Nam giới bị xuất tinh sớm phải làm sao giúp cải thiện chuyện phòng the?

Xuất tinh sớm phải làm sao hay làm sao khi bị xuất tinh sớm là câu hỏi mà không ít nam giới phải lao tâm khổ tứ. Bởi không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của cánh mày râu tình trạng này còn ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm của các cặp đôi. Vậy, xuất tinh sớm phải làm sao và làm thế nào để chống xuất tinh sớm?

>> Những nguyên nhân xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới ‘ngã ngửa’

>> Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới đúng cách hiệu quả

Làm sao để nhận biết mình bị xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn xuất tinh ở nam giới rất phổ biến, hiện nay theo thống kê có đến 20% nam giới gặp phải. Đây là một trong những bệnh lý khó nói, tế nhị nên trên thực tế đã có rất nhiều cánh mày râu phải ngậm ngùi chịu đựng.

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm có rất nhiều, có thể do vấn đề tâm lý, do mắc bệnh lý (viêm tuyến tiền liệt, vấn đề về bao quy đầu…), do người bạn tình, thói quen thủ dâm quá mức…

Xuất tinh sớm phải làm sao?

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không kiểm soát được việc xuất tinh

Và nam giới có thể nhận biết mình bị xuất tinh sớm một cách dễ dàng theo những biểu hiện sau đây:

+ Thời gian xuất tinh: Nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ có hiện tượng xuất tinh nhanh chỉ trong vòng từ 1 đến dưới 3 phút khi dương vật tiếp xúc với âm đạo của người phụ nữ.

+ Nam giới xuất tinh sớm không thể làm cho người bạn tình thỏa mãn, không đạt được khoái cảm khi quan hệ.

Theo các chuyên gia, xuất tinh sớm là tình trạng mà hầu như nam giới đều sẽ phải trải qua ít nhất 1 lần trong đời. Tuy nhiên, nếu bạn bị xuất tinh sớm 1 đến 2 lần thì đây là vấn đề bình thường vì có thể do tâm lý nên dẫn đến xuất tinh sớm.

Nhưng với những người có tần suất bị xuất tinh sớm nhiều và thường xuyên thì được xếp vào bệnh lý. Lúc này bệnh cần được chữa trị càng nhanh càng tốt.

Vậy, nam giới bị xuất tinh sớm phải làm sao?

Nam giới bị xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà hạnh phúc gia đình đôi khi đứng trước những nguy cơ tan vỡ nếu không được khắc phục kịp thời.

Nam giới bị xuất tinh sớm phải làm sao?

Xuất tinh sớm phải làm sao khiến nhiều nam giới phải đau đầu

Lúc này xuất tinh sớm phải làm sao là một trong những vấn đề khiến cho các cặp đôi quan tâm. Thông thường, nhiều nam giới khi phát hiện mình có dấu hiệu của “chưa đến chợ đã hết tiền” đã nhanh chóng tìm đến các loại thuốc chống xuất tinh sớm nhằm khắc phục.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia sử dụng thuốc chưa hẳn là một biện pháp hữu hiệu để khắc phục xuất tinh sớm. Những cách dưới đây của chúng tôi sẽ giúp cho bạn biết được rằng xuất tinh sớm phải làm sao cho hiệu quả nhất.

Xuất tinh sớm phải làm sao – Đầu tiên là phải luôn thoải mái

Có rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm nguồn gốc là do yếu tố tâm lý. Chính vì vậy, lúc này bạn nên giữ cho mình một tâm lý thoải mái, loại bỏ ngay suy nghĩ ngại ngùng, lo lắng, sợ hãi trước bạn tình… để cải thiện tình trạng này. Nếu cứ giữ suy nghĩ, cảm giác này vấn đề của bạn sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Xuất tinh sớm phải làm sao mới mang lại hiệu quả?

Giữ tâm lý thoải mái khi bước vào mỗi “cuộc yêu”

Mặt khác, đừng ngại ngần mà bạn hãy tâm sự với bạn tình về tình trạng mình đang gặp phải để nhận được sự cảm thông, chia sẻ, an ủi để cả hai cùng tìm cách giải quyết hiệu quả nhất.

Đừng quá bận tâm đến chuyện xuất tinh sớm

Một trong những vấn đề mà hầu hết nam giới đều gặp phải khi bị xuất tinh sớm đó chính là luôn có tâm lý e ngại rằng mình thiếu bản lĩnh đàn ông, kém cỏi. Do vậy, xuất tinh sớm phải làm sao thì thay vì nghĩ mình chỉ “nhập cuộc” được 1 vài phút bạn hãy nghĩ tích cực hơn là mình có thể tiến hành cuộc giao ban với thời gian lâu hơn, có thể là 10, 15 phút chẳng hạn.

Làm sao để chống xuất tinh sớm – bạn hãy điều chỉnh là chế độ ăn uống

Tình trạng “chưa đến đã hết tiền” sẽ được cải thiện hiệu quả với những thực phẩm tốt cho sức khỏe tình dục, giúp kéo dài thời gian quan hệ cho bạn như hàu biển, chuối, măng tây, hành tây, trứng, trái bơ…

Hãy điều chỉnh chế độ ăn uống nếu không biết xuất tinh sớm phải làm sao?

Điều chỉnh chế độ ăn uống để chống xuất tinh sớm

Tập thể dục thể thao thường xuyên

Làm thế nào để không xuất tinh sớm cũng như làm thế nào để chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả mà bạn nên thực hiện đó chính là thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Thực hiện những bài tập như: Chống đẩy, bơi lội, chạy bộ, bài tập Kegel.. sẽ giúp cho tình trạng bệnh của bạn được cải thiện đáng kể.

Chúng tôi hi vọng rằng với những chia sẻ trên đây nam giới đã biết được rằng xuất tinh sớm phải làm sao để mang lại hiệu quả tốt nhất. Nam giới nên nhớ là không nên quá lo lắng vì điều này sẽ làm cho tình trạng bệnh của bạn trở nên nghiêm trọng hơn mà thôi.

Xem thêm: Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo