Tuyệt chiêu chữa rối loạn cương dương bằng châm cứu giúp chàng phong độ ‘tức thì’

Châm cứu được biết đến là một phương pháp chữa trị bệnh rất phổ biến và hiệu quả từ xưa đến nay. Trong đó việc chữa rối loạn cương dương bằng châm cứu hiện nay đang được rất nhiều nam giới áp dụng và hiệu quả cho thấy khá tốt. Nếu chàng còn băn khoăn chưa hiểu rõ về tác dụng của phương pháp này như thế nào thì hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Chữa rối loạn cương dương bằng châm cứu mang lại hiệu quả như thế nào?

Hiện nay việc áp dụng châm cứu vào chữa  bệnh đã không còn xa lạ, phương pháp này đã mang đến hiệu quả điều trị cao với một số chứng bệnh như đau nhức, viêm khớp… hay nhất là các chứng bệnh sinh lý nam khoa như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương

Chữa rối loạn cương dương bằng châm cứu như thế nào?

Chữa rối loạn cương dương bằng châm cứu như thế nào?

Rối loạn cương dương là chứng bệnh với dấu hiệu cụ thể là “cậu nhỏ” của chàng không thể cương cứng, hoặc chỉ cương cứng được trong thời gian ngắn, không theo ý muốn điều khiển của chàng. Việc có những bất thường như vậy sẽ khiến nam giới không thể thực hiện được các cuộc giao hợp một cách hiệu quả, từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, tinh thần cũng như đời sống tình dục.

Nếu cứ để tình trạng này kéo dài sẽ còn gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng khác nữa, nên các đấng nam nhi cần phải mau chóng tìm cách chữa trị bệnh hiệu quả. Trong đó, các chàng có thể thử áp dụng cách chữa rối loạn cương dương bằng châm cứu xem sao, chắc chắn hiệu quả của nó sẽ khiến bạn bất ngờ.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Tác dụng của châm cứu chữa rối loạn cương dương

Hiện nay, để điều trị rối loạn cương dương có rất nhiều phương pháp như: Nội khoa, ngoại khoa, liệu pháp tâm lý, thuốc Đông y, Tây y hay có thể châm cứu… Với phương pháp châm cứu, có thể nhiều người vẫn còn nghi ngờ “không biết có thể điều trị rối loạn cương dương bằng châm cứu này hay không?”.

Cách chữa rối loạn cương dương bằng châm cứu

Cách chữa rối loạn cương dương bằng châm cứu

Phương pháp châm cứu là một cách điều trị dựa trên việc xác định huyệt đạo của cơ thể, với tác động bằng kim châm sẽ điều khiển dòng “khí” hoặc năng lương chuyển động trong cơ thể, giúp điều hoà lưu thông tốt hơn, tăng cường máu đến các bộ phận trong đó có các bộ phận sinh dục, từ đó sẽ giúp cho cậu nhỏ hoạt động tốt hơn, cải thiện chứng rối loạn cương dương tốt nhất.

Thực hiện các cách châm cứu để chữa rối loạn cương dương

Để chữa rối loạn cương dương bằng châm cứu cũng giống như các phương pháp khác, cần phải xác định rõ nguyên nhân để từ đó sẽ có những cách điều trị, những tác động hiệu quả đến các huyệt đạo. Đặc biệt, với châm cứu, có thể áp dụng trong hầu hết các thể bệnh, nhưng phổ biến nhất là với hai dạng như: can khí uất kết và thận dương hư.

Điều trị châm cứu với can khí uất kết

Với thể trạng bệnh này, người bệnh sẽ có những triệu chứng như dương vật khó cương cứng, hoặc có cương cứng nhưng lại không duy trì được lâu, kèm theo các biểu hiện như đau đầu, miệng đắng, dễ cáu gắt… Khi điều trị cần giúp cho người bệnh sơ can giải uất, bổ tỳ thận và an thần.

Thực hiện châm cứu: Chọn các huyệt vị của túc thiếu dương đởm, là các huyệt tuần hành qua vùng đầu và những huyệt trên thủ dương minh kinh, túc thái âm tỳ…

Hiệu quả của phương pháp châm cứu chữa rối loạn cương dương rất tốt

Hiệu quả của phương pháp châm cứu chữa rối loạn cương dương rất tốt

Điều trị với thể thận dương hư

Triệu chứng thường gặp là: xuất tinh sớm, liệt dương, lạnh vùng bìu và các triệu chứng khác như chân tay lạnh, chi dưới mềm, sắc mặt trắng bệch, mạch trầm vi…

Thực hiện châm cứu cần tiến hành trên các huyệt du ở lưng và các huyệt trên đốc mạch, nhâm mạch nhằm ôn bổ thận dương, tăng cường sinh lý.

Với cách chữa rối loạn cương dương bằng châm cứu này sẽ giúp phái mạnh mau chóng lấy lại phong độ bởi khi các kinh mạch đả thông, khí huyết luân chuyển hiệu quả sẽ giúp cậu nhỏ hoạt động tốt nhất.

Lưu ý khi thực hiện câm cứu chữa rối loạn cương dương

Để thực hiện được phương pháp chữa rối loạn cương dương bằng châm cứu này, người bệnh cần nằm thẳng trên bên, điều chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao của bác sĩ, sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành xác định các huyệt đạo và tiến hành tác động.

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý cho người bệnh là trước khi thực hiện khám chữa bằng phương pháp này, cần lựa chọn địa chỉ khám chữa, bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao và đồng thời cần tuân thủ đúng theo hướng điều trị của bác sĩ.

Ngoài ra, vì liệu trình chữa rối loạn cương dương bằng châm cứu tương đối dài nên nếu muốn khỏi bệnh cần kiên trì thì mới có kết quả như mong muốn.

Sinh lý Nam Đỗ Minh – Giải pháp tăng cường sinh lực, giúp quý ông ”hừng hực” sung mãn

Trải qua 3 thế kỷ, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh ngày càng khẳng định được vị thế trong điều trị rối loạn cương dương và các vấn đề về sinh lý nam. Mỗi năm có hàng ngàn nam giới tìm đến và sử dụng thuốc bởi những lý do sau:

  • Chấm dứt hiện tượng rối loạn cương dương tận gốc nhờ sức mạnh “3 trong 1”

Sinh lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc Nam gia truyền được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu dựa trên nguyên lý BỔ CHÍNH – KHU TÀ trong Đông Y. Bài thuốc kết hợp từ 3 phương thuốc nhỏ: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang.

Mỗi bài thuốc mang đến một công dụng chuyên biệt, cho hiệu quả điều trị rối loạn cương dương toàn diện: Bồi bổ khí huyết, kích thích khí huyết lưu thông, tăng cường testosterone, nâng cao sức khỏe tổng thể.

XEM THÊM: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Nhờ vậy, không chỉ hiện tượng rối loạn cương dương bị đẩy lùi, bài thuốc còn giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường độ bền bỉ của nam giới, ngăn ngừa bệnh tái phát.

  • Anh toàn, tiện lợi khi sử dụng

Mỗi phương thuốc nhỏ trong Sinh lý Nam Đỗ Minh được điều chế từ 20 – 30 loại thảo dược, đem đến công dụng dưỡng huyết, bổ thận, tăng cường chức năng tạng phủ, nâng cao thể lực, cải thiện mọi vấn đề về sinh lý

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đặt an toàn của người bệnh lên vị trí hàng đầu. Vì vậy, đơn vị này đã chủ động phát triển các vườn dược liệu sạch, đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO, cung cấp những vị thuốc chất lượng, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

ĐỌC THÊM: Bảo tồn dược liệu quý chữa RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG, Đỗ Minh Đường địa chỉ uy tín của các anh em

Thuốc cũng được bào chế dưới dạng cao, viên hoàn, rượu ngâm tiện lợi, giúp nam giới sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, không cần đun sắc phức tạp.

  • Hiệu quả được kiểm chứng trên thực tế

Trong 150 năm qua, bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh đã được hàng nghìn quý ông với độ tuổi, tình trạng bệnh khác nhau tin dùng. Hơn 90% trong số đó đã khắc phục các vấn đề sinh lý thành công.

  • Nhiều người nổi tiếng đã sử dụng, truyền thông đánh giá cao

Bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh là “bí quyết” giúp NSUT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh lấy lại bản lĩnh thành công. Các kênh VTV2, VTC2, báo Lao động, Sức khỏe đời sống, 24h,… cũng từng đưa tin về bài thuốc hiệu nghiệm này.

Nam giới quan tâm tới bài thuốc hãy liên hệ tới: 

Xem thêm: Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

Minh Hương (t/h)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo