Thực phẩm giúp nam giới tăng cường số lượng tinh trùng Y

Tinh trùng Y khỏe mạnh và đạt số lượng nhiều là “chìa khóa vàng” giúp các cặp đôi sinh con trai dễ dàng. Để giúp tăng cường số lượng tinh trùng Y thì chế độ dinh dưỡng rất quan trọng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mách quý ông những thực phẩm giúp tinh trùng Y khỏe mạnh, sớm sinh quý tử cho gia đình. Mời các bạn tham khảo!

Xem ngay: 

>> Sinh con năm 2019 tháng mấy thì đẹp? và chế độ ăn giúp quý ông sinh con đúng dự định

>> 5 điều tuyệt đối không được làm với “cậu nhỏ” để bảo vệ sức khỏe sinh sản

Các bạn nên biết rằng, tinh trùng Y hay X thì đều là tế bào sinh sản của nam giới. Tuy nhiên khi tinh trùng X kết hợp với trứng của phụ nữ sẽ hình thành bé gái còn tinh trùng Y gặp trứng “sản xuất” bé trai.

Được biết để hình thành tinh trùng Y phải mất khoảng thời gian 7 tuần và chúng rất nhạy cảm nên dễ bị hư hỏng. Do vậy, quý ông có kế hoạch sinh con trai nên xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng phù hợp để tăng cường sức khỏe và khả năng di chuyển của những “tinh binh” mang tên Y.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Những thực phẩm giúp tăng cường tinh trùng Y

Để giúp tinh trùng Y đạt số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển tốt để gặp trứng đúng thời điểm hình thành “cậu ấm”, quý ông cần bổ sung các thực phẩm như:

Tỏi

Tỏi là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe sinh sản, đặc biệt có thể giúp số lượng tinh trùng Y tăng lên đáng kể. Theo nhiều nghiên cứu, tỏi chứa thành phần allicin giúp tuần hoàn máu lưu thông tới bộ phận sinh dục, kích thích tinh hoàn sản sinh tinh trùng hiệu quả.

Ăn tỏi giúp tăng cường số lượng tinh trung Y hiệu quả

Ăn tỏi giúp tăng cường số lượng tinh trùng Y hiệu quả

Thêm vào đó, hàm lượng lớn chất selen, vitamin B trong tỏi có khả năng tăng cường sức mạnh tinh trùng Y, kích thích quá trình di chuyển tiếp cận trứng nhanh chóng. Do vậy, quý ông muốn sinh con trai nên thường xuyên ăn các món ăn kết hợp với tỏi hoặc có thể ăn tỏi trực tiếp.

Nhân sâm

Nhân sâm là một trong những “thực phẩm vàng” tốt cho sức khỏe, giúp bổ thận tráng dương, cải thiện chức năng sinh dục, khắc phục chứng yếu tinh trùng hiệu quả.

Nhân sâm giàu giá trị dinh dưỡng không chỉ giúp phái mạnh thêm phong độ mà còn giúp tinh trùng hoạt động mạnh mẽ. Theo thí nghiệm của Đại học Southern Illinois đã thực hiện ở khoảng 50 nam giới thường xuyên ăn sâm trong 4 tháng liên tục. Kết quả cho thấy, 60% đàn ông có sự cải thiện rõ rệt về sức khỏe sinh sản.

Nhân sâm giúp tinh trung Y khỏe mạnh, bơi tốt hơn

Nhân sâm giúp tinh trùng Y khỏe mạnh, bơi tốt hơn

Hàu biển

Để tăng cường khả năng hoạt động của tinh trùng Y, các bạn không nên bỏ qua thực phẩm này. Hàu chứa nhiều kẽm không chỉ tăng cường sinh lý, giúp nam giới mãnh liệt hơn khi làm “chuyện ấy” mà còn tăng cường chất lượng, số lượng và tốc độ vận động của tinh trùng Y.

Quả lựu

Nếu nam giới còn thắc mắc không biết nên ăn gì tăng khả năng sinh con trai thì đừng bỏ qua loại quả này. Lựu có nhiều chất chống oxy hóa, giúp giảm nồng độ malondialidehyde – đây là chất hủy diệt “tinh binh”. Do vậy thường xuyên ăn lựu có thể giúp bảo vệ tinh trùng khỏe mạnh và tăng cường hoạt động của tinh trùng Y.

Thường xuyên ăn lưu giúp tăng số lượng sắc thể Y đáng kể

Thường xuyên ăn lựu giúp tăng số lượng sắc thể Y đáng kể

Ngoài ra, quý ông nên tăng cường các thực phẩm tốt cho tinh trùng Y khác như: Chocolate đen, thịt bò, giá đỗ, tía tô,…

Mẹo giúp quý ông sinh con trai theo ý muốn

Ngoài việc bổ sung những thực phẩm tăng cường số lượng tinh trùng Y. Quý ông có thể áp dụng một số mẹo giúp sinh con trai như:

Ăn mặn một chút

Ăn mặn sẽ giúp tạo ra môi trường kiềm giúp nhiễm sắc thể Y hoạt động tốt nhất từ đó có thể dễ dàng tiếp cận trứng đúng thời điểm để “sản xuất” bé trai.

Quan hệ vào đúng thời điểm trứng rụng

Tinh trùng Y có khả năng di chuyển nhanh nhưng khả năng sống của chúng trong môi trường âm đạo rất thấp. Bởi vậy để sinh con trai, các bạn nên làm “chuyện ấy” sát với thời điểm trứng rụng.

Để làm được điều này, các bạn nên tới bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để canh trứng hoặc dùng que thử rụng trứng để xác định thời điểm thích hợp.

Quan hệ vào thời điểm trứng rụng tăng khả năng thụ thai con trai

Quan hệ vào thời điểm trứng rụng tăng khả năng thụ thai con trai

Massage sau khi sinh hoạt vợ chồng xong

Sau khi làm “chuyện ấy” xong các bạn có thể dành một ít phút để massage bụng người phụ nữ để giúp sắc thể Y di chuyển nhanh vào ống trứng tiếp cận với đối tượng để hình thành thai nhi.

Lựa chọn tư thế “yêu” phù hợp

Để làm gia tăng khả năng di chuyển của tinh trùng Y gặp trứng nhanh hơn, các bạn có thể lựa chọn các tư thế “phòng the” như: Đứng, Doggy, cưỡi ngựa,…

Ngoài ra, các bạn có thể đặt một chiếc gối dưới mông người phụ nữ để giúp tinh trùng Y di chuyển dễ dàng vào tử cung gặp trứng, hình thành “cậu ấm”.

Mặc dù con nào cũng là con nhưng cho tới nay, vài gia đình Việt vẫn rất đề cao vai trò của nam giới. Do vậy việc sinh một “cậu ấm” vẫn là một áp lực với các cặp vợ chồng. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp các quý ông tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng Y để sinh con trai. Chúc các bạn thành công!

Xem ngay: Cách chữa tinh trùng yếu bằng Đông y có thực sự hiệu quả như tin đồn?

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo