Rocket 1 giờ có tác dụng gì? Thuốc có tốt không và giá bao nhiêu?

Rocket 1 giờ hiện là một trong những sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe sinh lý của nam giới được rất nhiều người biết đến. Và hiện nay có có rất nhiều cánh mày râu sử dụng sản phẩm này để cải thiện tình trạng của mình. Vậy, Rocket 1 giờ có tác dụng gì? Liệu thuốc có tốt không? Tất cả sẽ có lời giải đáp qua những thông tin trong bài viết này.

Bài nên đọc:

Thời gian điều trị rối loạn cương dương trong bao lâu thì khỏi hẳn?

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y và những lưu ý khi dùng

Rocket 1 giờ là gì? Tác dụng của Rocket 1 giờ

Rocket 1 giờ là một thực phẩm chức năng được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sao Thái Dương. Sản phẩm này có công dụng tăng cường sức khỏe sinh lý của nam giới một cách nhanh chóng trong thời gian quan hệ. Nam giới mắc các chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương là những đối tượng thường xuyên “cầu cứu” đến sản phẩm này.

  • Thành phần của Rocket 1 giờ

Thành phần chính của Rocket 1 giờ hoàn toàn được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, gồm: Tảo đỏ, bạch tật lê, bá bệnh hay mật nhân.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Rocket 1 giờ là gì?

Rocket 1 giờ là thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam giới

Trong đó, bạch tật lê với chức năng bổ thận giúp giảm xuất tinh sớm, đau lưng, mỏi gối… Bá bệnh giúp cơ thể của nam giới tăng sản sinh nội tiết tố Testosterone một cách tự nhiên, thường được sử dụng trong các phương thuốc áp dụng cho trường hợp nam giới bước vào thời kỳ mãn dục, liệt dương, rối loạn cương dương.

Đặc biệt là tảo đỏ, với hàm lượng NO rất cao giúp hoạt huyết, bổ huyết, và tăng cường lưu thông máu. Theo tìm hiểu của Đại học Y khoa UCLA của Mỹ, NO là một chất hóa học, chất này có công dụng làm giãn các động mạch của dương vật để máu tràn vào giúp cương dương.

Và nếu thiếu NO mà không được bù đắp nam giới sẽ bị rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, hoặc nếu có ham muốn nhưng lại không có khả năng duy trì.

  • Rocket 1 giờ có tác dụng như thế nào?

Đây là một sản phẩm dành riêng cho nam giới gặp vấn đề về sức khỏe sinh lý. Và Rocket 1 giờ bao gồm những tác dụng chính sau:

+ Rocket 1 giờ giúp nam giới bổ sung Testosterone một cách tự nhiên. Đồng thời giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng sinh lý cho cánh mày râu.

+ Phòng chống chứng xuất tinh sớm cũng như kéo dài thời gian “yêu” cho nam giới bằng cách tăng khả năng cương cứng của dương vật.

+ Sử dụng Rocket 1 giờ sẽ giúp kích thích ham muốn tình dục cho phái mạnh.

+ Với các bệnh lý như rối loạn cương dương, liệt dương  Rocket 1 giờ sẽ giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả.

+ Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng giúp nam giới hỗ trợ làm giảm quá tình mãn dục nam, các chứng mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối được cải thiện.

Công dụng của Rocket 1 giờ

Rocket 1 giờ giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật

Rocket 1 giờ có tác dụng trong bao lâu? Thuốc có tốt không?

Theo Báo Gia đình và Xã hội, nghiên cứu lâm sàng cho thấy Rocket 1 giờ có thể giúp cho nam giới cải thiện được thời gian quan hệ, làm tăng khả năng cương dương cũng như sự hưng phấn khi “yêu”.

Và thời gian nam giới có thể giữ được phong độ trong bao lâu sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người. Thông thường, thời gian thuốc có tác dụng từ khoảng 2 đến 4 giờ sau khi uống.

  • Rocket 1 giờ có tốt không?

Cũng theo Báo Gia đình và Xã hội, Rocket 1 giờ được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên không có bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng. Tuy nhiên, những người mắc bệnh cao huyết áp, đang điều trị tim mạch nên hạn chế sử dụng sản phẩm này.

Các chuyên gia cho rằng, nam giới chỉ nên dùng Rocket 1 giờ với mục đích làm tăng khả năng “yêu” tối đa từ 15 đến 30 phút. Không nên dùng sức quá lâu trong một lần “yêu” vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặt khác, Rocket 1 giờ chỉ có tác dụng tạm thời và chỉ nên dùng khi có nhu cầu.

Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng có nhiều nam giới đã phản hồi về những tác dụng phụ mà Rocket 1 giờ gây nên như: Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, nghẹt mũi. Cho nên, để biết sản phẩm có tốt hay không bạn nên thử và trải nghiệm. Bởi hiệu quả của Rocket 1 giờ như thế nào chỉ bạn mới có thể có được đáp án.

Rocket 1 giờ có tốt không?

Sản phẩm được chiết xuất từ tảo đỏ và thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ

  • Hướng dẫn nam giới sử dụng Rocket 1 giờ

Rocket 1 giờ cũng như những sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý khác không phải bất cứ độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Theo nhà sản xuất độ tuổi thích hợp để sử dụng sản phẩm này là từ 18 tuổi trở lên.

Thuốc đặc biệt dùng cho những trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương, không cương cứng trong quá trình quan hệ, yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Liều dùng:

+ Nam giới sẽ uống viên uống rocket 1 giờ từ 1 đến 2 viên trước thời gian quan hệ khoảng 2 đến 5 tiếng.

+ Nếu bạn có sử dụng bia, rượu hay các chất kích thích thì không nên dùng Rocket 1 giờ.

Bên cạnh đó, khi dùng Rocket 1 giờ nam giới nên lưu ý một số điểm sau:

+ Những trường hợp nam giới bị các bệnh như tim mạch, huyết áp và tiểu đường hãy nên thận trọng khi sử dụng Rocket 1 giờ.

+ Thực phẩm chức năng Rocket 1 giờ có thể gây ra những thay đổi về chức năng hoạt động của một số loại thuốc khác mà bạn đang sử dụng, hoặc có thể liên kết với thuốc đó gây tác dụng phụ không mong muốn.

Do vậy, sau khi sử dụng Rocket 1 giờ, bạn nên dùng các thuốc khác cách xa khoảng 2 đến 4 tiếng. Đặc biệt là tuyệt đối không được dùng chung với các thuốc có tác dụng làm giãn mạch hoặc tăng huyết áp, tim mạch.

+ Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng cũng như để an toàn, nam giới không nên tự ý tăng liều lượng khi dùng thuốc.

+ Rocket 1 giờ không có tác dụng trong việc bảo vệ nam giới phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Cho nên khi quan hệ cánh mày râu nên dùng bao cao su để bảo vệ sức khỏe của mình.

Lưu ý khi sử dụng Rocket 1 giờ

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Rocket 1 giờ giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Mức giá và địa chỉ mua sản phẩm ở đâu luôn là vấn đề được người mua hàng quan tâm sau Rocket 1 giờ có tác dụng phụ gì hay Rocket 1 giờ có hại không.

Rocket 1 giờ là sản phẩm nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người hơn nữa đây lại là sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam nên chắc chắn sẽ có nhiều địa chỉ phân phối.

Rocket 1 giờ có bán lẻ không? Hiện sản phẩm này có 2 dạng cơ bản đó là dạng đóng gói và dạng hộp 1 vỉ có 6 viên và dạng hộp chỉ với 1 viên duy nhất.

+ Giá bán Rocket 1 giờ niêm yết trên vỏ hộp với hộp 1 vỉ 6 viên là 500.000 đồng.

+ Giá thuốc Rocket 1 giờ hộp 1 viên duy nhất là 100.000 đồng/hộp.

Rocket 1 giờ mua ở đâu? Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm này tại các hiệu thuốc địa phương gần nhất. Hoặc có thể mua online trên trang chính của Sao Thái Dương…

Khi mua nam giới cần xem xét kỹ bao bì, phải chọn địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Trên đây là những thông tin tham khảo về sản phẩm Rocket 1 giờ mà nam giới nên lưu ý. Tuy sản phẩm này có những lợi ích nhất định nhưng bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng. Tốt nhất bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng, không được tự ý mua và sử dụng Rocket 1 giờ, tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Xem Thêm:

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà siêu đơn giản

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo