Khám viêm niệu đạo nam ở đâu chất lượng và uy tín nhất?

Khám viêm niệu đạo nam ở đâu? Bạn đang nghi ngờ mình có một vài dấu hiệu bệnh viêm niệu đạo tuy nhiên lại băn khoăn không biết nên khám ở đâu mới tốt? Đừng quá lo lắng! Hãy tham khảo bài viết hôm nay của chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp nhất.

>> Cách phòng tránh bệnh viêm niệu đạo đơn giản và hiệu quả

>> Hậu quả của bệnh viêm niệu đạo mà bạn không thể chủ quan 

Những dấu hiệu cho thấy bạn nên đi khám viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là một căn bệnh viêm nhiễm khá phổ biến ở nam giới độ tuổi từ 25 đến 35. Khi mắc phải căn bệnh này, nhiều người thường không đi khám bởi họ không nhận biết được những dấu hiệu của bệnh cũng như không biết nên khám viêm niệu đạo nam ở đâu cho hiệu quả.

Viêm niệu đạo thường gây ra tình trạng rối loạn tiểu tiện ở nam giới. Các chàng có thể gặp phải tình trạng tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu ra máu, đau buốt dương vật mỗi khi tiểu tiện.

khám viêm niệu đạo nam ở đâu uy tín

Khám viêm niệu đạo nam ở đâu và khi nào cần đi khám?

Bên cạnh đó, viêm niệu đạo cũng gây trở ngại khá nhiều trong cuộc sống “chăn gối” của các quý ông. Khi mắc căn bệnh này, dương vật có thể bị bị sưng đỏ, ngứa rát vô cùng khó chịu thậm chí là chảy mủ và xuất tinh ra máu. Điều này gây ra tình trạng đau đớn mỗi khi quan hệ, lâu dần sẽ sợ quan hệ vợ chồng.

Do đó, khi thấy mình có một trong những dấu hiệu bệnh nêu trên, bạn hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một địa chỉ phòng khám uy tín để có thể được khám và điều trị bệnh kịp thời.

Khám viêm niệu đạo nam ở đâu chính xác và uy tín nhất?

1. Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Địa chỉ: 29 Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 024 62 555 333

Đây là địa chỉ bệnh viện khám các bệnh chuyên khoa khá uy tín. Bệnh viên Đa khoa Hà Nội có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và luôn hết lòng khám chữa cho người bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội cũng chú trọng vào việc xây dựng, đổi mới các trang thiết bị khám chữa bệnh để luôn phục vụ đầy đủ cho nhu cầu khám chữa của người bệnh trên cả nước. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám viêm niệu đạo tại đây.

2. Phòng khám Đa khoa Bảo Anh

Nếu bạn đang ở Hà Nội và không biết khám viêm niệu đạo nam ở đâu, phòng khám đa khoa Bảo Anh sẽ một địa chỉ khám bệnh khá tốt bạn nên ghé qua.

khám viêm niệu đạo nam ở đâu Hà Nội

Nên khám viêm niệu đạo nam ở đâu Hà Nội?

Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 02438.288.288

Đây là phòng khám chuyên về nam khoa được khá nhiều người bệnh tin tưởng. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao tư vấn và khám chữa vô cùng tận tâm.

Cơ sở vật chất và các trang thiết bị khám bệnh tiên tiến có tại phòng khám sẽ giúp bệnh nhân có được các kết quả xét nghiệm chính xác nhất.

3. Khám viêm niệu đạo nam ở đâu – Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5404 2829

Đây là một trong những bệnh viện khám viêm niệu đạo nam khá chất lượng tại khu vực miền Nam. Bệnh viện Từ Dũ có các y bác sĩ tay nghề cao và luôn luôn tư vấn, khám chữa bệnh một cách chính xác nhất.

Bên cạnh đó, các máy móc khám chữa bệnh của bệnh viện này cũng khá hiện đại, có thể giúp bệnh nhân phát hiện và điều trị bệnh một cách hiệu quả.

4. Phòng khám Đa khoa Tân Mỹ Âu

Địa chỉ: 798C Lý Thường Kiệt, phường 5, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: (027) 36259988.

Phòng khám Tân Mỹ Âu là một cơ sở khá uy tín đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đội ngũ y bác sĩ ở đây được đào tạo sâu để có thể chữa bệnh viêm niệu đạo cũng như các bệnh về nam khoa khác.

khám viêm niệu đạo nam ở đâu tốt nhất

Phòng khám chất lượng sẽ giúp người bệnh khám chữa bệnh một cách chính xác nhất

Trang thiết bị y tế ở đây khá hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, điều kiện khám chữa bệnh an toàn và chi phí khám bệnh hợp lí là những yếu tố thu hút bệnh nhân đến phòng khám này.

Lưu ý khi chọn địa chỉ để khám bệnh, các bệnh nhân không nên vì ham rẻ mà đến các phòng khám trái phép, không có uy tín. Nếu chẳng may uống thuốc không đúng sẽ khiến bạn “tiền mất tật mang” – điều này sẽ gây ra các ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng sức khỏe của bạn.

Trên đây là một số gợi ý về các địa chỉ uy tín giúp giải đáp cho thắc mắc khám viêm niệu đạo nam ở đâu hiệu quả của bạn. Các bệnh nhân hãy thật sáng suốt và cân nhắc kỹ để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ khám bệnh phù hợp và uy tín nhất.

Chúc các bạn luôn khỏe!

Xem thêm: Người bị viêm niệu đạo uống thuốc gì nhanh khỏi nhất

Huyền Trang (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo