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Để liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường và tìm hiểu về bài thuốc Nam gia truyền tại đây, độc giả vui lòng liên hệ:
Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh
  • Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

  • Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

  • Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

  • Email: lienhe@dominhduong.com

Đừng bỏ lỡ:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo