Khám hẹp bao quy đầu ở trẻ và những điều cha mẹ không thể bỏ qua

Khám hẹp bao quy đầu ở trẻ ở đâu, cần chú ý những gì, làm sao để nhận biết trẻ bị hẹp bao quy đầu? là những băn khoăn của các bậc cha mẹ khi bao quy đầu của con không thể tự tuột xuống, gây tích tụ vi khuẩn dẫn đến nhiều bệnh lý về bao quy đầu nguy hiểm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có được giải pháp giúp con mình thoát khỏi những mối đe dọa khi bao quy đầu không bình thường.

“Con tôi hơn 3 tuổi và cháu bị viêm bao quy đầu do hẹp bao quy đầu bẩm sinh. Tôi rất lo cho con và muốn cho con đi thăm khám nhưng lại không biết khám hẹp bao quy đầu cho trẻ ở đâu tốt và uy tín. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn!” – Chị Hằng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Lúc nào cần đi khám hẹp bao quy đầu ở trẻ?

Việc nhận biết sớm trẻ bị hẹp bao quy đầu sẽ giúp thuận tiện cho việc điều trị khi bé đủ tuổi. Nếu để lâu cho tới lúc trưởng thành thì rất dễ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa, ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện.

Để biết lúc nào cần đi khám hẹp bao quy đầu ở trẻ, bố mẹ có thể quan sát khi trẻ đi tiểu để nhận biết các biểu hiện sau:

– Vì bao quy đầu hẹp bịt kín dương vật nên trẻ tiểu khó, tiểu thành tia nước nhỏ, bắn ra xa.

– Trẻ phải rặn lâu mới đi tiểu được, sau khi tiểu nước tiểu thường đọng lại ở bao quy đầu.

– Hẹp bao quy đầu trong thời gian dài, việc vệ sinh không sạch sẽ khiến vi khuẩn tích tụ, đầu dương vật sưng phồng lên, xuất hiện các cục trắng.

Khi nhận thấy con nhỏ có các biểu hiện này, cha mẹ nên cho bé đi khám hẹp bao quy đầu ở trẻ ngay tại cơ sở y tế. Đừng để trẻ phải trải qua những biến chứng nguy hiểm, đau đớn và khó chịu mà bao quy đầu dài, hẹp gây ra khi bạn hoàn toàn có thể giúp con.

Hẹp bao quy đầu nên đi khám càng sớm càng tốt

Nên đi khám hẹp bao quy đầu ở trẻ có triệu chứng càng sớm càng tốt

Hẹp bao quy đầu có thể gây viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, ung thư dương vật,… Vì tình trạng này thường diễn ra ngay từ khi còn nhỏ, lúc này trẻ chưa nhận thức được sức khỏe của mình vì thế các bậc cha mẹ cần chú ý, đưa trẻ đi khám hẹp bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Khi bé bị hẹp bao quy đầu khám ở đâu tốt?

Khám hẹp bao quy đầu cho bé ở đâu? Là thắc mắc của nhiều người khi có quá nhiều địa chỉ tiến hành thăm khám chữa hẹp bao quy đầu. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi xin chia sẻ một số địa chỉ hỗ trợ dịch vụ khám và cắt bao quy đầu cho bé uy tín dưới đây:

1. Bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội

Đây là bệnh viện đầu ngành trong lĩnh vực nhi khoa, đặc biệt là bệnh về tiết niệu ở trẻ. Với đội ngũ bác sỹ lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, bệnh viện luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu. Các bậc cha mẹ có thể đưa con đến khám hẹp bao quy đầu ở trẻ và tiến hành cho trẻ cắt bao quy đầu nếu cần thiết. Bệnh viện làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần.

– Địa chỉ: 18/879 La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Khám hẹp bao quy đầu ở trẻ

Khám hẹp bao quy đầu ở trẻ tại cơ sở y tế uy tín

2. Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Đây cũng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện từ lâu được nhiều người tin tưởng và tìm đến. Tại đây, hệ thống trang thiết bị được đầu tư bài bản, hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ giỏi, từ đó kết quả thăm khám và điều trị cũng tốt hơn.

Đặc biệt, khi thăm khám hẹp bao quy đầu cho bé tại đây gia đình sẽ nhận được tư vấn chi tiết và biết được quy trình khám cũng như cắt bao quy đầu, tư vấn cách chữa hẹp bao quy đầu cho trẻ tại nhà.

– Địa chỉ: 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

3. Khám hẹp bao quy đầu ở trẻ tại Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Vừa là bệnh viện vừa là Trung tâm Y tế dự phòng, bệnh viện Xanh Pôn áp dụng nhiều phương pháp kỹ thuật tiên tiến mang lại hiệu quả thăm khám và chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm đưa con đến khám tại đây, chỉ cần đến giờ hành chính mọi thủ tục sẽ được thực hiện nhanh chóng.

– Địa chỉ: 12 Chu Văn An – Điện Biên – Ba Đình – Hà Nội

Địa chỉ khám hẹp bao quy đầu cho trẻ

Địa chỉ khám hẹp bao quy đầu cho trẻ

4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín có thể tin tưởng thực hiện khám và cắt bao quy đầu cho trẻ. Bệnh viên chuyên cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế về chăm sóc trẻ em, mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

– Địa chỉ: 286 Thụy Khê, Tây Hồ, Hà Nội

Như vậy, với những thông tin trên chắc hẳn các bậc phụ huynh đã biết lúc nào cần khám hẹp bao quy đầu ở trẻ và địa chỉ khám bao quy đầu uy tín. Bên cạnh đó, đừng quên đưa trẻ đi khám sức khỏe định kỳ hàng năm để sớm phát hiện ra những bất thường ở cơ thể nhé.

>> Xem thêm: Tư vấn cách chữa hẹp bao quy đầu ở trẻ bằng thuốc bôi

Dương Oanh (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo