Ăn giá đỗ tăng cường sinh lý có thực sự hiệu quả?

Hiện nay, có rất nhiều nam giới mắc các chứng bệnh về sinh lý. Nguyên nhân một phần đến từ chế độ ăn uống mất cân bằng làm thiếu hụt chất dinh dưỡng. Có nhiều thực phẩm quen thuộc trong đời sống hàng ngày giúp nam giới cải thiện được tình hình, một trong số đó là ăn giá đỗ tăng cường sinh lý.

Nên đọc:
Ăn giá đỗ tăng cường sinh lý là bài thuốc được biết đến từ lâu và được nhiều người áp dụng khá thành công. Trong giá đỗ có nhiều chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là tốt cho sinh lý nam giới. Vì thế nó có thể giúp cánh mày râu cải thiện được chức năng sinh sản của bản thân.

Tác dụng của giá đỗ với sức khỏe và sinh lý nam giới

Giá đỗ được biết đến là một loại rau mầm được làm từ các loại đỗ như: đỗ xanh, đỗ tương, đỗ đen,… Giá đỗ của loại đỗ nào sẽ mang bản chất của chính loại đỗ sinh ra nó. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, giá đỗ tốt hơn so với đỗ hạt về cả chất lượng và số lượng.
Giá đỗ có hàm lượng vitamin, axit amin cao hơn bình thường và tốt cho sức khỏe. Theo đó, giá đỗ có những tác dụng là:
Giá đỗ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho cả sinh lý
Giá đỗ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho cả sinh lý nam

Giải độc cho cơ thể

Giá đỗ có khả năng loại bỏ các độc tố trong cơ thể ra bên ngoài, bao gồm cả thạch tín. Món ăn này làm được việc này nhờ thành phần có chứa những hoạt chất khử độc tự do.
Chữa được nhiều bệnh
Ngoài khả năng giải độc, giá đỗ còn có tác dụng chữa được rất nhiều bệnh như: Cao huyết áp, tim mạch, ung thư (đặc biệt là ung thư vú và ung thư trực tràng). Ngoài ra, với những người bị thoái hóa khớp, cholesterol máu hay parkinson, alzheimer cũng có thể ăn giá đỗ để điều trị bệnh.
Theo Đông y, giá đỗ có tính thanh nhiệt, giải độc, hạ hỏa, thông tiểu, chỉ khát,… nên có tác dụng giải khát rất tốt. Vì thế, y học cổ truyền thường dùng giá đỗ trong điều trị các bệnh như: Đầy bụng, sống phân, giải độc, giải rượu,…
Hơn nữa, trong giá đỗ chứa nhiều loại vitamin với hàm lượng cao nên có thể hỗ trợ phụ nữ trong vấn đề thụ thai. Đồng thời, giúp nam giới điều trị các bệnh về sinh lý như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… Chính vì thế mà nhiều người vẫn ăn giá đỗ tăng cường sinh lý.

Tại sao ăn giá đỗ tăng cường sinh lý hiệu quả?

Ăn giá đỗ tăng cường sinh lý nam nữ hiệu quả đã được các chuyên gia chứng minh
Ăn giá đỗ tăng cường sinh lý nam nữ hiệu quả đã được các chuyên gia chứng minh
Nhiều người thường đặt câu hỏi “Ăn giá đỗ tăng cường sinh lý nam giới có phải là sự thật không?”. Như các bạn đã biết, trong giá đỗ có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như: Vitamin A, B12, C và E. Các thành phần này đều tốt cho hoạt động sinh lý của nam giới. Chính vì vậy, món ăn này có khả năng tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.
  • Vitamin C: Trong giá đỗ có hàm lượng vitamin C dồi dào làm gia tăng khả năng sinh sản ở nam giới. Hơn nữa, vitamin C còn là chất chống oxy hóa có mặt trong huyết tương của tinh trùnggiúp tinh trùng khỏe mạnh hơn từ đó làm tăng khả năng thụ thai.

  • Vitamin B12: Hàm lượng vitamin B12 trong giá đỗ có nhiệm vụ tham gia vào sự trưởng thành của tế bào và tổng hợp DNA Đây là lại vitamin cần thiết và rất quan trọng trong việc phòng tránh vô sinh ở nam giới.

  • Vitamin E: Thành phần giá đỗ còn có hàm lượng vitamin E dồi dào giúp cải thiện và tăng chất sức lượng cho tinh trùng. Hơn nữa, cũng giống như vitamin C, vitamin E cũng là chất chống oxy hóa đóng vai trò làm giảm số lượng các gốc tự do.

  • Axit béo Omega-3 và Omega-6: Ngoài các loại vitamin trên thì trong giá đỗ còn có  thành phần là các axit béo Omega-3 và Omega-6. Đây là chất có lợi cho sức khỏe và tác động tốt đến tinh trùng, giúp điều trị vô sinh ở nam giới hiệu quả.

    Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.
Từ những thành phần trên, các nhà nghiên cứu đã chứng minh ăn giá đỗ tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ chữa yếu sinh lý rất hiệu quả. Vì thế, muốn cải thiện chức năng sinh lý và có những “cuộc yêu” thăng hoa, hãy ăn giá đỗ nhiều hơn.

Ăn giá đỗ tăng cường sinh lý – món ăn nào tốt nhất?

Ăn giá đỗ tăng cường sinh lý chắc hẳn nhiều người đã biết, nhưng món ăn nào tốt nhất cho sinh lý thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là 3 món ăn từ giá đỗ có thể giúp bạn cải thiện chức năng sinh lý.
Sò huyết ăn kèm giá đỗ xanh
Sò huyết vốn là một thực phẩm rất tốt cho sinh lý nam giới, nên khi nó được kết hợp với giá đỗ (một loại cũng hỗ trợ sinh lý) thì công dụng của nó sẽ được tăng lên nhiều lần. Vì thế, rất nhiều người ăn món này để có thể cải thiện chức năng sinh lý.
Giá đỗ có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau giúp tăng cường sinh lý
Để món ăn này phát huy tác dụng cao nhất, bạn chỉ cần chuẩn bị 200gr sò huyết và 200gr giá đỗ xanh rồi chế biến. Giá đỗ đem rửa sạch rồi chần tái, còn sò huyết đem nướng chín sau đó ăn cùng với giá. Ăn món này liên tục trong khoảng 10 – 15 ngày chắc chắc bạn sẽ lấy lại được phong độ như hồi thanh niên, cải thiện triệu chứng yếu sinh lý.
Thịt bò, giá đỗ xanh chần tái
Bạn cũng có thể ăn giá đỗ tăng cường sinh lý bằng cách chần giá đỗ xanh với thịt bò.Đây là món ăn được nhiều người yêu thích, nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho cả sinh lý nam và nữ.
Ăn món này liên tục trong 10 -15 ngày, cứ nghỉ 1- 2 tuần lại ăn tiếp bạn sẽ thấy sự khác biệt. Chỉ cần thực hiện vài liệu trình bạn sẽ thấy được sức “chiến đấu” dẻo dai và bền bỉ hơn.
Ăn giá đỗ sống
Giá đỗ ngoài việc có thể chế biến thành nhiều món ăn nó cònbiết đến như một loại rau sống đượcnhiều người yêu thích. Ăn giá đỗ sống cũng là biện pháp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả mà nhiều người thực hiện.
Tuy nhiên, để đảm bảo tốt nhất bạn nên ngâm giá vào nước muối khoảng 10 -15 phút trước khi ăn. Chỉ cần ăn liên tục trong khoảng 15 – 30 ngày bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt trong mỗi lần “yêu”.
Tuy nhiên giá đỗ chỉ là một loại thực phẩm làm tăng nhu cầu sinh lý chứ không hoàn toàn trị khỏi bệnh. Muốn thực sự tiêu tan nỗi lo yếu sinh lý thì người bệnh vẫn cần phải có một phương pháp điều trị khác có thể trị bệnh dứt điểm nhưng vẫn an toàn sức khỏe.
Hiện nay, khá nhiều người đã tin tưởng sử dụng các bài thuốc Đông y để điều trị các bệnh về sinh lý nam. Một trong số đó là bài thuốc Nam gia truyền giúp tăng cường sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường – sự lựa chọn hàng đầu cho những người yếu sinh lý

Theo bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết: “Bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đi sâu loại bỏ tận gốc căn nguyên gây ra bệnh, mang lại hiệu quả lâu dài cho người bệnh. Vì vậy bài thuốc này là lựa chọn chính xác để chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới.”
Để đạt được hiệu quả tối đa khi tăng cường sinh lý cho nam giới, bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường đã kết tinh từ 3 loại thuốc nhỏ:
# Hồi xuân phục dương thang: gồm dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử, đại thục địa, sà sàng tử, kim anh tử, thạch liên tử.
  • Công dụng: Thuốc được bào chế dưới dạng rượu ngâm giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ.

# Đại bổ phục dương hoàn: gồm kỷ tử, thục địa, đương quy, ba kích, hạt sen, ngũ vị tử, nhục thung dung, sa sàng, hồ đào,…
  • Công dụng: Được bào chế dưới dạng viên giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, nhuận sắc, ích tủy sinh tinh (nâng cao chất lượng tinh trùng), giảm mệt mỏi và tăng độ dẻo dai cho người bệnh.

# Đại bổ thận: gồm thạch liên tử, hoài sơn, cửu thái tử, hồ đào, dâm dương hoắc, đại thục địa, sa sàng tử, nhục thung dung, kim anh tử, phúc bồn tử.
  • Công dụng: Được bào chế dưới dạng viên giúp nâng cao chức năng của thận, an thần, dưỡng tâm, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, phòng ngừa bệnh tái phát.

Với thành phần thảo dược và hiệu quả trị bệnh tối ưu, có thể thấy bài thuốc nam chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã góp phần giúp các đấng mày râu yên tâm trị bệnh, xóa tan nỗi lo về căn bệnh này.
Trên đây là một số thông tin cần biết về việc ăn giá đỗ giúp tăng cường sinh lý nam giới. Ngoài ra bài viết cũng đề cập đến bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh Đường. Chúng tôi hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết có thể giúp người đọc sớm tiêu tan nỗi lo yếu sinh lý.
Để đặt lịch khám miễn phí và muốn biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý của dòng họ Đỗ Minh Đường, độc giả có thể liên hệ theo địa chỉ:
          
Đừng bỏ lỡ:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo